วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมการแข่งขันเกมนัดที่ 33 “จิ้งจอกสีน้ำเงินเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 3 เตรียมเปิดสนามคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงโม่แข้งในช่วงหัวค่ำคืนวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 21.00 น.

เจ้าบ้าน “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ฟอร์มสุดบู่ไม่ชนะใครเลยหลังกลับมาแข่ง ยิ่งนัดล่าสุดบุกไปพ่ายแพ้ต่อ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน 1-2 ทำให้อันดับ 3 เริ่มสั่นคลอนเต็มทน ซึ่งเกมนัดนี้พวกเขาได้กลับมาลงหลักเล่นในบ้านอีกครั้ง ซึ่งเกมนี้ไม่ใช่งานยากของพวกเขาสักเท่าไหร่ แต่ก็ต้องรีบเค้นฟอร์มเก่งออกมาโดยไวไม่งั้นมีโอกาสที่อันดับจะถูกแซงได้ ส่วนสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนลงสนามในเกมนัดนี้จะขาด ริคาร์โด้ เปเรยร่า ที่พักฟื้นอย่างยาวนานไม่ฟิตทันช่วยทีมลงบู๊เกมนัดที่เหลือในฤดูกาลนี้แล้ว ส่วนรายชื่อที่เหลือพร้อมส่งลงสนามแบบเต็มที่ พร้อมขยี้ใส่ทีมผู้มาเยือน เพื่อรักษาอันดับ 3 ของตารางต่อไป

ทีมเยือน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ของ “ปู่รอยรอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือวัยนึก พาทีมได้รับความพ่ายแพ้ 2 นัดติดต่อกันแล้ว โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายแพ้ต่อ “เดอะ คลาเรตส์เบิร์นลีย์ 0-1 ยังมี 42 แต้มตามเดิม ตกมาอยู่อันดับที่ 12 ของตารางซึ่งก็เป็นผลงานที่ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีสำหรับภาพรวมในเกมลีกของฤดูกาลนี้ ส่วนเกมนัดนี้พวกเขาต้องเจอทีมที่ชื่อชั้นเหนือกว่าแต่ฟอร์มกำลังตกต่ำ ทำให้อาจมีเซอร์ไพร์สเกิดขึ้นในเกมนี้ก็เป็นได้ ต่อกันที่ทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนลงสนามในเกมนี้ไม่มีผู้เล่นรายไหนได้รับบาดเจ็บ ฟิตเต็มที่พร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่ง เตรียมบุกมาคว้าคะแนนจากทีมเจ้าบ้าน

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานที่ทั้งสองทีมได้เจอกันในเกมนัดแรกของศึกพรีเมียร์ลีกนั้น ผลปรากฏว่า จิ้งจอกสีน้ำเงิน สามารถเอาชนะ ปราสาทเรือนแก้ว ไปได้ 2-0 แต่ผลงานการลงสนามทั้งหมด 3 นัดสำหรับทีมเจ้าบ้านในเกมนี้ พวกเขาฟอร์มย่ำแย่อยู่พอควร เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัด ส่วนทีมเยือน ชนะ 1 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ซึ่งเกมนี้ดูแล้วยากต่อการคาดเดาเพราะฟอร์มของทั้งสองทีมถือว่าฟอร์มบู่พอกัน คาดว่าเกมนี้ทั้งสองทีมจะเล่นแบบรัดกุม แต่ทีมเจ้าบ้านซึ่งตัวผู้เล่นดูจะเหนือกว่าน่าจะเล่นเกมรุกบุกใส่ทีมเยือนเพื่อต้องการทำคะแนนยึดตำแหน่งบนตารางอย่างเหนียวแน่นให้ได้ แต่ช่วงนี้แนวรุกพวกเขาฟอร์มตื้อแบบไม่น่าอภัยอยู่บ่อยครั้ง ส่วนทีมเยือนน่าจะตั้งรับและเล่นเกมสวนกลับโดยฝากความหวังไว้ที่ วิลฟรีด ซาฮา เพียงแต้มเดียวก็น่าจะเพียงพอสำหรับพวกเขาแล้ว ถ้าหากจะให้เลือกฝั่งไหนน่าจะคว้าชัยในนัดนี้ ก็ขอเลือกเป็นฝั่งเจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่น่าจะเฉือนเอาชนะ คริสตัล พาเลซ แบบฉิวเฉียดเบียดเสียดไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-1-4-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – เจมส์ จัสตินจอนนี่ อีแวนส์คักลาร์ โซยุนคูเบน ชิลเวลล์ – วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ – มาร์ค อัลไบรท์ตันยูริ ตีเลอม็องส์เดนนิส ปราเอ้ต์ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

คริสตัล พาเลซ (4-1-4-1) : บิเซนเต้ กวาอิต้า (GK) – โจเอล วอร์ดแกร์รี่ เคฮิลล์มามาดู ซาโก้แพทริค ฟาน อานโฮลท์ – ลูก้า มิลิโวเยวิช – แอนดรอส ทาวน์เซนด์ชีคคู คูยาเต้เจมส์ แม็คอาร์เธอร์วิลฟรีด ซาฮา – จอร์แดน อายิว

ผลสกอร์ที่คาด : เลสเตอร์ ซิตี้ 1 – 0 คริสตัล พาเลซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top