วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม vs วูล์ฟแฮมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 30 เกมที่สามของวันเสาร์ คู่นี้เป็นการพบกันระหว่าง “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 16 ของตาราง เฝ้าบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมอันดับ 6 ของตาราง โดยจะลงทำการแข่งขันกันที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563 เวลา 23.30 น.

ทีมเหย้า “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นัดล่าสุดในเกมลีกพวกเขาบุกไปพ่ายทีมร่วมกรุงลอนดอน อาร์เซน่อล 1-0 ทำให้พวกเขายังอยู่ในโซนอันตรายอันดับที่ 16 ซึ่งมี 27 เท่ากับ “แตนอาละวาดวัตฟอร์ด ทีมอันดับที่ 17 และ “เดอะ เชอร์รี่ส์บอร์นมัธ ทีมอันดับที่ 18 เพียงแต่ลูกได้เสียทีมขุนค้อนดีกว่า ซึ่งหากจะนับเม็ดเงินสำหรับการลงทุนแล้วนั้นถือว่าผลงานสวนทางกันอย่างมาก ซึ่งกุนซือ เดวิด มอยส์ ก็ต้องหาทางแก้ไขกันต่อไป แต่สำหรับเกมนี้ก็จะหนักหนาสาหัสอยู่เหมือนกัน มาต่อกันที่สภาพความพร้อมของเหล่านักเตะในทีมก่อนทำการลงฟาดแข้งในนัดนี้ไม่มีผู้เล่นรายไหนได้รับบาดเจ็บ พร้อมส่งลงสนามได้ถูกตำแหน่ง โดยนักเตะที่จะเป็นตัวชูโรงในนัดนี้ก็คือ เซบาสเตียง อัลเล่ร์ หน้าเป้าเฟร้นช์แมนดาวซัลโวของทีม และ มิคาอิล อันโตนิโอ แข้งคนสำคัญของทีมพร้อมส่งลงสนาม

ทีมเยือน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส สโมสรโปรตุเกสที่ลงเล่นในอังกฤษก็ไม่ปาน เพราะนักเตะในทีมเต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าทีมชาติโปรตุเกสกันทั้งนั้นแถมกุนซือ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ก็ยังเป็นชาวโปรตุเกสอีกด้วย เข้าเรืองเลย ผลงานล่าสุดในเกมลีกของต้าวหมาป่านั้นพวกเขาทำได้เพียงเสมอกับ “เจ้านกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน แบบจืดชืด 0-0 แต่อันดับพวกเขาถือว่าเฉิดฉายอย่างยิ่งโดยรั้งอยู่อันดับ 6 ของตารางมี 43 คะแนนโดยตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 2 แต้มเท่านั้น ซึ่งนัดนี้พวกเขาก็ต้องการทำคะแนนไล่จี้ขึ้นไปให้ได้และเสริมเติมความมั่นใจ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนเกมในนัดนี้เรียกได้ว่าพร้อมเต็มที่ทุกรายชื่อ มีตัวเลือกครบครันให้กุนซือชาวโปรตุกีสเลือกใช้งาน โดยดาวเด่นที่น่าจับตามองในนัดนี้ แน่นอนต้องเป็น อดาม่า ตราโอเร่ ปีกขวาไซส์บึกบึนที่ได้รับการสนใจจากบรรดาทีมชั้นนำในขณะนี้และ ราอูล ฆิเมเนซ ศูนย์หน้าตัวเป้าชาวเม็กซิโก ที่พร้อมลงล่าตาขายในนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานการพบเจอกันของทั้งสองทีมในเกมลีกเลกแรกนั้น ผลปรากฏว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 และมีโอกาสอย่างสูงที่เกมในนัดนี้จะลงเอยแบบเดียวกัน เพราะว่ากันทั้งฟอร์มการเล่นของหมาป่า ดูมีทรงและดุดันอย่างมาก ต่างกับเจ้าบ้านที่พวกเขายังหาจุดลงตัวเองทีมไม่เจอ ตัวที่น่าจะส่งลงมาเป็นตัวจริงก็ดันไม่ส่ง คือนักเตะในทีมมีคุณภาพพอตัว แต่เหมือนไม่มีคู่มือการใช้งาน ซึ่งก็ไม่รู้ว่ากุนซือเดวิด มอยส์ ได้ทำการแก้ไขปรับปรุงแล้วหรือยัง ถ้าหากปรับได้แล้วแน่นอนว่าพวกเขาจะเป็นทีมที่น่าจับตามองอยู่เช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามคาดว่า เจ้าบ้านไม่น่าจะต้านทานเกมรุกสุดสะเด่าของทีมเยือนได้ ขอทำนายว่าทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส จะสามารถประเดิมการกลับมาแข่งขันอีกครั้งของศึกพรีเมียร์ลีก ในการคว้าชัยชนะต่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้ในสกอร์ที่เหมือนกับนัดแรกที่พวกเขาเจอกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-4-2) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) – เจเรมี่ เอ็นกาเกียอิสซ่า ดิย็อปอันเจโล่ อ็อกบอนน่าอารอน เครสส์เวลล์ – เฟลิเป้ อันแดร์สันเดแคลน ไรซ์มาร์ค โนเบิ้ล, อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้ – เซบาสเตียง อัลเล่ร์มิคาอิล อันโตนิโอ

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส (4-3-3) : รุย ปาตริซิโอ (GK) – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้โรแม็ง ซาอิสส์วิลลี่ โบลี่, จอนนี่ กาสโตร – รูเบน เนเวสชูเอา มูตินโญ่เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ – อดาม่า ตราโอเร่ราอูล ฆิเมเนซดิโอโก้ โชต้า

ผลสกอร์ที่คาด : เวสต์แฮม 1 – 3 วูล์ฟแฮมป์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top