วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมการแข่งขันนัดที่ 33 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่าง “สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมเปิดรังเหย้า เซนต์เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยคู่นี้จะทำการแข่งขันในคืนวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม เวลา 20.15 น. เมืองนิวคาสเซิ่ล ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สาลิกาดง“ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฟอร์มกำลังร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง แม้ในรายการเอฟเอ คัพ จะต้องจอดป้ายแค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายหลังแพ้ “เรือใบฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 แต่ผลงานในพรีเมียร์ลีกก็กำลังฉุดไม่อยู่ 5 เกมหลังสุดพวกเขาสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น ทำผลงานชนะ 3 เสมอ 2 ล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปสอนบอล “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ มาด้วยสกอร์ 4-1 ทำให้ขณะนี้พวกเขามีอยู่ 42 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 13 ของลีก ไม่ต้องไปดิ้นรนหนีตกชั้นเหมือนฤดูกาลก่อนๆ สำหรับสภาพความพร้อมของทีมจะขาดนักเตะตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ค 2 คน คีแรน คล้าร์ก และ ฟลอริย็อง เลอเฌอยูน นอกเหนือจากนี้บรรดาแข้งตัวหลักพร้อมลงสนามทั้งหมด นำทัพมาโดย อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ปีกตัวจี๊ดที่เพิ่งทำแฮตทริคแอสซิสต์มาในเกมล่าสุด

ทีมเยือน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปีนี้ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังจากเงินที่ลงทุน และชื่อชั้นผู้เล่นอย่างน้อยที่สุดต้องจบครึ่งบนของตาราง แต่ผลในฤดูกาลนี้กลับต้องมาลุ้นหนีตกชั้นอยู่ในขณะนี้มี 30 คะแนน อยู่อันดับที่ 16 ของตารางคะแนน ผลงานช่วงหลังก็น่าเป็นห่วง 4 เกมหลัง แพ้ไปถึง 3 เกม อย่างไรก็ตามเกมนัดล่าสุดพวกเขาโชวืฟอร์มได้สุดยอดสามารถเปิดบ้านเอาชนะทีมหัวตารางอย่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี มาได้ 3-2 ทำให้มีแต้มขยับห่างจากโซนตกชั้น 3 คะนน สำหรับในด้านความพร้อมของทีมเยือนเกมนี้จะบุกมาด้วยสภาพที่สมบูรณ์ที่สุดไม่มีนักเตะบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่คนเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม ทัพสาลิกาดง กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มเข้าฝัก โดยเกมรุกที่เคยเป็นจุดอ่อนของพวกเขาไม่รู้ว่าไปทำอะไรมา ถล่มคู่แข่งที่เจอกันราบคาบ 6 เกมหลังซัดไปถึง 12 ประตู แต่สิ่งที่แปลกประหลาดคือเมื่อพวกเขาลงเล่นในถิ่น เซนต์เจมส์ พาร์ค กลับทำผลงานได้ไม่ค่อยดี 6 เกมหลังที่ชนะคู่แข่งได้แค่เพียงนัดเดียวถ้วน ส่วนฝั่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แน่นอนว่าเกมรับของพวกเขามีปัญหาในฤดูกาลนี้ แต่เกมรุกก็ยังพอจะหวังได้หากว่าเป็นวันที่ฟอร์มเข้าฝักก็พร้อมจะกระซวกตาข่ายคู่ต่อสู้ทุกทีม ต้องบอกว่าด้วยผลงานช่วงหลังทัพสาลิกาดูดีกว่า แต่ด้วยแรงจูงใจที่พลพรรคขุนค้อนต้องการคะแนนเพื่อดิ้นหนีตกชั้น ผิดกลับเจ้าบ้านที่สถานการณ์ค่อนข้างลอยลำแล้ว และว่ากันเรื่องชื่อชั้นนักเตะฝั่งทีมเยือนก็คุ้นหูกว่า จึงมองว่าเกมนี้ เวสต์แฮม จะมีอย่างน้อย 1 คะแนนกลับบ้าน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (4-3-3) : มาร์ติน ดูบราฟก้า (GK) – เอมิล คราฟธ์จามาล ลาสเซลเลสเฟเดริโก้ เฟร์นานเดซฆาบี มานกีโย่ –  ฌอน ลองสตาฟฟ์จอนโจ เชลวี่ย์นาบิล เบนทาเล็บ – อัลล็อง แซงต์–มักซิแม็งดไวท์ เกย์ลโจลินตัน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) – ไรอัน เฟรเดอริคส์อิสซ่า ดิย็อปอันเจโล่ อ็อกบอนน่าอารอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเช็คเดแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่นปาโบล ฟอร์นัลส์มานูเอล ลันซินี่ – มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลสกอร์ที่คาด : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1 – 2 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top