วิเคราะห์บอล เลชเช่ vs อตาลันต้า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 26 ในนัดนี้เป็นเกมระหว่าง เลชเช่ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทาง “เทพธิดา” อตาลันต้า โดยการแข่งขันในนัดนี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมม เวลา 21.00 น. ที่สนาม สตาดิโอ เวีย เดล มาเร ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เลชเช่ หลังจากชนะรวดมาสามนัดติดต่อกัน แต่นัดล่าสุดโดนหยุดไว้ได้เสียแล้ว โดยทาง เลชเช่ บุกไปพ่าย “หมาป่ากรุงโรมโรม่า มา 0-4 ทำให้หลังลงเล่นไป 25 นัด ทำสถิติ ชนะ 6 เสมอ 7 แพ้ 12 มี 25 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 3 คะแนนเท่านั้น ซึ่งช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้เหลือเพียงฟุตบอลลีกให้ลงเตะเท่านั้น ทำให้สามารถใช้ทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อการดิ้นรนอยู่รอดอยู่บนลีกสูงสุดต่อไป แต่เกมนี้ต้องบอกว่าคงลำบากหน่อย เพราะจะขาดผู้เล่นในแนวรุกหลายราย เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ ได้แก่ คูม่า บาบาการ์, ดีเอโก้ ฟาเรียส, ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า และ ฟิลิปโป้ ฟัลโก้

ทีมเยือน “เทพธิดา” อตาลันต้า ยังสามารถต่อยอดผลงานที่ยอดเยี่ยมจากฤดูกาลที่แล้ว 8 นัดหลังสุดแพ้ไปเพียงนัดเดียวเท่านั้น โดยทำผลงาน ชนะ 13 เสมอ 6 แพ้ 5 เก็บได้ 45 คะแนนจาก 24 นัด เนื่องจากเกมสัปดาห์ก่อนถูกเลื่อนไปจากปัญหาไวรัส COVID-19 โดยเกมนัดล่าสุดที่ลงเล่น ต้องย้อนไปเมื่อกลางสัปดาห์ก่อนหน้า ที่เปิดบ้านเอาชนะ “ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย 4-0 ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ด้านนักเตะภายในทีมจะขาดเพียงแค่ บอสโก้ ซูตาโร่ ปราการหลังดาวุ่ง ที่ไม่ค่อยได้มีส่วนรวมกับทีมเพียงรายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ถึงแม้ในระยะหลังทาง เลชเช่ จะทำผลงานได้ค่อนข้างดี แต่ถ้าหากจะเอาไปเปรียบกับทาง เทพธิดา ก็ยังถือว่าเป็นรองอยู่ ถึงแม้การไม่ได้มีเกมลงเตะกว่า 10 วันอาจจะทำให้เครื่องสะดุดอยู่บ้าง แต่ก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่ เพราะฤดูกาลนี้ได้ล่วงเลยไปมากกว่าครึ่งแล้ว แต่ทาง อตาลันต้า ก็ต้องระวังอยู่บ้าง หลังเกมล่าุดที่พ่ายนั้น เป็นการเปิดบ้านพ่ายต่อทีมบ๊วยอย่าง สปอล แบบช็อคคนดูไป 1-2 ซึ่งออกนำไปก่อนตั้งแต่ช่วงต้นเกม โดยหากทางทีมเยือนไม่ติดประมาทแบบนัดนั้น น่าจะไม่มีปัญหาอะไรสำหรับการจะเก็บสามแต้มในนัดนี้ เพราะเจ้าถิ่นดูน่าจะลำบากลำบนในการประตูพอสมควร จากการที่นักเตะในแนวรุก นัดกันเข้าโรงหมอกันมากมาย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เลชเช่ (4-3-2-1) : เมาโร วิโกริโต้ (GK) – จูลิโอ โดนาติลูก้า รอสเซ็ตตินี่ฟาบิโอ ลูซิโอนี่มาร์โก คัลเดโรนี่ – ซาน มาเยอร์อเลสซานโดร เดโอล่าจาโคโป เปตริชโชเน่ – มาร์โก มันโคซู, อันโตนิน บารัค – จานลูก้า ลาปาตูล่า

อตาลันต้า (3-4-1-2) : ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ (GK) – ราฟาเอล โตลอย, มัตเตีย คัลดาร่าโฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ – ฮันส์ ฮาเตบอร์เรโม ฟรอยเลอร์มาร์เท่น เดอ รูนโรบิน โกเซนส์ – มาริโอ ปาซาลิช – โจซิป อิลิซิช, อเลฮานโดร โกเมซ

ผลที่คาด เลชเช่ 0 – 4 อตาลันต้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top