วิเคราะห์บอล เลบานเต้ vs กรานาด้า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 27 คู่ระหว่าง “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ ทีมอันดับที่ 11 เปิดรังเหย้า สตาดิโอ ซิอูดาด เด บาเลนเซีย ต้อนรับการมาเยือนของ กรานาด้า ทีมในอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม เวลา 22.00 น. ณประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ ของกุนซือชาวสเปนวัย 52 ปี ปาโก้ โลเปซ ทำผลงานได้พอใช้ได้ในฤดูกาลนี้ เก็บไปแล้ว 32 แต้ม จากการลงเ่ล่น 26 นัด โดยผลงาน 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้แค่ 6 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าไม่น่าพอใจเอาเสียเลย ซึ่งผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามนั้นบุกไปแพ้ให้กับ “ช่างปืน” เออิบาร์ ไปแบบสู้ไม่ได้ 0-3 โดยความพร้อมในเกมนี้นั้นจะขาดแค่ โรแบร์โต้ ซัวเรซ เปียร์, เนมานย่า ราโดย่า, รูเบน โรคีน่า และ เอร์นานี่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากนั้นพร้อมลงสนามได้ทั้งหมด นำทัพมาโดยกองหน้าตัวความหวังอย่าง โรเกร์ มาร์ติ ที่ทำไปแล้ว 10 ประตู จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 25 นัดในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน กรานาด้า ทีมอันดับที่ 9 ของลีก ภายใต้การคุมทีมของ ดิเอโก้ มาร์ติเนซ กุนซือชาวสเปนวัย 39 ปี ทำผลงานในปีนี้ได้ค่อนข้างน่าพอใจ เก็บได้ 37 แต้ม จากการลงเล่น 26 นัด ผลงานลงเล่น 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ถึง 10 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าค่อนข้างน่าพอใจ การลงเล่นนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเฉือนชนะ แอธเลติก บิลเบา ไปได้หวุดหวิด 2-1 ในศึก ฺโกปา เดล เรย์ ช่วงกลางสัปดาห์ สำหรับความพร้อมในเกมนี้จะขาด อเล็กซ์ มาร์ติเนซเนย์แดร์ โลซาโน่กินี และ อังเคล มอนโตโร่ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย คาร์ลอส เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 22 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน เลบานเต้ ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ซึ่งในตอนนี้เจ้าบ้านกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มแกว่งเอาแน่เอานอนไม่ได้ ปัญหาหลักอยู่ที่เกมรับที่ค่อนข้างหละหลวมเสียประตูง่าย สวนทางกลับทีมเยือน กรานาด้า ที่เล่นได้ค่อนข้างเหนียวแน่น ใช้การตั้งรับแล้วสวนกลับเป็นแทคติกทีเด็ด โดยในเกมนี้เชื่อว่า ค้างคาวน้อย จะพยายามใช้เกมบุกที่เป็นจุดเด่นกดดันทีมเยือนอย่างหนัก อย่างไรก็ตามนั่นเป็นสิ่งที่เข้าทางทีมเยือนที่ชอบเจอกับบอลเกมรุกอยู่แล้ว ดังนั้นเชื่อว่า กรานาด้า ที่กำลังเล่นได้อย่างมั่นใจจะบุกมาเก็บได้อย่างน้อยหนึ่งแต้มในเกมนี้ เพราะมีเกมรับที่เหนียวแน่นยากจะเจาะทำประตูได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลบานเต้ (4-4-2) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ (GK) – ฆอร์เก้ มิรามอนเซร์คิโอ ปอสติโก้, บรูโน่ กอนซาเลซ, โตนโญ่ – โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลสโฆเซ่ กัมปาน่านิโคล่า วุคเซวิชเอนิส บาร์ดี้ – บอร์ฆ่า มาโยรัลโรเกร์ มาร์ติ

กรานาด้า (3-4-2-1) : รุย ซิลวา (GK) – เคร์มาน ซานเชซ, โดมิงกอส ดูอาร์เต้, บิคตอร์ ดิอาซดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์, มักซีม โกนาลงส์ยานเกล เอร์เรร่า, การ์ลอส เนบาดาร์วิน มาชีส, อันโตนิโอ ปูเอร์ตัสคาร์ลอส เฟร์นานเดซ

ผลที่คาด เลบานเต้  1 – 1 กรานาด้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top