วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ vs เวกัลตะ เซนได ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 2 หลังจากที่พักกันไปอย่างยาวนานร่วม 4 เดือน โดยคู่นี้เป็นการพบกันของ ทีมเจ้าถิ่น โชนัน เบลมาเร่ เปิดบ้านรอการมาเยือนของ เวกัลตะ เซนได โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันในช่วงเย็นกำลังดีของวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ณ สนาม โชนัน บีเอ็มดับบลิว สเตเดี้ยม ฮิราสึกะ เมืองฮิระสึกะ จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน โชนัน เบลมาเร่ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ บิน อูกิชิมะ ผลงานการลงสนามนัดที่แล้วของพวกเขาในศึกฟุตบอลเจลีก เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 พวกเขาเปิดบ้านพ่ายต่อ อูราวะ เรด ไดมอนส์ สุดสนุก 2-3 ส่งผลให้ยังไม่มีแต้ม รั้งอันดับที่ 13 ของตาราง แต่หากจะย้อนไปเมื่อฤดูกาลที่แล้วพวกเขารอดตกชั้นหวุดหวิด ส่วนเกมนัดนี้พวกเขาจะได้ลงเล่นในบ้านแต่ไร้แฟนบอลเข้าชม ส่วนการซื้อ-ขายนักเตะ ล่าสุดยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าทางสโมสรได้ซื้อหรือขายนักเตะรายไหน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าผู้เล่นก่อนทำการลงสนามในนัดนี้จะชวดใช้งานนักเตะ 3 รายด้วยกัน นำโดย ยูกิ โอฮาชิ กองหน้าที่มีอาการเจ็บไหปลาร้า ฮิโรโตะ นาคางาวะ มิดฟิลด์ตัวรุกที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อ และ สึคาสะ อูเมซากิ แข้งตัวรุกจอมเก๋าของทีมนั้นบาดเจ็บหมอนรองกระดูกฉีก ไม่สามารถลงช่วยทีมในนัดนี้ทั้งหมด ส่วนรายชื่อที่เหลือฟิตสมบูรณ์เต็มที่และเตรียมพร้อมที่จะลงสนามในนัดนี้หลังจากรอคอยมานานร่วม 4 เดือน

ทีมเยือน เวกัลตะ เซนได ภายใต้การคุมทีมของ ทากาชิ คิยามะ ผลงานการลงสนามประเดิมนัดแรกในศึกเจลีก เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2020 พวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ นาโกย่า แกรมปัส 1-1 เก็บ 1 คะแนนรั้งอันดับที่ 7 ของตาราง โดยเกมนัดนี้จะต้องเป็นฝ่ายออกไปเยือนบ้าง ส่วนอัพเดทการเสริมทัพของทีม ล่าสุดพวกเขาเพิ่งยืมตัว ทาคูมะ นิชิมูระ ตำแหน่งศูนย์หน้า มาจากทีม ซีเอสเคเอ มอสโกว์ เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเป็นรายล่าสุด ต่อกันที่สภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงไปบู๊เกมเยือนในนัดนี้จะขาดเพียงแค่ อิซัค เกวนก้า มิดฟิลด์ตัวกลางรายใหม่สัญชาติสเปน อดีตนักเตะ บาร์เซโลน่า ที่ซื้อตัวมาจากสโมสร ซางัน โทสุ ทีมร่วมลีก ซึ่งเจ้าตีวมีอาการบาดเจ็บหัวเข่า ไม่สามารถช่วยทีมในนัดนี้ได้ ส่วนนักเตะที่เหลือฟิตเต็มที่พร้อมลงสนามครบครันทุกตำแหน่งในเกมนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ย้อนรอยสำหรับผลงานที่ทั้งสองทีมลงแข่งขันกัน 6 นัดหลังสุดรวมทุกรายการเจ้าบ้านดูตกเป็นรองทีมเยือนอยู่นิดหน่อยโดย ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 3 นัดด้วยกันซึ่งเจ้าบ้านแพ้คาบ้านต่อทีมเยือนเพียงนัดเดียวเท่านั้น แต่ถ้าหากผลงานทั้งสองทีมนี้ที่ลงฟาดแข้งพบกันในศึกเจลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ผลปรากฏว่าเจ้าบ้าน โชนัน เบลมาเร่ ทำได้ดีกว่าผู้มาเยือน เวกัลตะ เซนได โดยเอาชนะไปได้ 1 นัดและเสมอ 1 นัด โดยการพักการแข่งขันไปถึง 4 เดือน ทำให้ยากต่อการณ์คาดเดาว่าทีมไหนจะมีโอกาสมากกว่ากัน ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าทีมไหนจะพร้อมมากกว่ากันเท่านั้นเอง จึงขอยึดตามสถิติการแข่งขันที่ทั้งสองทีมได้เจอกันนัดที่ผ่านมา โดยมีความเป็นไปได้สูงที่ โชนัน เบลมาเร่ เจ้าถิ่นน่าจะเบียดเอาชนะทีมเยือน เวกัลตะ เซนได หรือไม่แน่ก็อาจเป็นทีมเยือนที่สามารถบุกมาแบ่งแต้มจากทีมเจ้าบ้านก็เป็นได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โชนัน เบลมาเร่ (3-5-2) : ไดกิ โทมิอิ (GK) – ทาคุยะ โอคาโมโตะเคย์สุเกะ ซากะคาซูกิ โออิวะ – ฮิโรคาซุ อิชิฮาระโทอิจิ ซูซูกิอากิโตะ ฟูกุตะมิตสึกิ ไชโตะนาโอกิ ยามาดะ – ทาริค เอลยูนูสซี่นาโอกิ อิชิฮาระ

เวกัลตะ เซนได (4-4-2) : ยาคุบ สโลวิค (GK) – โคจิ ฮาจิสุกะซิเมายาสุฮิโระ ฮิราโอกะทาคาฮิโระ ยานางิ – เรียวเฮย์ มิจิบุจิเคียวเฮย์ โยชิโนะโยชิกิ มัตสึชิตะทาคูมะ นิชิมูระ – เรียว เจอร์แมนซูเฮย์ อาคาซากิ

ผลสกอร์ที่คาด : โชนัน เบลมาเร่ 1 – 0 เวกัลตะ เซนได

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top