วิเคราะห์บอล ซองนัม เอฟซี vs โปฮัง สตีลเลอร์ ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ เกมการแข่งขันนัดที่ 10 จะเป็นการเจอกันระหว่าง ซองนัม เอฟซี เปิดรังเหย้า ทันชอน คอมแพ็ค ต้อนรับการมาเยือนของ โปฮัง สตีลเลอร์ โดยเกมนัดนี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ที่เมืองซองนัม ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน ซองนัม เอฟซี หลังจากที่ออกสตาร์ทมาได้แบบสวยหรูไปได้ไม่ไกลเท่าไหร่เครื่องดูเหมือนจะต้องจอดยาวไม่สามารถเอาชนะใครมาได้ 5 เกมติดต่อกันแล้ว โดยทำผลงานแพ้ 4 เกมและเสมอ 1 ในนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ ปูซาน ไอปาร์ค ทีมท้ายตาราง 1-1 ทำให้พวกเขายังคงต้องรั้งอยู่ที่อันกับ 8 ของตารางคะแนน โดยการเก็บมาได้ 9 คะแนนจากการลงสนาม 9 นัด สำหรับในเรื่องสภาพความพร้อมของเจ้าบ้านเกมนี้ยังคงไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ แต่จะมีนักเตะที่โดนโทษแบนลงเล่นไม่ได้ 2 คนคือ อี ชาง-ยอง และ ซอย บยอง-ชาน ที่โดนใบแดงมาจากเกมลีกนัดล่าสุดทั้งคู่

ทีมเยือน โปฮัง สตีลเลอร์ ถือว่าทำผลงานได้ค่อนข้างดี ฤดูกาลนี้เก็บมาได้แล้ว 16 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 5 ของลีก โดยผลงาน 5 เกมหลัง ชนะ 3 และแพ้ 2 ซึ่งการแพ้ 2 เกมเป็นแพ้ให้กับ ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ทีมจ่าฝูง และ อุลซาน ฮุนได ทีมรองจ่าฝูง ส่วน 2 เกมหลังสุกมานี้พวกเขาเก็บชัยได้ทั้งหมด ล่าสุดเพิ่งบุกไปเอาชนะ กวางจู เอฟซี มาได้แบบไม่ยากเย็น 2-0 ด้านความพร้อมเกมนี้พวกเขาจะยังขาดนักเตะหน้าเดิมอย่าง คิม ซัง-วอน และ อเล็กซานดาร์ ปาโลเซวิค ที่บาดเจ็บมาก่อนหน้านี้เท่านั้น นอกเหนือจากนี้ผู้เล่นทุกคนพร้อมลงบู๊ช่วยทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม ซองนัม เอฟซี มีปัญหาเป็นอย่างมากในเรื่องเกมรุกที่ยิงไปได้แค่ 6 ประตูเท่านั้น และยิ่งเกมรับที่เป็นของขึ้นชื่อพวกเขากำลังสูญเสียความมั่นใจช่วงหลังเสียประตูแบบรัวๆ ส่วนฝั่งทีมเยือนเป็นทีมที่เน้นเรื่องเกมรุกเป็นหลักยิงประตูได้เยอะ แต่เกมรับก็รั่วเช่นกัน อย่างไรก็ตาม 2 เกมหลังพวกเขาเหมือนจะไปแก้เรื่องเกมรับมาได้ดีขึ้น เก็บคลีนชีทมาได้ 2 เกมติดต่อกันแล้ว ด้วยทีมที่เล่นแบบเน้นเกมรุกเรื่องความมั่นใจถือเป็นสิ่งสำคัญ และ โปฮัง สตีลเลอร์ ก็อยู่ในช่วงที่มีมันอย่างเต็มเปี่ยม ผิดกับ ซองนัม เอฟซี ที่กำลังขาดความั่นใจ และที่สำคัญนักเตะตัวหลักของเจ้าบ้านจะขาดหายไปอีก 2 คน มองมุมไหนก็ยังคิดว่าทีมเยือน โปฮัง สตีลเลอร์ จะเก็บชัยได้ในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซองนัม เอฟซี (4-3-3) : คิม ยอง-กวาง(GK) – อี แท-ฮุยยอน เจ-อึนอิกอร์ โยวาโนวิชชเว จี-มุง – จามชิด อิสคานเดรอฟอี แจ-วอนควอน ซุง-ฮุน – ยาง ด็อง-ฮเยนชเว อู-บ็อกฮง ซี-ฮู

โปฮัง สตีลเลอร์ (4-2-3-1) : คัง ฮยอน-มู (GK)  ควอน วาน-คิวฮา ชาง-เอคิม ควัง-ซุกปาร์ค แจ-วู  แบรนดอน โอนีลล์ปาร์ค แจ-ฮุน  ชิม ดอง-อันซอง มิน-คิว  สตานิสลาฟ อิลยุตเชนโก้

ผลสกอร์ที่คาด : ซองนัม เอฟซี 0 – 2 โปฮัง สตีลเลอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top