วิเคราะห์บอล กาญารี่ vs โรม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 26 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง “ชาวเกาะ” กาญารี่ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “หมาป่ากรุงโรม โรม่า โดยคู่นี้จะลงเตะกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม เวลา 00.00 น. หรือช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 2 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม ซาร์เดกนา อารีน่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ชาวเกาะ” กาญารี่ ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน คุมทัพมาโดย โรลันโด้ มาราน เทรนเนอร์จอมเก๋าวัย 56 ปี ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังห่วยแตกสุดๆ ไม่ชนะใครมานานจากที่เกาะกลุ่มอยู่บนหัวตารางจนต้องตกลงมาอยู่ครึ่งล่างของตารางคะแนน โดยผลงานการลงเล่น 6 นัดหลังสุดในเกมลีกยังไม่กลับฝั่ง เสมอ 3 นัด และแพ้ 3 นัด ซึ่งนัดล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านแพ้ให้กับ นาโปลี ไปหวุดหวิด 0-1 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด เปาโล ฟาราโก้ และ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด และรวมไปถึง นาอีตัน นานเดซ ที่โดนแบนอีกรายด้วย

ทีมเยือน “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ของผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส เปาโล ฟอนเซก้า ยังทำผลงานได้ตามมาตรฐานของทีม เก็บได้ 42 คะแนน จากการลงสนาม 25 นัด รั้งอยู่ในอันดับ 5 ของตารางคะแนน ยังมีลุ้นพื้นที่ไปบอลยุโรปถ้วยใหญ่ ตามหลังทีมอันดับ 4 อยู่แค่เพียง 3 คะแนนเท่านั้น โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ เริ่มกลับมาเข้าฟอร์มไม่แพ้ใครมา 3 เกมหลัง ผลงานรวมชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด ซึ่งเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามบุกไปเสมอกับ KAA เก้นท์ ถึงประเทศเบลเยี่ยม 1-1 ทำให้ผ่านเข้ารอบไปเล่น ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ด้านความพร้อมของทีมในนัดนี้จะขาดตัวที่บาดเจ็บอยู่เพียบอย่าง อันโตนิโอ มิรันเต้ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้าอมาดู เดียวารานิโคโล่ ซานิโอโล่, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี, ดิเอโก้ เปร็อตติ และ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ รวมถึง จานลูก้า มันชินี่ ที่โดนแบนลงสนามเกมนี้ไม่ได้อีกด้วย

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมรับของ ชาวเกาะ ย่ำแย่สุดๆโดนยิงมา 15 เกมติดต่อกันแล้ว แถมหลังเกมรุกก็หหมดความมั่นใจไปอย่างเห็นได้ชัด 2 เกมหลังยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว เกมนี้จะได้เล่นในบ้านแม้จะไม่ชนะใครมา 4 เกม แต่หากเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ก็มองว่ามีโอกาศที่จะเก็บแต้มได้ในเกมนี้ เพราะฝั่ง โรม่า ฟอร์มการเล่นในลีกก็ไม่ได้ดีมาก 5 เกมหลังในลีกเพิ่งชนะแค่เกมเดียว และทัพ หมาป่ากรุงโรม เพิ่งกลับมาจาการเล่นเกมกลางสัปดาห์จากประเทศเบลเยี่ยม ได้เวลาพักเพียง 2 วันก่อนจะลงเล่นเกมนี้ นักเตะต้องออกอาการล้าอย่างแน่นอน แถมเกมนี้นักเตะของทีมเยือนยังเจ็บอีกเพียบ โอกาสของ กาญารี่ ที่จะกลับฝั่งในเกมนี้มีไม่น้อย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กาญารี่ (4-3-2-1) : โรบิน โอลเซ่น (GK) – ฟาบิโอ ปิซาคาเน่, เซบาสเตียน วาลูเคียวิกซ์, ลูก้า เปเยกรินี่ – นาอีตัน นานเดซอาร์ตูร์ โยนิต้าลูก้า ชิการินี่ – กัสตอน เปเรย์โร่ชูเอา เปโดร – โจวานนี่ ซิเมโอเน่  

โรม่า (4-2-3-1) : เปา โลเปซ – เลอันโดร สปินัซโซล่า, คริส สมอลลิ่งจานลูก้า มันชินี่อเล็กซานดาร์ โคลารอฟฌอร์ดอง แวร์ตูต์ไบรอัน คริสตันเต้การ์เลส เปเรส, เฮนริค มคิตาร์ยาน, จัสติน ไคลเวิร์ตเอดิน เซโก้

ผลที่คาด กาญารี่ 1 – 1 โรม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top