วิเคราะห์บอล ซางัน โทสุ vs วิสเซล โกเบ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 เกมที่ 3 ของฤดูกาลนี้ ลงเล่นกันที่สนาม เอกิมาเอะ เรียล เอสเตท สเตเดี้ยม ในช่วงเย็นของวันพุธที่ 8 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. เป็นการโคจรมาเจอกันของทีมอันดับที่ 14 ซางัน โทสุ เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนนในขณะนี้ วิสเซล โกเบ ที่เมืองโทสุ จังหวัดซางะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน ซางัน โทสุ ลูกทีมของโค้ชหนุ่มชาวเกาหลีใต้ คิม มยอง-ฮวี ออกสตาร์ทซีซั่นนี้ได้ไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก คว้าไปแต้มเดียว จากการเสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ด้านการลงสนามนัดล่าสุดบุกไปพ่าย โออิตะ ทรินิตะ แบบสู้ไม่ได้ 0-2 สภาพความพร้อมของเกมนี้จะสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย ติอาโก้ อัลเวส แนวรุกตัวจี๊ดชาวบราซิล

ฝั่งทีมเยือน วิสเซล โกเบ ภายใต้การกุมบังเหียนของ ธอร์สเท่น ฟิงค์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน เริ่มซีซั่นได้ค่อนข้างย่ำแย่ เก็บไปได้แค่แต้มเดียวด้วยการเสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดแพ้คาบ้านแบบหมดรูปให้กับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ไปแบบขาดลอย 0-3 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้ยอดเยี่ยมไร้ที่ติไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมลงช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เซอร์จี้ แซมเพอร์ กองกลางสัญชาติสเปนอดีตนักเตะของ บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน วิสเซล โกเบ ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งถ้าวัดกันเรื่องฟอร์มการเล่นแล้วต่างฝ่ายต่างไม่เอาอ่าวทั้งคู่ เกมรับยุ่ยเป็นทิชชู่เปียกเสียประตูง่ายๆ บ่อยครั้ง แต่ถ้าลงลึกลงไปในรูปแบบการเล่นแล้วทีมเยือน วิสเซล โกเบ ค่อนข้างจะดูดีกว่าในเรื่องของเกมรุกที่มีการเข้าทำที่หลากหลายมากกว่า และสามารถขึงเกมรุกได้เนียนตา ลุ้นแค่ว่าเกมรับจะทำผลงานได้น่าพึงพอใจหรือไม่? ดังนั้นเชื่อว่าในเกมนี้ทีมเยือนมีโอกาสบุกมาคว้าสามแต้มได้ถึงถิ่นของ ซางัน โทสุ ที่ยังเล่นได้ไม่เข้าที่เข้าทางเท่าไหร่นัก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซางัน โทสุ (3-5-2) : ทัตสึยะ โมริตะ (GK) – เรียวยะ โมริชิตะไดกิ มิยะเอดูอาร์โด้ – ฟูจิ ฮอนดะไดกิ มัตสึโอกะริกิ ฮาราคาวะโทโมยะ โคยามาสึยูโตะ อูจิดะ – ติอาโก้ อัลเวสเรนโซ่ โลเปซ

วิสเซล โกเบ (3-5-2) : ฮิโรกิ อีคุระ (GK) – ดันเคลอร์เลโอ โอซากิฮิโรฟูมิ วาตานาเบะ – เซอร์จี้ แซมเพอร์ – ไดโกะ นิชิเซอร์จี้ แซมเพอร์อันเดรส อิเนียสต้าโฮตารุ ยามางุจิโกโตกุ ซากาอิ – เคียวโกะ ฟูรูฮาชิดักลาส

ผลสกอร์ที่คาด : ซางัน โทสุ 1 – 2 วิสเซล โกเบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top