วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs บอร์นมัธ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมที่ 33 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างทีมอันดับที่ 5 “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดละครแห่งความฝันรับการมาเยือนของทีมรองบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้ “เดอะ เชอร์รี่ส์บอร์นมัธ โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะกันในช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม เวลา 21.00 น. ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลูกทีมของ “เฮียยิ้มโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังฟอร์มขึ้นหม้อสุดๆ ในตอนนี้ หลังออกสตาร์ทช่วงต้นฤดูกาลได้กระท่อนกระแท่น ปัจจุบันมีลุ้นพื้นที่ไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้าแบบเต็มตัว เมื่อมีแต้มน้อยกว่า “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี เพียงแค่สองคะแนนเท่านั้น การกลับมาลงสนามในโปรเจ็คท์รีสตาร์ทสามนัดคว้าไป 7 แต้มด้วยการชนะ 2 นัด และเสมอ 1 นัด ยังไม่แพ้ใครเลยถือว่าน่าพอใจอย่างมาก สถิติในบ้านปีนี้แข็งแกร่งอย่างมากเป็นอันดับที่สามของลีก ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดบุกคว้าชัยเหนือ “นกนางนวลไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ไปแบบขาดลอย 3-0 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว แต่นักเตะที่ต้องลุ้นทดสอบความฟิตมีแค่ ฟิล โจนส์ และ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ กองหลังกำลังสำรองแค่สองราย นอกเหนือจากนั้นพร้อมลงช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย บรูโน่ แฟร์นานเดส และ ปอล ป็อกบา คู่หูแดนกลางที่กำลังเล่นได้อย่างเข้าฝักในตอนนี้

ฝั่งทีมเยือน “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ ภายใต้การคุมทัพของ เอ็ดดี้ ฮาว ต้องเจอกับงานที่ยากลำบากแล้วในตอนนี้เพราะว่าต้องมาลุ้นหนีตกชั้นหลังทำผลงานได้แบบสาละวันเตี้ยลงจนตกมาอยู่รองบ๊วย แต่ยังมีลุ้นเพื่อความอยู่รอดอีกยาวๆ เนื่องจากมีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยแค่แต้มเดียว การกลับมาเล่นสามนัดในยุค นิว นอร์มอล นั้นไม่เอาอ่าวเอาเสียเลยแข่งไปสามเกมแพ้รวดไม่มีแต้ม สถิติการเล่นเป็นทีมเยือนปีนี้ช่างน่าอับอายอยู่อันดับ 17 ของลีก ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นพ่ายคาบ้านให้กับ “สาลิกาดงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปแบบเละเทะ 1-4 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ ชาร์ลี แดเนี่ยลส์ ที่ต้องพักฟื้นหลังเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่เข่าเพียงแค่คนเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย โจชัว คิง ศูนย์หน้าตัวความหวังที่เคยเป็นอดีตนักเตะลูกหม้อของเจ้าบ้านที่สอยประตูทีมเก่าให้เจ็บใจมาแล้ว

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด โดยฟอร์มของทั้งสองทีมตอนนี้เทียบกันไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียวสวนทางกันสุดๆ เจ้าบ้านกำลังติดเครื่องเก็บแต้มเป็นว่าเล่นไล่ล่าพื้นที ยูซีแอล อย่างหิวกระหาย รูปเกมการเล่นยามลงสนามนั้นลงตัวอย่างมากโดยเฉพาะกองกลางสามตัว มาติช, ป็อกบา และ บรูโน่ เป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่สุดตั้งแต่เล่นมาตั้งแต่ต้นฤดูกาล เริ่มปรับแทคติกส์จากรับแล้วสวนกลับมาขึงเกมรุกใส่ทีมอื่นได้เสียที ชั่วโมงนี้การเข้าทำของทีมมีความหลากหลาย และเฉียบขาดอย่างมาก ตรงกันข้ามกับทีมเยือน บอร์นมัธ ที่ยิ่งเล่นยิ่งแย่สภาพร่างกายของนักเตะดูเหมือนขาดความพร้อมไม่ฟิตเต็มที่ เกมรับยุ่ยเป็นทิชชู่เปียกเสียประตูง่ายๆ จากการยืนตำแหน่งที่หละหลวม เวลาโดนยิงไปก่อนเหมือนทีมจะขาดแรงกระตุ้นถอดใจเอาง่ายๆ สังเกตได้ในเกมล่าสุด แถมเกมรุกก็ตื้อตันทื่อๆ ไร้จินตนาการ ดังนั้นเชื่อว่าเจ้าบ้าน ปีศาจแดง ที่กำลังใจของนักเตะกำลังฮึกเหิมจะเอาชนะทีมเยือนที่กำลังหดหู่ไปได้ไม่ยากในเกมนี้ และจะยิงประตูได้เยอะอีกด้วย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (GK) – อารอน วาน บิสซาก้าวิคเตอร์ ลินเดลอฟแฮร์รี่ แม็คไกวร์ลุค ชอว์ – ปอล ป็อกบาเนมานย่า มาติช – เมสัน กรีนวู้ดบรูโน่ แฟร์นานเดสมาร์คัส แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล

บอร์นมัธ (4-4-2) : อารอน แรมส์เดล (GK) – อดัม สมิธสตีฟ คุกนาธาน อาเก้ลอยด์ เคลลี่ – เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า – แฮร์รี่ วิลสันแดน กอสลิ่งเจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่าเดวิด บรู๊คส์ – โจชัว คิงคัลลั่ม วิลสัน

ผลสกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 – 0 บอร์นมัธ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top