วิเคราะห์บอล โปฮัง สตีลเลอร์ vs อุลซาน ฮุนได ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมนัดที่ 5 จะเป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน โปฮัง สตีลเลอร์ เปิดรังเหย้า โปฮัง สตีล ยาร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ อุลซาน ฮุนได โดยเกมคู่นี้จะทำการแข่งขันกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน เวลา 17.00 น. ที่เมืองโปฮัง ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน โปฮัง สตีลเลอร์ ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาฟอร์มการเล่นยังหาความแน่นอนไม่ได้ แต่ถึงอย่างพวกเขาก็เก็บคะแนนมาได้ค่อนข้างเยอะ 4 เกมที่ลงเล่น เก็บชัย 2 เกม เสมอ 1 และแพ้ 1 มีอยู่ 7 แต้ม ทำให้ยังรั้งอยู่บริเวณหัวตารางที่อันดับ 4 ในขณะนี้ โดยเกมการแข่งขันนัดล่าสุดที่ลงเล่นโชว์ฟอร์มโหดบุกไปยิงถล่ม อินชอน ยูไนเต็ด มาแบบไม่ไว้หน้า 4-1 ด้านความพร้อมของทีมเกมนี้ ยังไม่มีปัญหาใดๆมาทำให้กุนซือ คิม กิ-ดอง ต้องหนักใจ เนื่องจากนักเตะยังพร้อมสมบูรณ์ทุกตำแหน่ง โดยจะนำทัพมาโดย 2 ผู้เล่นจากแดนยุโรป อเล็กซานดาร์ ปาโลเชวิช มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ทำไป 2 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ และ สแตนนิสรอฟ อิลจูทเชนโก้ กองหน้าชาวรัสเซีย ที่ยิงไป 3 ประตู จากการลงสนาม 4 เกมที่ผ่านมา

ทีมเยือน อุลซาน ฮุนได อีกหนึ่งทีมตัวเต็งแชมป์ ออกสตาร์ทฤดูกาลมาได้แบบร้อนแรง เก็บชัยได้ 2 เกมติดต่อกัน แต่อีก 2 เกมถัดมาไม่ทราบว่าลืมเติมน้ำมันมาหรืออย่างไร ดันไปสะดุดเสมอกับ 2 ทีมน้องใหม่ของลีกแบบเหลือเชื่อ ทำให้มีอยู่ 8 คะแนนในมือ เป็นรองจ่าฝูงอยู่ ณ เวลานี้ โดยเกมล่าสุดที่ลงเล่นทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังทำได้แค่เสมอแบ่งแต้มกับ กวางจู เอฟซี ทีมน้องใหม่ที่แพ้รวดมาก่อนหน้านี้และเป็นบ๊วยของลีก 1-1 ด้านสภาพความพร้อมของทีมก่อนจะลงสนามในเกมนัดนี้ ยังคงพร้อมเต็มร้อยเช่นกัน เมื่อไม่มีรายงานข่าวนักเตะบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่คนเดียว ความหวังสูงสุดของพวกเขาอย่าง จูเนียร์ เนเกา ศูนย์หน้าชาวบราซิเลี่ยน ที่ซัดไปแล้ว 5 ประตู จาก 4 เกม พร้อมลงมาระเบิดตาข่ายอย่างแน่นอน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในฟอร์มที่สูสีกันเป็นอย่างมาก โดยเป็นสองทีมที่มีเกมรุกโดนเด่นด้วยกันทั้งคู่ ยิงมาได้ทุกนัดตั้งแต่ลงเล่น ส่วนในเรื่องเกมรับก็ยังต้องแก้ปัญหากันทั้งคู่เช่นกัน เพราะใน 3 เกมหลังโดนเจาะตาข่ายได้ทุกนัด ซึ่งหากมามองสถิติที่เจอกัน 6 เกมหลังสุดก็ยังกินกันไม่ลง ผลัดกันแพ้ชนะทีมละ 3 ครั้งเท่ากัน จึงมองว่ามีโอกาสไม่น้อยที่จะลงเอยด้วยการแบ่งแต้มกัน แต่หากให้ผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว คิดว่าเจ้าถิ่น โปฮัง สตีลเลอร์ ที่มีความหลากหลายในเกมรุกกว่ามีทีเด็ดที่จะเก็บชัยได้ในเกมนี้ และหากพวกเขาจัดการกับ จูเนียร์ เนเกา กองหน้าความหวังหนึ่งเดียวของทีมเยือนได้ 3 คะแนนในเกมนี้คงจะไม่หนีไปไหนไกล

ผู้เล่นที่คสดว่าจะลงสนาม

โปฮัง สตีลเลอร์ (4-5-1) : คัง ฮยอน-มู (GK)  ซิม ซัง-มินคิม กวัง-ซอกฮา ชาง-เอคิม ยง-ฮวาน  อี ซอง-มูชเว ยัง-จุนอเล็กซานดาร์ ปาโลเชวิชชิม ดอง-อัลมานูเอล ปาลาซิออสสแตนนิสรอฟ อิลจูทเชนโก้

อุลซาน ฮุนได (4-2-3-1) : โจ ฮุน–อู (GK) – คิม แต-ฮวานจอง ซึง-ฮยอนเดฟ บุลต์ฮุยส์เจสัน เดวิดสัน – ซิน จิน-โฮยุน บิต-การัม – อี ชุง-ยองอี ซาง-ฮนคิม อิน–ซง – จูเนียร์ เนเกา

ผลสกอร์ที่คาด : โปฮัง สตีลเลอร์ 2 – 1 อุลซาน ฮุนได

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top