วิเคราะห์บอล เรอัล บายาโดลิด vs แอธเลติก บิลเบา ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน เกมที่ 27 เป็นการพบกันระหว่าง เรอัล บายาโดลิด เปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ โฆเซ่ ซอร์ริย่า ต้อนรับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา โดยเกมคู่นี้จะลงเตะกันในช่วงหัวค่ำวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 เวลา 20.00 น. ที่ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น เรอัล บายาโดลิด ซีซั่นนี้ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร จากผลงาน 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 นัด ถือว่าฟอร์มเอาแน่เอานอนยังไม่ได้ ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ เรอัล โซเซียดาด มาด้วยสกอร์ 0-1 ทำให้เวลานี้ยังคงรั้งที่ 15 ของตารางอยู่เหมือนเดิม สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนัดนี้จะขาดเพียง เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบเหลืองครบโควต้าเท่านั้น ส่วนคนอื่นที่เหลือสามารถลงสนามได้ทุกราย

ทีมเยือน แอธเลติก บิลเบา ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ซีซั่นนี้ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานอยู่นิดหน่อย โดยจากผลงานการลงสนาม 5 เกมหลังสุดในทุกรายการ ชนะเพียง 2 และแพ้ถึง 3 นัด ถือว่ายังทำได้ไม่ดีพอ โดยเกมล่าสุดนัดกลางสัปดาห์ก็พึ่งบุกไปพ่ายให้ กรานาด้า 1-2 ในรายการโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศมา และส่วนผลงานล่าสุดในลีกเปิดบ้านเบียดเอาชนะ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล มาได้ 1-0 โดยความพร้อมของนักเตะในนัดนี้จะขาดผู้เล่นบาดเจ็บอย่าง อาเซียร์ บียาลิเบร, ออสการ์ เด มาร์กอส และผู้เล่นที่โดนแบน 2 ราย ได้แก่ อันเดร์ กาป้า และ อูไน นูเญซ

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าถิ่น เรอัล บายาโดลิด ตอนนี้ฟอร์มอยู่ในช่วงเอาแน่เอานอนไม่ได้สุดๆ ซึ่งดูแล้วทีมขาดปัญหาการจบสกอร์อย่างมาก โดย 6 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 4 และแพ้ 1 ซึ่งดูจากตรงนี้จะรู้เลยว่าแนวรุกทำได้ดีไม่พอจึงมักจะเจ๊าอยู่เป็นประจำ ส่วนทีมเยือน แอธเลติก บิลเบา ก็ถือว่าพอกัน ช่วงนี้ฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัด ถึงแม้เรื่องแนวรับปีนี้จะถือว่าดีเป็นอันดับสามของลีก แต่ทางด้านเกมรุกตอนนี้ต้องบอกเลย ว่าขาดความดุดันสุดๆ ยิงได้ไม่เกิน 1 ลูกมาเกือบ 10 เกมแล้ว ซึ่งดูแล้วการทำสกอร์จะเป็นเรื่องยากของทั้งสองทีมมากๆ ดังนั้นเกมนี้ดูทรงแล้วทั้งคู่อาจจะทำได้แค่เจ๊ากันไป

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล บายาโดลิด (4-4-2) : จอดี้ มาซิป – ฆาบี โมยาโน่กิโก้ โอลิบาสโมฮัมเหม็ด ซาลิซูราอูล การ์เซีย – ออสการ์ ปลาโน่เฟเด ซาน เอเมเตริโอรูเบน อัลคาราซโทนี่ บีย่า – เอเนส อูนาลเซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า

แอธเลติก บิลเบา (4-2-3-1) : อูไน ซิมอน (GK) – อินญิโก้ เลเกวเยราย อัลบาเรซอินญีโก้ มาร์ติเนซยูริ เบร์ชีเช่ – ดานี การ์เซียมิเกล เบสก้า – อิไบ โกเมซอีเกร์ มูเนียอินอินญิโก้ คอร์โดบ้า – ราอูล การ์เซีย

ผลที่คาด  เรอัล บายาโดลิด  1 – 1 แอธเลติก บิลเบา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top