วิเคราะห์บอล ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ VS ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมนัดที่ 30 เจ้าถิ่น ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ทีมอันดับ 3 จากท้ายตาราง จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทาง “หมู่บ้านแห่งความหวังฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง โดยคู่นี้จะทำการแข่งขันในคืนวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2563 เวลา 20.30 น. ที่สนามเมอร์คูร์ สปีล อารีน่า เมืองดุสเซลดอลร์ฟ ประเทศเยอรมนี

ทีมเหย้า ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ นัดที่แล้วเละเป็นโจ๊ก บุกไปโดน บาเยิร์น มิวนิค ถล่มยับเยินแทบกลับบ้านไม่ถูกด้วยสกอร์ 0-5 โดยพวกเขายังรั้งอยู่อันดับ 16 ของตารางมี 27 คะแนน อยู่ในตำแหน่งที่จะต้องเพย์ออฟในการอยู่ลีกสูงสุดของเยอรมันกับทีมอันดับ 3 ของลีกรองและตอนนี้พวกเขามีคะแนนห่างจากทีมรองบ๊วย แวร์เดอร์ เบรเมน ที่ฟอร์มเริ่มกระเตื้องขึ้นมาเพียง 2 แต้มเท่านั้น แต่พวกเขาต้องเก็บแต้มให้ได้ทุกนัดที่เหลือเพื่อหนีจะโซนตกชั้นให้ได้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะในนัดนี้จะอดใช้งาน แซค สเตฟเฟ่น นายทวารชาวอเมริกันที่ยังได้รับบาดเจ็บและ ดาวิด คอฟนัคกี้ ศูนย์หน้าทีมชาติโปแลนด์ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ชวดลงสนามในนัดนี้เช่นกัน ส่วนรายชื่อที่เหลือฟิตสมบูรณ์เต็มที่ โดยเจ้าบ้านเตรียมส่ง อีริค ธอมมี่, เคนาน คารามาน และ รูเวน เฮนนิ่งส์ ไปพังประตูทีมผู้มาเยือน

ทีมเยือน “หมู่บ้านแห่งความหวัง” ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟอร์มยังโอเคเวรี่กู้ด นัดที่แล้วบุกไปชนะน้อน ไมนซ์ 05 ด้วยสกอร์สุดเสียวที่ 1-0 เก็บ 3 แต้มจากเจ้าบ้านมาได้สำเร็จพร้อมกับอยู่อันดับที่ 7 ของตาราง มี 42 แต้มเท่ากับอันดับที่ 6 โวล์ฟสบวร์ก แต่ประตูได้-เสียด้อยกว่า พวกเขาต้องการคว้าชัยชนะในนัดนี้เพื่อที่จะทำอันดับขึ้นไปอยู่ในโซนที่ได้ไปแข่งขันถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า มาทางด้านความพร้อมของเหล่าบรรดานักเตะภายในทีมจะขาดนักเตะถึง 4 ด้วยกัน โดยต้องลุ้นเช็คฟิตกับ โฟลเรียน กริลลิทช์ มิดฟิลด์ตัวกลางที่มีอาการกล้ามเนื้อกระตุก ซาร์กิส อดัมยาน ปีกซ้ายทีมชาติอาร์เมเนีย ที่ยังไม่ฟิต อันเดร ครามาริช หน้าเป้าชาวโครแอตที่มีปัญหาตรงบริเวณหัวเข่าและ อิชาค เบลโฟดิล ศูนย์หน้าที่ยังมีอาการบาดเจ็บชวดลงสนามในนัดนี้ แต่ผู้เล่นรายอื่นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วยบู๊ในเกมนี้ นำโดย อิห์ลาส เบบู ศูนย์หน้าที่ซัดประตูชัยในนัดที่แล้วและ โรเบิร์ต สคอฟ ที่ยิง 4 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ พร้อมลงปั่นป่วนแนวรับฝั่งเจ้าบ้าน

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นเกมที่หนักอย่างต่อเนื่องสำหรับทีม ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ที่พรุนมาจากนัดที่แล้วต้องมาเจอกับทีมฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง เรียกว่านัดนี้เจ้าบ้านเล่นไม่ดีมีเสียน้ำตาแน่นอน แต่ถึงอย่างไรเจ้าบ้านก็ต้องคว้าคะแนนจากทุกนัดที่เหลือเพื่อความอยู่รอดบนลีกสูงสุดต่อไป แต่ทีมเยือนก็ต้องการทำคะแนนเพื่อไล่จี้อันดับบนเพื่อจะได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า ถือว่าทั้งสองทีมมีเป้าหมายต่างกันแต่ก็สำคัญมากพอกัน แต่ถึงอย่างนั้นคาดว่าเจ้าบ้านไม่น่าต้านทานทีมเยือนได้ไหว เนื่องจากพวกเขายังหาจุดแข็งของทีมไม่เจอทั้งเกมรุกและเกมรับ แม้ทางทีมเยือนจะมีผู้เล่นในเกมรุกบาดเจ็บอยู่หลายคนก็ตาม ผลนัดนี้คาดว่า ฮอฟเฟ่นไฮม์ จะเอาชัยชนะกลับบ้านไปจากทีมเจ้าบ้าน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ได้แบบไม่มีพลิกล็อคเป็นแน่แท้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ (3-5-2) : โฟลเรียน คัสเท่นไมเออร์ (GK)  มาร์คุส ซุทท์เนอร์คาน อายฮานอังเดร ฮอฟฟ์มันน์  มัทธิอัส ซิมเมอร์มันน์เควิน สตอเกอร์มาร์เซล โซบ็อตต์ก้าวาลอน เบริช่าอีริค ธอมมี่  เคนาน คารามานรูเวน เฮนนิ่งส์

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (4-2-3-1)  โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK)  สตีเว่น ซูเบอร์ฮาวาร์ด นอร์ดทไวท์สเตฟาน พอชเควิน อัคโปกูม่า  เดียดี้ ซามาสเซคูเซบาสเตียน รูดี้  ยาค็อบ บรูน ลาร์เซ่น,คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์โรเบิร์ต สคอฟ อิห์ลาส เบบู

ผลสกอร์ที่คาด : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 0 – 2 ฮอฟเฟ่นไฮม์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top