Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อาแซด อัลค์มาร์ vs เอดีโอ เดน ฮาก ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล อาแซด อัลค์มาร์ vs เอดีโอ เดน ฮาก ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

0
วิเคราะห์บอล อาแซด อัลค์มาร์ vs เอดีโอ เดน ฮาก ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดสุดสัปดาห์ เป็นการเจอกันระหว่างทีมรองจ่าฝูง อาแซด อัลค์มาร์ เปิดสนาม เคียวเซร่า สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของทีมรองบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้ เอดีโอ เดน ฮาก โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน อาแซด อัลค์มาร์ ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือหนุ่มชาวดัตช์ อาร์เน สล็อต วัย 41 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บไปแล้ว 53 แต้มจาก 24 นัดที่ลงสนาม อยู่รองจ่าฝูงของตาราง มีแต้มเท่ากับจ่าฝูงอย่าง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นรองแค่ลูกได้-เสีย สามารถลุ้นแชมป์ลีกปีนี้ได้อย่างเต็มตัว ซึ่งผลงานในการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ถึง 12 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าผลงานน่าพอใจอย่างมาก ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปเอาชนะ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปอย่างน่าชื่นชม 2-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ แพนเทลิส ฮัตซิเดียคอสสไตจ์น วุยเทนส์ และ รอน ฟลาร์ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ไมโรน บัวดู แนวรุกตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 14 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 23 นัด

ทีมเยือน เอดีโอ เดน ฮาก ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชาวอังกฤษ อลัน พาร์ดิว วัย 58 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างมาก เก็บได้เพียง 19 แต้มจาก 25 นัดที่ลงสนาม อยู่ในตำแหน่งรองบ๊วย มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัย 6 แต้มเข้าไปแล้ว ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นเสมอ 3 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 3 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มกำลังวิกฤติเลยทีเดียว ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปเสมอกับ เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ไปแบบไร้สกอร์ สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ ชาคีลเล่ พีนาส ที่โดนไล่ออกจากเกมล่าสุดเพียงแค่รายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย โทมัส เนซิด ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 20 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน อาแซด อัลค์มาร์ ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งในเกมนี้เจ้าบ้าน อาแซด อัลค์มาร์ กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มเข้าฝักอย่างมาก บุกไปเอาชนะจ่าฝูงได้ถึงถิ่น ลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัวอยู่ในตอนนี้จึงต้องการสามคะแนนในเกมนี้อย่างมาก ส่วนทีมเยือน เอดีโอ เดน ฮาก นั้นฟอร์มย่ำแย่ไม่กระเตื้องขึ้นมาแม้แต่น้อย แทคติกของกุนซือของทีมนั้นไม่เข้ากับสไตล์ที่แฟนบอลต้องการเห็น จนถึงขั้นบุกมาประท้วงที่สนามซ้อม เพราะไม่ต้องการให้ทีมเป็นบอลที่ตั้งรับรอวันแพ้ ดังนั้นเกมนี้เชื่อว่าเจ้าบ้าน อาแซด อัลค์มาร์ จะเอาชนะทีมเยือนที่กำลังมีปัญหาภายในทีมไปได้สบายๆ เพราะเกมรับของทีมเยือนคงต้านทานแนวรุกไว้ไม่อยู่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาแซด อัลค์มาร์ (4-3-3) : มาร์โก บิโซต (GK) – โยนาส สเวนส์สันรามอน เลอูวินเทิน คอปไมเนอร์สโอเว่น ไวจ์นดัล – ยอร์ดี้ คลาซี่ดานี่ เดอ วิทเฟรดริค มิดต์สโย – คัลวิน สเตงค์สไมโรน บัวดูอุสซาม่า ไอดริสซี่

เอดีโอ เดน ฮาก (4-2-3-1) : ลุค คุ๊ปมันส์ (GK) – จอร์แดน สเปนซ์แซม สตับบส์ดิออน มาโลนลอเรนส์ เดอ บ็อค – จอห์น กูสเซ่นส์แดนนี่ แบ็คเคอร์ – เอริค ฟัลเคนเบิร์กเล็กซ์ อิมเมอร์สอารอน เมเยอร์ส – โทมัส เนซิด  

ผลที่คาด อาแซด อัลค์มาร์  2 – 0 เอดีโอ เดน ฮาก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้