Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม vs เอ็มเมน ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม vs เอ็มเมน ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

0
วิเคราะห์บอล สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม vs เอ็มเมน ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 25 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่าง สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอฟซี เอ็มเมน โดยจะลงเล่นกันที่สนาม สปาร์ต้า สตาดิโอน ในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม เวลา 22.45 น. ที่เมืองร็อตเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ผลงานในลีกฤดูกาลนี้ไม่ดีไม่แย่ แต่ฟอร์มการเล่นยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ชนะสลับแพ้ซะเป็นส่วนใหญ่ โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น ชนะเพียง 2 เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 8 คะแนน ทำให้ขณะนี้ผานการลงเล่นไป 24 นัด เก็บมาได้ 30 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 11 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นบุกไปเฉือนเอาชนะทีมบ๊วยอย่าง อาร์เคซี วาลไวก์ 1-0 ในส่วนด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นจะขาดแค่ ซูเอนต์ลี อัลแบร์โต้ดันเต้ ริโก้, และ ราญ่าร์ อาเช่ ที่บาดเจ็บอยู่ นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมด

ทีมเยือน เอฟซี เอ็มเมน ฤดูกาลนี้ผลงานยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ลงเล้น 24 เกม เก็บชัย 8 นัด เสมอ 5 นัด และแพ้ 8 นัด เก็บได้ 29 คะแนน อยู่อันกับที่ 12 ของตารางคะแนน โดยผลในช่วงหลังสามารถยกระดับการเล่นได้ดีขึ้นมา 5 เกมหลังที่ลงเล่น ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งเกมล่าสุดก็เพิ่งโชว์ผลงานสุดหรูเปฺิดบ้านถล่มเอาชนะทีมหัวตารางอย่าง วิลเล่น ทเว 4-2 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดผู้เล่นอยู่ถึง 6 ราย คือ มัตธิอัส แฮมโรลนิค แบคเคอร์ยาน–นิคลาส เบสเต้เดเซวิโอ เพย์น, คาริม ไฟรน์ และ ชานี่ ทาราชาจ์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ส่วนคนอื่นสามารถลงช่วยทีมได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านฟอร์มการจับทางยากมาก ผลงานไม่เอาแน่เอานอนไม่ได้สุดๆ 10 เกมหลัง ชนะ 3 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 5 นัด แต่ถึงอย่างไรเกมนี้พกวเขาได้เล่นในบ้านก็ยังคงไว้ใจได้ 10 เกมหลังชนะได้ 5 เสมอ 3 และแพ้ 2 นัด เรียกว่าในบ้านกับนอกบ้านฟอร์มต่างกันเป็นตนละทีมก็ว่าได้ ฝั่ง เอ็มเมน ช่วงหลังยกระดับทีมมาได้ดี 6 เกมหลังแพ้เพียงแค่เกมเดียว แต่พวกเขาก็เป็นทีมประเภทเก่งเฉพาะตอนเป็นเจ้าถิ่นเท่านั้น ผลงานการเล่นเป็นทีมเยือนอนาถสุดๆ ฤดูกาลนี้ลงเล่นเป็นทีมเยือน 12 นัด ไม่สามารถชนะใครได้เลยแม้แต่เกมเดียว แถมยังยังประตูนอกบ้านได้น้อยมาก 5 เกมหลังยิงได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น จากสถิติที่ว่ามาก็ไม่แปลกที่จะคิดว่า สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม จะกรำชัยเหนือ เอฟซี เอ็มเมน ได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม (4-3-1-2) : อาเรียล ฮารัช (GK) – เจฟฟรี่ย์ ฟอร์เทสเยอร์เก้น มัทเธย์บาร์ท ฟรีเอนด์สลาสซาน่า ฟาย – อับดูลราห์มาน ฮาร์รุยลารอส ดูอาร์ตอาดิล เอาอัสซาร์ – เดอรอย ดูอาร์เต้ – พาทริค ยูสเท่น, โมฮาเหม็ด รายฮี

เอฟซี เอ็มเมน (4-3-3) : เดนนิส เทลเกนคัมป์ (GK) – เกล็นน์ บิจ์ลมิเกล อเราโฆไมเคิล เอย์เลนลอเรนโซ่ เบอร์เนต – ฮีลาล เบน โมสซา, เซอร์กิโอ เปนญา, ไมเคิล ชาคอน – มาร์โก โคลาร์ไมเคิล เด ลีอูว์, เคริม ฟราย

ผลที่คาด สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม 1 – 0 เอฟซี เอ็มเมน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้