วิเคราะห์บอล ปูซาน ไอปาร์ค VS แดกู เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ คู่สุดท้ายของโปรแกรมนัดที่ 7 เกมนัดนี้เป็นการพบกันระหว่าง ปูซาน ไอปาร์ค รองบ๊วย ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เปิดบ้านพบกับ แดกู เอฟซี ทีมอันดับ 5 ของตาราง โดยคู่นี้จะทำการลงแข่งขันกันที่สนาม ซาน กูด็อค สเตเดี้ยม ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ของช่วงเย็นวันพุธที่ 17 มิถุนายน 2563 เวลา 18.00 น.

เจ้าถิ่น ปูซาน ไอปาร์ค ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดบุกไปแพ้ กวางจู เอฟซี 1-3 ทั้งที่ออกนำไปก่อน ทำให้พวกเขายังอยู่อันดับที่ 11 ของตารางมีเพียง 3 คะแนน ยังไม่ชนะใครได้เลยในฤดูกาลนี้ นัดนี้พวกเขาได้เล่นในบ้านอีกครั้งโดยเตรียมรับมือกับทีมฟอร์มดีจากผู้มาเยือน ซึ่งถ้าพวกเขาอยากได้คะแนนก็เอาต้องงัดของดีออกมาโชว์ให้ได้ในนัดนี้ มาต่อกันที่ทางด้านสภาพความพร้อมของผู้เล่นในทีมก่อนทำการศึกในครั้งนี้ นักเตะทุกรายฟิตสมบูรณ์แข็งแรงดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดที่แล้ว พร้อมลงสนามทุกตำแหน่ง นำโดยดาวเด่นอย่าง โรมูโล่ มิดฟิลด์ตัวกลางที่ทำประตูได้ในนัดที่แล้วกับ อี จ็อง-ฮย็อป ศูนย์หน้าตัวเป้าของทีม

ทีมเยือน แดกู เอฟซี ฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านปูพรมถล่ม เอฟซี โซล แบบกลับบ้านไม่ถูกถึง 6-0 พร้อมเก็บ 3 แต้มแบบสะใจ ขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตาราง มี 9 แต้ม ทำให้พวกเขาชนะเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันแล้ว โดยนัดนี้พวกเขาต้องออกไปเยือนทีมรองบ๊วยด้วยความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม หากแต่ว่ากระสุนจะไม่มีหมดไปเสียก่อน โดยทางด้านความความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนัดนี้พวกเขาจะขาดแค่ ฮอง จอง-อัน ที่ยังต้องพักฟิ้นตัวจากอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นไขว้หน้าหัวเข่า ยังอดลงเล่นต่อไป ส่วนนอกจากนี้นักเตะทุกรายฟิตเปรี๊ยะ! พร้อมลงสนามทุกราย โดยนักเตะที่น่าจับตามองในเกมนี้ได้แก่ คิม แด-วอน ศูนย์หน้าที่ซัดเบิ้ลไปในเกมที่แล้วพร้อมลงเป็นกองหน้าคู่กับ เอ็ดก้าร์ ซิลวา กองหน้าชาวบราซิล

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นเกมที่เจ้าบ้านต้องพบกับศึกหนักอย่างแท้จริง ซึ่งพวกเขายังหาจุดลงตัวของทีมยังไม่เจอ แถมนัดล่าสุดแนวรับยังโชว์ฟอร์มได้ไม่จนทำให้โดนกระซวกเป็นแผลใหญ่ ซึ่งจุดๆ นี้จะทำให้ทีมเยือนมองเห็นช่องทางในการทำประตู สำหรับเจ้าบ้านคาดว่านัดนี้พวกเขาจะเล่นเกมสวนกลับ ปล่อยให้ทีมเยือนบุกเพลินๆ เมื่อมีโอกาสเมื่อไหร่ทีมเจ้าบ้านพร้อมจะใส่ไม่ยั้ง ส่วนทีมเยือนยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจ โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่ถล่มเละเทะสนุกเท้าแบบไร้ความปรานี คาดว่านัดนี้พวกเขาก็ต้องการทำแบบนัดที่แล้วอีกเช่นกัน โดยขอเลือกเป็นทางทีมเยือน แดกู เอฟซี ที่จะบุกมาบดขยี้เจ้าบ้าน ปูซาน ไอปาร์ค แบบไม่ไหวหน้าพร้อมเก็บ 3 คะแนนเข้ากระเป๋ากลับบ้านไปอย่างสวัสดีทวีสุขเป็นแน่แท้นะแม่จ๋า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ปูซาน ไอปาร์ค (4-3-3) : คิม โฮ-จุง (GK)  คิม มุน-ฮวานดอสตอนเบค ตูร์ซูนอฟคัง มิน-ซูอี จี-มิน  โรมูโล่ปาร์ค จอง-อูอี คิว-ซ็อง  อี ดอง-จุนอี จ็อง-ฮย็อบคิม บย็อง-โอ

แดกู เอฟซี (3-4-1-2) : ชอย ยอง-อุน (GK) – จู แจ-อูคิม อู-ซอคจ็อง แท-อุก – จ็อง ซึง-วอนซึบาสะ นิชิคิม ซอน-มินฮวัง มิน-ซูน – เซซินย่า – คิม แด-วอนเอ็ดการ์ ซิลบา

ผลสกอร์ที่คาด : ปูซาน ไอปาร์ค 0 – 3 แดกู เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top