Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs เจนัว ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs เจนัว ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs เจนัว ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมนัดที่ 30 เป็นการเจอกันระหว่าง อูดิเนเซ่ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “กริโฟเน่” เจนัว โดยเกมคู่นี้จะลงแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม เวลา 00.30 หรือช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ดาเซีย อารีน่า เมืองอูดิเน่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ หลังจากที่กลับมาแข่งแล้วแพ้มา 2 เกมติดต่อกัน ในที่สุดเกมล่าสุดก็สามารถกลับมาเก็บชัยชนะได้ โดยเป็นการบุกไปเอาชนะทีมหัวตาราง “หมาป่ากรุงโรม โรม่า ถึงรัง 2-0 ทำให้คะแนนเด้งขึ้นมาเป็น 31 คะแนน หนีห่างจากโซนตกชั้น 6 คะแนน พร้อมขยับขึ้นไปรั้งอยู่อันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ด้านความพร้อมของทีมเจ้าบ้านเกมนี้ถือว่าทีมมาด้วยสภาพที่ค่อนข้างจะสมบูรณ์เลยทีเดียว พวกเขาจะขาดนักเตะเพียงแค่คนเดียวเท่านั้นคือ โรลันโด้ มันดราโกร่า มิดฟิลด์ตัวรับชาวอิตาลี โดยความหวังในการทำประตูต้องฝากไว้กับ เควิน ลาซานญ่า กองหน้ากัปตันทีมที่ช่วยทีมยิงไปแล้ว 7 ประตูในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน “กริโฟเน่” เจนัว ในยุคนิวนอร์มอลพวกเขายังชัยใครไม่เป็น ลงแข่งไป 3 เกม เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมล่าสุดพวกเขาดันไปเจอตออย่าง “ม้าลายยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของลีก และก็แพ้ไปตามระเบียบด้วยสกอร์ 1-3 ทำให้คะแนนหยุดอยู่ที่ 26 คะแนนตามเดิม ยังคงรั้งอยู่อันดับที่ 17 ของตารางคะแนน และพ้นจากโซนตกชั้นอยู่แค่ 1 คะแนนเท่านั้น เกมนี้พวกเขาจะขาดนักเตะหลักๆ 3 รายด้วยกันคือ อีวาน ราโดวาโนวิช กองกลางสัญชาติเซอร์เบีย และ โดเมนิโก้ คริสชิโต้ กองหลังสัญชาติอิตาลี ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วน ลาสเซ่ โชน อีกคนที่ลงสนามไม่ได้เนื่องจากต้องชดใช้โทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานการเจอกันของคู่นี้ 6 นัดหลังเป็น อูดิเนเซ่ ที่ข่มแหงรังแกอยู่ฝ่ายเดียว ชนะ 5 เสมอ 1 แต่ฤดูกาลนี้เจ้าบ้านมีปัญหาที่แก้ไม่ตกคือเรื่องเกมรุกที่ย่ำแย่อย่างหนัก เพิ่งยิงได้แค่ 25 ประตูเท่านั้น น้อยที่ที่สุดในลีกเทียบเท่ากับ เบรสชา ทีมบ๊วยของลีก แต่เรื่องเกมรับก็ถือว่าทำได้ดีหากเทียบกับทีมในโซนเดียวกัน การเก็บชัยชนะได้เหนือ โรม่า เกมล่าสุดน่าจะทำให้พวกเขามีความมั่นใจเพิ่มขึ้นมา และแรงกดดันเรื่องการหนีตกชั้นก็น่าจะหายไปเยอะเช่นกัน เนื่องจากคะแนนฉีกหนีออกมาเป็น 6 คะแนน ฝั่ง เจนัว เกมรับรั่วหนัก 5 เกมหลังโดนกระซวกตาข่ายไปถึง 13 ประตู ซึ่งหากพูดถึงเรื่องแรงจูงใจทั้งสองทีมยังต้องการคะแนนเพื่อหนีตกชั้นด้วยกันทั้งคู่ จึงมองว่ามีโอกาสสูงที่คู่นี้จะออกมาหน้าเสมอแบ่งแต้มกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – บรัม นุยตินค์เซบาสติยอง เดอ มาโญโรดริโก้ เบเซา – แยนส์ ลาร์เซ่นวอลเลซมาโต ยายาโล่โรดรีโก้ เด ปาอูลมาร์ฟิน เซเกลาร์ – สเตฟาโน่ โอกาก้าเควิน ลาซานญ่า

เจนัว (3-4-1-2) : มัตเตีย เปริน (GK) – คริสเตียน โรเมโร่อดาม่า ซูมาโอโร่อันเดรีย มาซิเอลโล่ – ฟรานเชสโก้ คาสซาต้าสเตฟาโน่ สตูราโร่วาลอน เบห์รามีเซบาสเตียน อีริกส์สันเปาโล กีโญเน่ – อันเดรีย ฟาวิลลี่อันเดรีย ปินามอนติ

ผลสกอร์ที่คาด : อูดิเนเซ่ 1 – 1 เจนัว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้