วิเคราะห์บอล โตริโน่ vs ลาซิโอ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมที่ 29 นัดกลางสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่างทีมอันดับที่ 14 “กระทิงหินโตริโน่ เปิดสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก กรันเด้ โตริโน่ ต้อนรับการมาเยือนของรองจ่าฝูงของตารางคะแนนในขณะนี้ “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ โดยทั้งคู่จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 30 มิถุนายน เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 1 กรกฏาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “กระทิงหิน” โตริโน่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ โมเรโน่ ลอนโก้ ที่เข้ามาทำทีมในช่วงกลางฤดูกาล ยังคงทำผลงานได้ไม่น่าพอใจเท่าไหร่นักเพราะมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 6 คะแนนเท่านั้น ผลงานการกลับมาลงสนามในยุค นิว นอร์มอล 3 นัดนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด คว้าไปเพียง 4 แต้มถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานที่ควรจะเป็น ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดช่วงสุดสัปดาห์บุกพ่าย “ชาวเกาะกาญารี่ ไปแบบขาดลอย 2-4 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดตัวผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่อย่าง ดานิเอเล่ บาเซลลี่ กองกลางที่เอ็นไขว้หน้าขาดปิดเทอมซีซั่นนี้ไปแล้ว และ ซิโมเน่ ซาซ่า กองหน้าที่บาดเจ็บต้นขาเพียงแค่สองราย ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย อันเดรีย เบล็อตติ ดาวยิงทีมชาติอิตาลีฟอร์มร้อนที่ยิงมาแล้วสองนัดติด

ทีมเยือน “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ลูกทีมของกุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้เกินความคาดหมายมีลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว ปัจจุบันมีแต้มตามหลังจ่าฝูง “ม้าลายยูเวนตุส อยู่เพียงสี่คะแนน ผลงานหลังกลับมาลงสนามสองนัดหลังพักเบรกยาวสองนัดคว้าไปแค่สามคะแนน จากการชนะ 1 นัด และแพ้ 1 นัด แต่ภาพรวมการเล่นมาตรฐานยังไม่ตก ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเปิดบ้านแซงเอาชนะ “ม่วงมหากาฬฟิออเรนติน่า ไปได้หวุดหวิด 2-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดตัวที่บาดเจ็บหน้าเดิมอยู่อย่าง หลุยส์ เฟลิเป้, ลูคัส เลว่า, ดานิโล่ คาตัลดี้, เซนาด ลูลิช และ บ็อบบี้ อเดคานเย่ รวมไปถึง ริคาร์โด้ คิชน่า ที่ติดโทษแบนข้ามรายการแข่งขัน นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาพร้อมลงสนามช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าตัวความหวังของทีมที่กลับมายิงได้แล้วในนัดที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าไม่มีใครเหนือกว่ากันด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัดทั้งคู่ นับว่าเป็นผลงานที่กินกันไม่ลงทีใครทีมัน อย่างไรก็ตามถ้าวัดจากฟอร์มในนัดล่าสุดจะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าเจ้าบ้าน โตริโน่ นั้นไม่มีอะไรเลยนอกจากแรงฮึด และใจสู้เพราะจุดอ่อนในเกมรับที่มีปัญหาเรื่องเสียประตูง่ายๆ ที่เรื้อรังมาจากโค้ชคนก่อนก็ยังแก้ไม่ตกจนถึงตอนนี้ ตรงกันข้ามกับทีมเยือน ลาซิโอ ที่ทำผลงานได้อย่างตามมาตรฐานในซีซั่นนี้ แม้ว่าตัวผู้เล่นหลักจะบาดเจ็บไปหลายตัวในแดนกลางแต่ตัวสำรองก็ทดแทนได้ดีพอสมควรอาจเป็นเพราะการทำทีมเน้นระบบ กับทีมเวิร์คเป็นหลักจึงทำให้ผลงานไม่ตกลงจากเดิมเท่าไหร่ ดังนั้นเชื่อว่าทั้งสองทีมที่ต้องการสามแต้มด้วยเป้าหมายที่แตกต่างกัน กระทิงหิน ต้องการหนีตกชั้น ส่วนทาง อินทรีฟ้าขาว ต้องการยื้อลุ้นแชมป์ไปแบบยาวๆ รูปเกมน่าจะสู้กันได้อย่างสนุกสูสี แล้วท้ายที่สุดคงลงเอยด้วยชัยชนะของทีมเยือนที่มีเกมรุกหลากหลายกว่า และมีมาตรฐานที่คงเส้นคงวามากกว่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โตริโน่ (3-5-2) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – อาร์มันโด้ อิซโซ่เบรเมอร์นิโกล่าส์ เอ็นคูลู  ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรีโทมัส รินคอนซิโมเน่ เอเดร่าซัวลิโญ่ เมอิเต้อเล็กซ์ เบเรนกูเออร์  โอลา ไอน่าอันเดรีย เบล็อตติ

ลาซิโอ (3-5-2) : โธมัส สตราโคช่า (GK) – ปาทริคฟรานเชสโก้ อแชร์บี้บาสโตส – มานูเอล ลาซซารี่เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิชมาร์โก ปาโรโล่หลุยส์ อัลแบร์โต้โจนี่ – ชิโร่ อิมโมบิเล่เฟลิเป้ ไคเซโด้

ผลสกอร์ที่คาด : โตริโน่ 1 – 2 ลาซิโอ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top