วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 นัดที่ 3 ของฤดูกาล อีกหนึ่งเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง เจ้าถิ่นทีมเมืองหลวง เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับที่ 2 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันกันที่สนาม อายิโนะโมะโต๊ะ สเตเดี้ยม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเย็นวันพุธ ที่ 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:30 น.

เจ้าบ้าน เอฟซี โตเกียว ทีมรองแชมป์ฤดูกาลที่แล้ว ฟอร์มดีต่อเนื่องแม้พักลีกไปนาน นัดล่าสุดฟอร์มสุดแจ๋วบุกไปทุบ คาชิว่า เรย์โซล 1-0 เก็บ 3 คะแนนเต็ม ชนะ 2 นัดรวด มี 6 คะแนน รั้งอันดับที่ 2 ของตาราง ซึ่งเกมนัดนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ พร้อมหวังโชว์ฟอร์มได้ดีเหมือนกับนัดที่ผ่านมา ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้ต้องลุ้นเช็คอาการบาดเจ็บของ 2 แข้งคนสำคัญอย่าง ดีเอโก้ โอลิเวียร่า กองหน้าบราซิลและ เคียวซูเกะ ทากาวะ ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมนัดที่แล้ว ส่วนผู้เล่นที่เหลือพร้อมส่งลงสนามแบบครบครันจัดเต็ม

ทีมเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ผลงานนัดล่าสุดสามารถคว้าชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ เปิดรังเหย้าเฉือนเอาชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2-1 เก็บ 3 คะแนน เข้ากระเป๋ามี 4 คะแนน รั้งอันดับที่ 6 ของตาราง ส่วนเกมนัดนี้ต้องออกไปเยือนทีมเจ้าบ้าน พร้อมกับพกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม หวังบุกไปคว้าคะแนนเพื่อขึ้นตำแหน่งโซนบนให้ได้ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนัดนี้จะขาด เอย์สุเกะ ฟูจิชิมะ ผู้รักษาประตู เคนโงะ นากามูระ มิดฟิลด์ตัวรุก และ ยู โคบายาชิ กองหน้าตัวกลาง ทั้ง 3 รายที่ยังมีอาการได้รับบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วนรายชื่อที่เหลือพร้อมส่งลงสนามในเกมนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานที่ทั้งสองทีมลงสนามฟาดแข้งกัน 6 นัดทุกรายการ ผลปรากฏว่า เจ้าบ้านเป็นรอง โดยชนะ 1 นัด แต่แพ้ไปถึง 5 นัดด้วยกัน เป็นสถิติที่ไม่ดีเลยสำหรับทีมฝั่งเจ้าบ้าน แต่ช่วงนี้ฟอร์มของทั้งสองทีมก็ดีขึ้นตามลำดับ ทำให้ยากต่อการคาดเดาว่าผลจะไปในทิศทางไหน แต่สไตล์ฟุตบอลเจลีก ทั้งสองทีมน่าจะเล่นเกมรุกบุกเข้าใส่กันอย่างเต็มที่แบบไม่มีใครยอมใครแน่นอน ถ้าหากให้เลือกทีมไหนจะได้ชัยในนัดนี้คงยาก จึงขอทำนายเกมในนัดนี้ว่า เอฟซี โตเกียว จะเปิดบ้านเสมอกันไปกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไปอย่างสุดมันส์ พร้อมมีสกอร์กันทั้งสองทีม หรือไม่แน่อาจจะเป็นทีมเยือนที่จะบุกมาคว้า 3 แต้มเต็มได้ เนื่องจากสถิติดูดีกว่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี โตเกียว (4-3-3) : อากิฮิโระ ฮายาชิ (GK) – เซอิ มูโรยะสึโยชิ วาตานาเบะมาซาโตะ โมริชิเกะเรียวยะ โองาวะ – เคย์โกะ ฮิงาชิชูโตะ อาเบะโยจิโร่ ทาคาฮากิ – โช อิโตะอเดลตันเลอันโดร

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : จุง ซุง-ยอง (GK) – มิกิ ยามาเนะเจเซียลโชโกะ ทานิงุจิเคียวเฮย์ โนโบริซาโตะ – ยาสุโตะ วากิชากะอาโอะ ทานากะเรียวตะ โอชิมะ – อากิฮิโระ อิเอนากะเลอันโดร ดามิเยาทัตสึยะ ฮาเซงาวะ

ผลสกอร์ที่คาด : เอฟซี โตเกียว 2 – 2 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top