วิเคราะห์บอล เบิร์นลีย์ vs เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 33 คู่แรกของวันอาทิตย์ “เดอะ คลาเรตส์เบิร์นลีย์ เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ดาบคู่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันในช่วงเย็นกำลังดีของวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2563 เวลา 18:00 น. ที่สนาม เทิร์ฟ มัวร์ เมืองเบิร์นลี่ย์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ ของกุนซือมาดดุ ฌอน ไดซ์ พาลูกทีมชนะ 2 นัดรวดติดต่อกันแล้ว โดยเกมนัดล่าสุดพวกเขาบุกกรุงลอนดอนเฉือนเอาชนะ “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ ไป 1-0 เก็บ 3 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 10 ของตาราง มี 45 คะแนน ส่วนเกมนัดนี้ได้ปักหลักลงเล่นในบ้านแต่ก็เจอของแข็งเช่นกัน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้ต้องเช็คความฟิตของ แจ็ค คอร์ค มิดฟิลด์ตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บในการแข่งขันเกมนัดล่าสุดที่ผ่านมาเพียงคนเดียว ส่วนนักเตะรายชื่ออื่นๆพร้อมส่งลงสนามแบบครบครันจัดเต็ม หวังคว้าชัยต่อเนื่องให้ได้

ทีมเยือน “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คริส ไวล์เดอร์ กุนซือของทีมเพิ่งหาชัยชนะเจอในนัดล่าสุดหลังจากเปิดรังเหย้าโชว์ฟอร์มสุดเดือดเชือด “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส 3-1 เก็บ 3 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 7 ของตาราง มี 47 คะแนน ส่วนเกมนัดนี้พวกเขาเจองานไม่ง่ายเหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตามเป้าหมายของทีมน้องใหม่น่าเก่าก็หวังจะทำคะแนนจบอันดับได้สิทธิ์ไปลุยศึกฟุตบอลถ้วย ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนลงสนามในเกมนัดนี้ โชคดีที่ไม่มีนักเตะรายไหนได้รับอาการบาดเจ็บจากเกมนัดล่าสุด ทำให้พร้อมลงสนามแบบเต็มสูบสำหรับเกมเยือนในนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานที่ทั้งสองทีมได้ลงปะทะแข่งกันในเกมลีกเลกแรกของพรีเมียร์ลีก ผลปรากฏว่า เดอะ คลาเรตส์ แพ้ต่อ ดาบคู่ หมดรูป 0-3 ส่วนผลงานของทีมฝั่งเจ้าบ้าน 3 นัดหลังสุดหลังจากช่วงปลดล็อกดาวน์ แพ้ 1 ชนะ 2 ซึ่งเป็นการชนะ 2 นัดติดต่อกันแล้ว ฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงที่กำลังเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้นและเกมนี้พวกเขาก็น่าจะจัดเต็มใส่ทีมผู้มาเยือนเพื่อจะทำคะแนนขึ้นไปอยู่ในโซนบนตารางต่อไป ส่วนทีมเยือน ผลงานการลงสนามหลังจากช่วงปลดล็อกดาวน์ทุกรายการ แพ้ 3 นัดและชนะ 1 นัด ซึ่งนัดล่าสุดพวกเขาเอาชนะทีมที่ชื่อชั้นและศักยภาพเหนือกว่า ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้นและมีเป้าหมายในการลุ้นจบอันดับที่จะได้ศึกไปลุยฟุตบอลถ้วยเล็กของสโมสรยุโรป พวกเขาจึงเน้นในเกมนี้อย่างแน่นอนเพื่อเก็บชัยชนะโกยแต้มให้ได้มากที่สุด คาดว่าเกมนี้น่าจะสุดสนุกน่าดูชมและก็ยากในการคาดเดาว่าทีมไหนจะได้เปรียบมากกว่ากันจึงขอทำนายว่า เบิร์นลีย์ จะเปิดบ้านเสมอกันไปกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หรือทีมเยือนอาจจะได้ชัยในเกมนัดนี้ก็เป็นได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบิร์นลีย์ (4-4-1-1) : นิค โป๊ป (GK) – ฟิลด์ บาร์ดสลี่ย์เจมส์ ทาร์คอฟสกี้เบน มีชาร์ลี เทย์เลอร์ – จอช บราวน์ฮิลล์แอชลี่ย์ เวสต์วู้ดแจ็ค ค็อกเอริค ปีเตอร์ส – ดไวท์ แม็คนีล – มาเตจ์ วีดร้า

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : ดีน เฮนเดอสัน (GK) – คริส บาแชมจอห์น อีแกนแจ็ค โรบินสัน – จอร์จ บัลด็อคซานเดอร์ แบร์เก้โอลิเวอร์ นอร์วู้ดเบน ออสบอร์นเอ็นดา สตีเว่นส์ – เดวิด แม็คโกลดริคลีส มูสเซ็ต

ผลสกอร์ที่คาด : เบิร์นลีย์ 0 – 2 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top