วิเคราะห์บอล นอริช ซิตี้ vs ไบรท์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 33 เกมแรกของวันเสาร์ ศึกสัตว์ปีก “นกขมิ้นเหลืองอ่อนนอริช ซิตี้ ทีมบ๊วยของตาราง เปิดรังเหย้า แคร์โรว์ โร้ด ต้อนรับการมาเยือนของ “นกนางนวลไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันในช่วงเย็นเวลาดีของวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 18.00 น.

เจ้าบ้าน “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ ของกุนซือ ดาเนียล ฟาล์เก้ ผลงานล่าสุดเพิ่งพาลูกทีมบุกไปโดน “ปืนใหญ่อาร์เซน่อล ยอดทีมจากลอนดอนเหนือรัวปืนใส่เละเทะหมดทรง 0-4 ทำให้พวกเขาแพ้ 5 นัดรวดทุกรายการติดต่อกันแล้ว โดยยังรั้งตำแหน่งบ๊วยอย่างเหนียวแน่นมี 21 คะแนน มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นถึง 7 คะแนนด้วยกัน โดยเหลือเกมการแข่งขันในลีกนับรวมเกมนัดนี้เป็น 6 นัดด้วยกัน ซึ่งทางทฤษฎีพวกเขายังพอมีหวังในการทำคะแนนหนีโซนตกชั้นได้ ซึ่งก็ต้องหาฟอร์มเก่งและปลุกใจกลับคืนมาให้ได้โดยเร็ว ไม่อย่างนั้นคงต้องยกมือบ๊ายบายพรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอน ต่อกันที่ทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนลงสนามในเกมนัดนี้ไม่มีนักเตะรายไหนได้รับบาดเจ็บจากเกมการแข่งขันนัดที่แล้ว ฟิตเต็มที่พร้อมลงสนามในเกมนี้ทั้งหมดครบถ้วนไม่มีขาด

ทีมเยือน “นกนางนวล” ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ซึ่งมีกุนซือ เกรแฮม พอตเตอร์ หลังจากทำผลงานได้ดีใน 3 นัดที่ผ่านมาหลังปลดล็อกดาวน์ นัดล่าสุดพวกเขาต้านไม่ไหวบุกไปพ่ายต่อ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมไปถึง 0-3 ยังมี 33 คะแนนตามเดิมอยู่อันดับที่ 15 ของตาราง มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 6 แต้ม ซึ่งยังไม่เบาใจเท่าไหร่นัก แต่เกมนี้นี้ถือว่าเป็นงานที่ไม่น่าจะหนักหนาสาหัสของทีมนกนางนวลเสียเท่าไหร่ แต่อย่างไรก็ห้ามประมาทเพราะทีมเจ้าบ้านก็ต้องการเก็บคะแนนในนัดนี้เช่นกัน ต่อกันที่ทางด้านสภาพความพร้อมของตัวผู้เล่นก่อนลงแข่งขันเกมเยือนในนัดนี้ ไม่มีผู้เล่นรายไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนจากเกมนัดที่แล้ว พร้อมลงสนามแบบครบครันจัดเต็ม หวังบุกมาขยี้ทีมเจ้าบ้านให้แดดิ้นชักงอ

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานที่ทั้งสองทีมได้ลงสนามเจอกันในศึกพรีเมียร์ลีกนัดแรก นกขมิ้นเหลืองอ่อนบุกไปแพ้นกนางนวล 0-2 ซึ่งเกมการแข่งขันในนัดนี้คาดว่าน่าจะเป็นแบบเดิมนั่นแหละ เนื่องจากกระจิตกระใจของทีมเจ้าบ้าน เหมือนพวกเขาปล่อยจอยสำหรับเกมที่เหลือในฤดูกาลนี้แล้ว แถมดันมาเป็นช่วงสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสตัวร้ายโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถมีแฟนบอลเข้ามาชมในสนามได้ ซึ่งนั่นทำให้แรงใจแรงเชียร์ที่เหล่ากองเชียร์และแฟรบอลของพวกเขาไม่สามารถส่งเสียงในสนามได้ ลงในแบบสภาพจิตใจย่ำแย่ ก็พาฟอร์มย่ำแย่ไปด้วย ซึ่งเกมนัดที่แล้วพวกเขาเสียประตูแบบง่ายดายอย่างมาก ซึ่งมันก็ชัดเจนแล้วว่าพวกเขาไม่ไหวแล้วจริงๆ ส่วนทีมเยือนหลังจากปลดล็อกดาวน์พวกเขาชนะได้ 1 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัด โดยนัดที่พวกเขาแพ้ มันก็ไม่ได้ดูผิดคาดอะไรเพราะกำลังเจอกับทีมที่ดีกว่าพวกเขาแบบคนละชั้นอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนเกมนัดนี้เชื่อว่าพวกเขาจะทำฟอร์มได้ดีตามเคยโดยจับตาดูฟอร์มของ นีล โมเปย์ กองหน้าฟอร์มดีของพวกเขาเอาไว้ ไม่แน่ว่าเกมนี้อาจจะได้ปล่อยของให้ได้เห็น จากที่เขียนมาทั้งหมด กระผมขอทำนายแบบไม่ต้องเสี่ยงทายคุ้กกี้เลยว่า นอริช ซิตี้ ที่ฟอร์มกำลังเป๋ไปไกลใจถอดจะปราชัยคาบ้านแบบไร้แฟนบอลต่อ ไบร์ทตัน ด้วยผลสกอร์เท่ากับเกมนัดแรกที่พวกเขาเจอกันหรือไม่ก็อาจจะโดนยิงมากกว่านั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นอริช ซิตี้ (4-1-4-1) : ทิม ครูล (GK) – แม็กซ์ อารอนส์เบน ก๊อดฟรี่ย์อเล็กซานเดอร์ เท็ตเตย์จามาล เลวิส – ทอม ทรัยบูลล์  เอมิเลียโน่ บูเอนเดียลูคัส รุปป์เคนนี่ แม็คลีนทอดด์ แคนท์เวลล์ – ตีมู ปุ๊กกี้

ไบรท์ตัน (4-4-2) : แม็ทธิว ไรอัน (GK) – มาร์ติน มอนโตย่าเชน ดัฟฟี่เลวิส ดังค์แดน เบิร์น – ทาริค แลมพ์ตีย์อารอน มอยเดล สตีเฟ่นส์อีฟส์ บิสซูม่า – นีล โมเปย์อารอน คอนนอลลี่

ผลสกอร์ที่คาด : นอริช ซิตี้ 0 – 2 ไบรท์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top