Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เรนเจอส์ vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม

วิเคราะห์บอล เรนเจอส์ vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม

0
วิเคราะห์บอล เรนเจอส์ vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เป็นการเจอกันระหว่าง เรนเจอส์ เปิดสนาม ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศสกอตแลนด์

เจ้าถิ่น เรนเจอส์ ของกุนซือหนุ่ม สตีเว่น เจอร์ราด ขณะนี้เป็นรองจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ชิพ สกอตแลนด์ ในรอบ 32 ทีมที่ผ่านมา พวกเขาเอาชนะ บราก้า มาได้ด้วยสกอร์รวม 4-2 ผลงานในลีกยังทำได้ค่อนข้างดี แต่ปีนี้คงจะจบที่รองแชมปป์แน่นอน เพราะตามหลังจ่าฝูงอยู่ถึง 13 คะแนนในขณะนี้ โดยผลงานในช่วงหลังทำได้ไม่คอ่ยดี เริ่มมีสะดุดให้เห็น 5 เกมหลัง ชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนผลงานล่าสุดลงเล่นเกมลีกบุกไปเฉือนเอาชนะ รอสส์ เคาน์ตี้ มาได้ 1-0 สำหรับในเรื่องความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ เรนเจอส์ จะหมดสิทธิใช้งาน ฟิลลิป เฮแลนเดอร์, เจมส์ ทาเวอร์เนีย, ไรอัน แจ็ค และเจอร์เมน เดโฟ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด

ทีมเยือน “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ของกุนซือ ปีเตอร์ บอสซ์ ตอนนี้รั้งอยู่อันดับที่ 4 ของลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน ผลงานในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบที่ผ่านมาก สามารถเอาชนะ ปอร์โต้ มาได้ไม่ยาก 5-2 ส่วนผลงานของทีมช่วงนี้กำลังฟอร์มสด 5 เกมหลังที่ลงเล่นยังไม่เคยแพ้ใคร เก็บชัยได้ 4 เกม และเสมอ 1 เกม นัดล่าสุดเปิดบ้านไล่ถล่มผู้มาเยือนอย่าง “อินทรีแดงดำไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 4-0 สำหรับสภาพความพร้อมของทีมห้างขายยา จะขาดนักเตะ 3 รายคือ สเวน เบนเดอร์, นาเดียม อามิรี และเควิน โฟลลันด์

วิเคราะห์ก่อนเกม ทีมของ สตีเว่น เจอร์ราด เป็นทีมที่เล่นเกมรับได้เด่นกว่าเกมรุก 4 เกมหลังที่ลงเล่น จบลงด้วยสกอร์ 1-0 และ 0-1 ทั้งหมดนั้นแสดงให้เห็นว่าเกมรุกพวกเขายังไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก และด้วยผลงานในช่วงหลังที่มีอาการสะดุดเป็นระยะ นัดนี้จะต้องมาเจอทีมฟอร์มแรงอย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่เกมรุกพวกเขากำลังเล่นกันได้อย่างจัดจ้าน รวมถึงความมั่นใจที่มากล้นจาก 9 เกมหลังยังไม่แพ้ใคร และยังเก็บชัยได้ถึง 8 เกม มาเจอกันในเวลานี้มองว่ามีโอกาสสูงที่ทีมเยือนจะบุกมายิง เรนเจอส์ ดับคาถิ่น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรนเจอส์ (4-3-3) : อัลลัน แม็คเกรเกอร์ (GK) – เจมส์ ทาเวอร์เนียคอนเนอร์ โกลด์สันนิโคลา คาทิชแอนดี้ ฮัลลิเดย์ – สตีเฟ่น เดวิสเกล็น คามาราสกอตต์ อาร์ฟิลด์ – ยานิส ฮาจี้อัลเฟรโด้ โมเรลอสไรอัน เคนท์

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (3-4-3) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – เอ็ดมอนด์ แทปโซบาอเล็กซานดาร์ ดราโกวิซโยนาธาน ทาห์ – เปาลินโญ่เอเซเกล ปาลาซิออสเคเร็ม เดมีร์บายเวนเดลล์ – ไค ฮาเวิร์ตซ์ลูคัส อลาริโอเลออน ไบลี่ย์

ผลที่คาด เรนเจอส์ 1 – 2 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้