วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 3 คู่แรก เจ้าบ้าน เซเรโซ โอซาก้า ทีมอันดับ 3 ของตาราง เปิดสนาม ยันมาร์ สเตเดียม นางาอิ ต้อนรับการมาเยือนของ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง โดยทั้งสองจะลงหวดแข้งในช่วงบ่ายแก่ๆ ของวันพุธที่ 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:00 น. ณ เมืองโอซาก้า จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าถิ่น เซเรโซ โอซาก้า เริ่มต้นกลับมาด้วยฟอร์มสุดสวยหรูหลังจากนัดล่าสุดบุกไปคว้าชัยชนะต่อทีมร่วมเมือง กัมบะ โอซาก้า 2-1 คว้า 3 คะแนน ชนะ 2 นัดติดต่อกัน ซึ่งดูแล้วพวกเขาน่าจะอยู่ในโซนหัวตารางแบบยาวๆ สำหรับฤดูกาลนี้ ส่วนเกมนี้ได้กลับมาลงเล่นในบ้านอีกครั้ง มุ่งมั่นหวังคว้าชัยชนะต่อเนื่องอีกนัด ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าบรรดานักเตะของทีมจะอดใช้งาน ทาคูมิ นากาอิชิ ผู้รักษาประตู ไดจิ อากิยามะ มิดฟิลด์ตัวกลาง และ โทชิยูกิ ทากางิ กองหน้าตัวต่ำ มีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้ง 3 ราย ส่วนรายชื่อที่เหลือฟิตเต็มถังพร้อมลงมาบดขยี้ทีมผู้มาเยือน

ทีมเยือน ชิมิสุ เอส-พัลส์ สโมสรของกองหน้าเบอร์ 1 ของทีมชาติไทย ธีรศิลป์ แดงดา ยังหาชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลนี้ไม่เจอ นัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายต่อ นาโกย่า แกรมปัส 1-2 แข่ง 2 นัด ยังไม่มีสักคะแนนเดียว โดยเกมนี้พวกเขาเจองานหนักอย่างทีมเจ้าบ้านที่ฟอร์มกำลังหุงขึ้นหม้อ ซึ่งก็ต้องรีบเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ ส่วนสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด โยเฮย์ นิชิเบะ ผู้รักษาประตู และ  ฮิเดกิ อิชิเกะ มิดฟิลด์ริมเส้น ทั้ง 2 รายยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วนผู้เล่นที่เหลือพร้อมถูกส่งลงสนามหวังประเดิมชัยนัดแรกในฤดูกาลนี้ให้จงได้ ส่วนนักเตะที่น่าจับตามอง แน่นอนต้องเป็น ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าขวัญใจทีมชาติไทย วัย 32 ปี ที่พวกเราคาดหวังว่าเขาจะได้โอกาสได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการลงสนามพบกันของทั้งสองทีม 6 นัดล่าสุด ผลปรากฏว่า เซเรโซ โอซาก้า เป็นรองกว่า โดย ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 นัดด้วยกัน แต่ตอนนี้ฟอร์มพวกเขาดูดีกว่าโดยเฉพาะเมื่อสามารถคว้าชัยชนะมาได้ในนัดที่แล้ว เกมรุกก็ทำงานได้ดีพอสมควร เชื่อว่าพวกเขาจะเล่นสไตล์เดิมของทีม คือ วิ่งบุกสู้ฟัดใส่ผู้มาเยือนให้อ่อนยวบ ส่วน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ บอลไปไม่ค่อยถึงแดนหน้า ส่วนแนวรับมีปัญหากับการป้องกันลูกกลางอากาศ จนเสียไปถึง 2 ประตูในเกมที่แล้ว ทั้งที่ออกนำไปก่อนแต่พอโดนตีเสมอ พวกเขากลับแย่ลงอย่างเห็นได้ชัด ต้องปรับแก้ปัญหากันต่อไป เมื่อพิจารณาจากฟอร์มนัดล่าสุดของทั้งสองทีมแล้ว จึงขอทำนายผลในนัดนี้ว่า เจ้าบ้าน เซเรโซ โอซาก้า จะยังคงฟอร์มร้อนแรง สามารถเอาชนะ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ไปได้แบบสุดสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK) – ริคุ มัตสึดะมาเตจ ยอนยิชยาสุกิ คิโมโตะยูสุเกะ มารุฮาชิ – ทัตสึฮิโระ ซากาโมโตะเลอันโดร เดซาบาโต้นาโอยูกิ ฟูจิตะฮิโรชิ คิโยทาเกะ – ฮิโรอากิ โอคุโนะเคน โทคุระ

ชิมิสุ เอส-พัลส์ (4-3-3) : โทโกะ อูเมดะ (GK) – เรียว โอคุอิวัลโด้ยูโกะ ทัตสึตะทาคาชิ คานาอิ – ยุยโตะ ซูซูกิเรียว ทาเคอุจิมาโคโตะ โอคาซากิ – โชตะ คาเนโกะธีรศิลป์ แดงดาคาร์นิโนส จูเนียร์

ผลสกอร์ที่คาด : เซเรโซ โอซาก้า 2 – 0 ชิมิสุ เอส-พัลส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top