วิเคราะห์บอล ซามพ์โดเรีย vs สปอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมนัดที่ 30 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่าง “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 15 ของลีก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สปอล ทีมอับที่ 19 รองบ๊วยของลีก โดยเกมคู่นี้จะแข่งขันกันที่สนาม ลุยจิ แฟร์ราริส เมืองซามพ์โดเรีย ประเทศอิตาลี ในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังต้องลงมาลุ้นหนีตายอยู่ในขณะนี้มีอยู่ 29 คะแนน จากการลงสนาม 29 นัด ห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 4 คะแนน โดยผลงานของพวกเขาหลังจากกลับมาลงสนามช่วงหลังจากพักเบรคหนีโควิดก็ยังทำผลงานไม่ดีขึ้น แพ้ 3 เกม แต่เกมนัดล่าสุดกลับมาเก็บชัยชนะได้ด้วยการบุกไปเฉือนเอาชนะทีมท้ายตารางอย่าง เลชเช่ 2-1 ในด้านความพร้อมของทัพลาซามพ์จะหมดสิทธิ์ใช่งานนักเตะ 4 รายคือ ลอเรนโซ่ โตเนลลี่ กองหลังชาวอิตาลี, อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ เซนเตอร์แบ็คชาวอิตาลี, คาโรล ลิเนตตี้ มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวโปแลนด์ และ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า กองหน้าเฒ่าชาวอิตาลี

ทีมเยือน สปอล เป็นอีกทีมที่คาดว่าจะต้องตกชั้น หลังจากฤดูกาลนี้ลงเล่นมา 29 เกม พวกเขาเพิ่งเก็บมาได้เพียงแค่ 19 คะแนนเท่านั้น ทำให้ต้องจมอยู่ในตำแหน่งรองบ๊วยของลีกในขณะนี้ มีคะห่างจากโซนอยู่รอด 7 คะแนน โดยหลังจากพักแข่งไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา 3 เกมที่ผ่านมายังคงไม่ชนะใครเลย ทำผลงานเสมอ 1 แพ้ 2 เกมล่าสุดที่ลงสนามสามารถเก็บคะแนนได้ด้วยการเปิดบ้านเสมอกับ “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน 2-2 สำหรับความพร้อมของผู้มาเยือนในเกมนี้จะขาด เอทริต เบริซ่า ผู้รักษาประตูตัวเก๋า, เออร์วิน ซูคาโนวิช กองหลังสัญชาติบอสเนียเฮเซอร์โกวีน่า และ เฟเดริโก้ ฟรานเชสโก้ ปีกซ้ายสัญชาติอิตาลี โดยทั้งหมดที่กล่าวมามีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ทั้งหมด ส่วนนักเตะคนอื่นๆยังพร้อมลงสนามช่วยทีมหนีตาย ความหวังของทีมยังต้องฝากไว้ที่ อันเดรีย เปตานญ่า กองหน้าชาวอิตาลีที่ฤดูกาลนี้รับผู้รับเหมายิงให้ทีมคนเดียว 12 ประตู

วิเคราะห์ก่อนเกม โอกาสที่จะทำคะแนนฉีกหนีโซนตกชั้นคงจะไม่มีนัดไหนดีไปกว่าเกมนี้แล้ว ว่ากันด้วยฟอร์มการเล่นฤดูกาลนี้ต้องบอกว่าเกมรับย่ำแย่พอๆกัน แต่เรื่องเกมรุกฝั่งซามพ์โดเรียดูจะเหนือกว่าเยอะ สำหรับผลการเจอกันของคู่นี้ 6 เกมหลังฝั่ง ลาซามพ์ เหนือกว่าเยอะเก็บชัยได้ 5 เกม และแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น ยิ่งเกมล่าสุดเจ้าบ้านเพิ่งเก็บชัยมาได้ความมั่นใจในการเล่นจะเพิ่มขึ้นมาได้อีกเยอะ แม้ฤดูกาลนี้ฟอร์มการเล่นของ ซามพ์โดเรีย จะไม่ค่อยดีแต่ด้วยชื่อชั้นที่เหนือกว่า การจะเปิดบ้านชนะ สปอล คงไม่ใช่งานยากเย็นเกินไปนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซามพ์โดเรีย (4-4-1-1) : เอมิล เอาเดโร่ (GK) – บาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้มายะ โยชิดะโอมาร์ คอลลี่ย์, ตอมมาโซ่ เอาเจลโล่  ฟาบิโอ เดเปาลีามอร์เท่น ธอร์สบี้อัลบิน เอ็คดัลยาคุบ ยังค์โต้  กัสตอน รามิเรซ  เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่

สปอล (4-4-2) : คาร์โล เลติก้า (GK) – เบนาด โทโมวิชฟรานเชสโก้ วิคารี่เควิน โบนิฟาซี่จาโคโป ซาล่า – มาร์โก ดาเลสซานโดรไบรอัน ดาโบมีร์โก วัลดิฟิออรี่มัตเตีย วาโลติ – อันเดรีย เปตานญ่ามัตเตีย วาโลติ

ผลสกอร์ที่คาด : ซามพ์โดเรีย 1 – 0 สปอล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top