วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 นัดที่ 2 ของฤดูกาล คู่สุดท้ายของโปรแกรมการแข่งขัน เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ เปิดสนาม โนเวียร์ สเตเดียม โกเบ ที่เมืองโกเบ จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น รับการมาเยือนของ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า โดยเกมการแข่งขันคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

วิสเซล โกเบ ผลงานฤดูกาที่ผ่านมาจบลงโดยรั้งอันดับกลางตารางที่อันดับ 8 ช่วงพักเบรคเวลากว่า 4 เดือนที่ผ่านมาไม่มีการเคลื่อนไหวด้านการซื้อ-ขาย เพิ่มเติมจากช่วงต้นปีแม้แต่รายเดียว ด้านผลงานการลงสนามเกมลีกนัดแรกของฤดูกาลทำผลงานได้ค่อนข้างน่าผิดหวังเสมอแบ่งแต้มกับ โยโกฮาม่า เอฟซี ทีมน้องใหม่ของลีก 1-1 สำหรับสภาพความพร้อมของทีมพวกเขายังมาด้วยนักเต็มเต็มสูบ นำทีมมาโดย 2 นักเตะชื่อคุ้นหูคอบอลอย่าง โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังชื่อดัง และ อันเดรส อิเนียสต้า อดีตสตาร์ของบาร์เซโลน่าที่ย่างเข้าสู่วัย 36 ปีแล้วในปีนี้

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฤดูกาลที่ผ่านมาที่อันดับ 6 ของลีก ช่วงพักเบรคพวกเขาไม่มีความเคลื่อนไหวเรื่องการซื้อ-ขายนักเตะเพิ่มเติมเช่นกัน สำหรับผลงานเกมแรกของฤดูกาลนี้พวกเขาโชว์ฟอร์มสุดยอดฝากเอาไว้ก่อนจะพักเบรคเปิดบ้านไล่ถล่มทีมยักษ์ใหญ่ของลีก คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แบบหมดสภาพ 3-0 ทำให้ลูกได้เสียของพวกเขาดีที่สุดในลีกขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ สำหรับในเรื่องสภาพความพร้อมของทีมผู้มาเยือนมาด้วยความพร้อมเต็มพิกัดไม่มีนักเตะบาดเจ็บเลยแม้แต่คนเดียว นำทัพมาโดย 2 นักเตะแนวรุกจากประเทศบราซิล เลอันโดร เปเรย์ร่า ที่ทำไป 1 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ในเกมแรก และดักลาส วิเอย์ร่า กองหน้าวัย 32 ปีที่ช่วยทีมยิง 1 ประตูในเกมแรก

วิเคราะห์ก่อนเกม วิสเซล โกเบ เจ้าบ้านดูชื่อผู้เล่นหลายคนคุ้นหูแฟนบอลก็จริง แต่นักเตะส่วนใหญ่เข้าสู่วัยชราแล้วหลายคน แต่ผลงานการเล่นของพวกเขาโดนเฉพาะเกมในบ้านก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม 7 เกมหลังเก็บชัยชนะได้ถึง 6 เกม และเพิ่งเสมอเกมเดียวในนัดล่าสุด แต่เกมนี้ต้องบอกว่าพวกเขาต้องมาเจอของแข็งอย่าง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ที่มีเกมรับที่แข็งแกร่งเป็นทุนอยู่แล้ว ฤดูกาลนี้ยังเสริมเขี้ยวเล็บเกมรุกเพิ่มขึ้นมาด้วย เกมนัดแรกที่ไปถล่ม คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แสดงให้เห็นว่าปีนี้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมแน่นอน และสถิติการเจอกัน 6 เกมหลัง เป็น ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ที่เป็นฝ่ายรังแกอยู่ข้างเดียว (ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 0) เกมนี้มองว่าทีมเยือนมีภาษีดีกว่าที่จะเก็บ 3 คะแนนออกไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิสเซล โกเบ (4-1-4-1) : ไดยะ มาเอะคาวะ (GK) – ไดโกะ นิชิดันเคลอร์เลโอ โอซากิโกโตกุ ซากาอิ – เซอร์จี้ แซมเพอร์ – ยูตะ โกเกะโฮตารุ ยามางุจิอันเดรส อิเนียสต้าเคียวโกะ ฟูรูฮาชิ – โนริอากิ ฟูจิโมโตะ

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – ยูกิ โนงามิฮายาโตะ อารากิโช ซาซากิ – ไรเนอร์ฮายาโอะ คาวาเบะโทชิฮิโระ อาโอยาม่าโยชิฟูมิ คาชิวะ – ดักลาส วิเอย์ร่าสึกาสะ โมริชิมะ – เลอันโดร เปเรย์ร่า

ผลสกอร์ที่คาด : วิสเซล โกเบ 1 – 2 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top