วิเคราะห์บอล แซงต์ เอเตียน vs แรนส์ ฟุตบอลเฟร้นช์ คัพ รอบรองชนะเลิศ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเฟร้นช์ คัพ รอบรองชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ แซงต์ เอเตียน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แรนส์ โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม เวลา 02.55 น. หรือช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สต๊าด เชฟฟรัว กีชาร์ ในเมืองแซงต์-เอเตียน ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แซงต์ เอเตียน ของกุนซือ โคล้ด ปูแอล ผลงานในลีกปีนี้ทำได้อย่างน่าผิดหวัง ลงเล่น 27 นัด เพิ่งเก็บได้ 29 แต้ม รั้งอยู่อันดับที่ 16 ของตารางคะแนน ต้องดิ้นรนหนีตกชั้น มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนนเท่านั้น ผงานช่วงหลังก็ออกทะเลไปไกลยังหาทางกลับไปถูก 5 เกมหลังยังไม่ชนะใครเลย โดยทำผลงานเสมอ 1 เกม และแพ้ไปถึง 4 เกม นัดล่าสุดที่ลงเล่นบุกไปแพ้ให้กับ “โอแอลโอลิมปิก ลียง 0-2 แต่ผลงานในรายการฟุตบอลถ้วยรายการ เฟร้นช์ คัพ กลับทำได้ดีเกินคาดทะลุเข้ามารอบตัดเชือกได้ โดยรอบที่แล้วผ่านด่านเอาชนะ เอปิเนล มาได้ 2-1 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ของเจ้าถิ่นจะขาดนักเตะแค่เพียง 2 รายเท่านั้นคือ เซย์ดู ยูสซูฟ และเคแว็ง มงเนต์-ปาเกต์ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งคู่

ทีมเยือน แรนส์ ของกุนซือหนุ่ม ฌูเลียง สเตฟ็อง ปีนี้ทำผลงานได้อย่างสุดยอดพาทีมเกาะอยู่อันดับหัวตารางของลีกเอิงได้อย่างเหนียวแน่น โดยขณะนี้เป็นทีมอันดับที่ 4 ของลีกเอิง ผลงานในช่วงหลังยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง 5 เกมหลังสุดที่ลงเล่นเก็บชัยชนะได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม เกมล่าสุดบุกไปเอาชนะ ตูลูส ทีมบ๊วยของลีกมาเบาๆ 2-0 ส่วนผลงานในบอลถ้วยเฟร้นช์ คัพ รอบที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปเอาชนะ เบลฟอร์ด มาได้แบบไม่ยาก 3-0 สำหรับในด้านความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ จะขาด 3 ผู้เล่น แชร์กซิโน่ เอ็นยามซี่, ยาค็อบ โยฮันส์สัน และ โฌนาส มาร์กแต็ง ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนกันทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม ทางด้าน แซงต์ เอเตียน กำลังอยู่ในช่วงออกทะเลไปไกล โดยเฉพาะเกมรับที่รั่วเละเทะ พร้อมจะพาทีมจมลงก้นทะเลไปได้ทุกเมื่อ เกมนี้สิ่งเดียวที่พอจะทำให้พวกเขามีโอกาสผ่านเข้ารอบได้คือเสียงเชียร์ของแฟนบอล แต่ถึงอย่างไรก็ตามคู่ต่อสู้ที่ต้องเจออย่าง แรนส์ เป็นทีมที่แข็งแกร่งอย่างมากในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะแนวรับที่หนาแน่นยากจะผ่านเข้าไปได้ พวกเขาเพิ่งเสียไปเพียงแค่ 24 ประตู(น้อยสุดในลีก) แต่ไหนๆ แซงต์ เอเตียน ก็เดินทางมาไกลมากแล้ว เชื่อว่าจะไม่ยอมพ่ายแพ้แบบง่ายๆแน่นอน เกมนี้จะสู้กันอย่างสนุกอีกคู่ แต่ด้วยความมั่นใจของ เจ้าบ้านที่ไม่หลงเหลือ คงจะต้องพ่ายแพ้ในเกมนี้อีกครา

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แซงต์ เอเตียน (4-5-1) : สเตฟาน รุฟฟิเย่ร์ (GK) – มาติเยอ เดอบูชี่วิลเลี่ยม ซาลิบายานน์ เอ็มวีล่าติโมธี โกล็อดเซียจซัค – ฟร็องค์ โอโนราต์มาห์ดี้ คามาร่าริยาด บูเดอบุชโยอัน กาบายเดนิส บูอ็องก้า – ลัวส์ ดิโอนี่

แรนส์ (4-4-2) : เอดูอาร์ด เมนดี้ (GK) – อามารี่ ตราโอเร่ดาเมียง ดา ซิลวาโฌริส ญาญงเฟตูต์ มาอูอัสซ่า – ราฟินญ่าสตีเว่น เอ็นซองซี่แบ็งฌาแม็ง บูริโกต์เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้า – โรแม็ง เดล คาสตีโญ่เอ็มบาย เนียง 

ผลที่คาด แซงต์ เอเตียน 1 – 2 แรนส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top