Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เอฟซี เอ็มเมน vs วีวีวี เวนโล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล เอฟซี เอ็มเมน vs วีวีวี เวนโล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

0
วิเคราะห์บอล เอฟซี เอ็มเมน vs วีวีวี เวนโล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 26 ของฤดูกาล ลงเล่นกันที่สนาม เดอ อูเด้ เมอร์ไดค์ ประเทศฮอลแลนด์ โดยจะลงสนามกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย เป็นการพบกันของ เอฟซี เอ็มเมน ทีมในอันดับที่ 12 เปิดสนามรับการมาเยือนของ วีวีวี เวนโล ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนในขณะนี้

เจ้าบ้าน เอฟซี เอ็มเมน ของเทรนเนอร์ชาวดัตช์ ดิ๊ค ลุคเคียน วัย 47 ปี ทำผลงานได้ไม่น่าพอใจนักในฤดูกาลนี้ เก็บได้ 29 แต้มจาก 25 นัดที่ลงสนาม อยู่ในอับดับที่ 12 ของตาราง ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 7 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าฟอร์มไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่นัก ผลงานการลงเล่นเกมนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ไปขาดลอย 1-5 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด มัตธิอัส แฮมโรลโรบิน ยาลวิงนิค แบคเคอร์ยาน–นิคลาส เบสเต้เดเซวิโอ เพย์นเคริม ฟราย และ ชานี่ ทาราชาจ์ ที่ยังคงประสบปัญหาบาดเจ็บอยู่ นอกเหนือจากนั้นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำมาโดยมิดฟิลด์จอมเก๋าอย่าง ไมเคิล เด ลีอูว์ ที่ทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 25 นัดในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน วีวีวี เวนโล ภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชาวดัตช์ ฮานส์ เด โคนิ่ง วัย 59 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้ค่อนข้างน่าผิดหวัง เก็บได้เพียง 28 แต้มจาก 25 นัดที่ลงสนาม อยู่อันดับ 13 ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 2 นัด และเสมอ 3 นัด เก็บได้ถึง 9 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าพอใช้ได้ ด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ไปแบบไร้สกอร์ ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นจะมีแค่ อารอน บาสเตียนส์ และ ปีเตอร์ ฟาน อเจน ที่บาดเจ็บอยู่แค่สองราย นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย โจนาธาน โอโปคู กองหน้าคนเก่งของทีมที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 18 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งเกมนี้เจ้าบ้านค่อนข้างได้เปรียบมีสถิติในการเล่นในรังเป็นอันดับที่ 5 ของลีกเลยทีเดียว ส่วนทีมเยือน วีวีวี เวนโล นั้นค่อนข้างย่ำแย่ในการเล่นนอกรังมีสถิติแย่เป็นอันดับที่ 18 แม้ว่าผลงานก่อนหน้านี้ที่เจอกันจะดูเหมือนว่าเจ้าบ้านเป็นบอลแพ้ทาง แถมผลงาน 5 นัดหลังสุดดูเหมือนทีมเยือนจะดูดีกว่า แต่การขาดหายไปของ ปีเตอร์ ฟาน อเจน เพลย์เมคเกอร์ตังเก่งย่อมส่งผลกระทบต่อการเล่นของ วีวีวี เวนโล อย่างแน่นอน ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ เอฟซี เอ็มเมน จะเบียดเอาชนะไปได้อย่างหวุดหวิดในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี เอ็มเมน (4-2-3-1) : เดนนิส เทลเกนคัมป์ (GK) – เกล็นน์ บิจ์ลมิเกล อเราโฆไมเคิล เอย์เลนลอเรนโซ่ เบอร์เนต – มิชาเอล ชากอนฮิลาล เบน มุสซ่า – มาร์โ โคลาร์เซอร์กิโอ เปนญาลูก้า อัดซิช – ไมเคิล เด ลีอูว์

วีวีวี เวนโล (4-3-3) : ธอร์สเท่ม เคิร์ชบอม (GK) : โทเบียส ปาโชนิคนีลส์ โรเซเลอร์คริสเตียน คุมโรเอล แจนส์เซน – โทมัส บรุนส์แดนนี่ โพสต์ราชาร์ด นอยเด็คเกอร์ – โจนาธาน โอโปคูอุสซามา ดาฟาลูจอห์น เยโบอาห์

ผลที่คาด เอฟซี เอ็มเมน 2 – 1 วีวีวี เวนโล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้