วิเคราะห์บอล เลชเช่ vs ลาซิโอ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่แรกของโปรแกรมนัดที่ 31 โดยจะเป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง เลชเช่ เปิดสนามเหย้า สตาดิโอ เวีย เดล มาเร ต้อนรับการมาเยือนของ “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ ทีมรองจ่าฝูง ซึ่งทั้งสองทีมจะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 7 กรกฎาคม เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 8 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย เมืองเลชเช่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เลชเช่ ภายใต้การคุมทัพของ ฟาบิโอ ลิเวรานี่ ยังทำผลงานได้ห่วยแตกไม่กระเตื้องจากเดิมเลยแม้แต่น้อย ต้องลุ้นหนีตกชั้นอย่างหนักมีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยแค่แต้มเดียว การกลับมาลงสนามในยุค นิว นอร์มอล 4 นัดไม่ได้แม้แต่แต้มเดียวแพ้รวดถือว่าย่ำแย่สุดๆ สถิติการเล่นในรังปีนี้ไม่น่าพอใจเอาเลยอยู่อันดับที่ 18 ของลีก ด้านการลงสนามนัดล่าสุดบุกพ่าย ซาสซูโอโล่ ไปแบบสู้ไม่ได้ 2-4 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดตัวผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่อย่าง เบียจิโอ เมคคาริเอลโล่, ลูก้า รอสเซ็ตตินี่, คริสเตียน เดลล์ออร์โก้, ซาน มาเยอร์, อเลสซานโดร เดโอล่า และ จานลูก้า ลาปาดูล่า ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย มาร์โก มันโคซู เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีม

ฝั่งทีมเยือน “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ลูกทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ ทำผลงานได้ค่อนข้างเกินคาดในซีซั่นนี้ มีเบียดลุ้นแชมป์อยู่ลึกๆ แต่ตอนนี้คงยากเต็มทนเพราะตามหลังจ่าฝูง “ม้าลายยูเวนตุส อยู่ถึง 7 คะแนนเข้าไปแล้ว การกลับมาลงสนามหลังพักเบรก 4 นัดคว้าไป 6 แต้ม จากการชนะ 2 นัด และแพ้ 2 นัดถือว่าไม่น่าพอใจเอาเสียเลย สถิติการเล่นนอกบ้านปีนี้เป็นอันดับที่ 4 ของลีก ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดพ่ายคาบ้านให้กับ “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน ไปแบบเละเทะ 0-3 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด หลุยส์ เฟลิเป้, อดัม มารูซิช และ เซนาด ลูลิช ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด รวมไปถึง ริซ่า ดูร์มิซี่, ดาวิเด้ ดิ เจนนาโร่ และ วาลอน เบริช่า ที่ไม่ได้ลงทะเบียนแข่งขันลีก นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นพร้อมลงช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าฟอร์มร้อนตัวความหวังของทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน ลาซิโอ ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งฟอร์มของเจ้าบ้าน เลชเช่ นั้นไม่ไหวเอาเสียเลยจริงๆ เกมรุกพอใช้ได้แต่เกมรับนั้นรั่วแบบรับไม่ได้เสียประตูง่ายๆ มากเกินไป เรียกว่ากุนซือของทีมเตรียมตัวโดนเด้งได้ทุกเวลา ส่วนทีมเยือน ลาซิโอ พอขาดศูนย์หน้าตัวสำคัญอย่าง อิมโมบิเล่ ในนัดที่ผ่านมานั้นขาดความน่ากลัว กลายเป็นทีมที่ไม่มีอะไรเลยดูดาดๆ ทั่วไป อย่างไรก็ตามเกมนี้ อินทรีฟ้าขาว จะได้ศูนย์หน้าตัวเก่งกลับมาจากโทษแบนทำให้ความมั่นใจกลับมาอย่างเต็มเปี่ยมพร้อมเจาะแนวรับสุดยุ่ยของเจ้าบ้าน ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนจะคืนฟอร์มเก่งบุกไปอัด เลชเช่ ไปแบบขาดลอยไม่ต้องลุ้นอย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลชเช่ (4-3-1-2) : กาเบรียล (GK) – จูลิโอ โดนาติ, เนฮูเอน ปาซ, ฟาบิโอ ลูซิโอนี่, มาร์โก คัลเดโรนี่จาโคโป เปตริชโชเน่, พานาจอติส ทัชต์ซิดิส, อันโตนิน บารัคมาร์โก มันโคซู – คูม่า บาบาการ์ดีเอโก้ ฟาเรียส

ลาซิโอ (3-5-2) : โธมัส สตราโคช่า (GK) – ปาทริคฟรานเชสโก้ อแชร์บี้สเตฟาน ราดู – มานูเอล ลาซซารี่เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิชหลุยส์ อัลแบร์โต้ลูคัส เลว่าโจนี่ – ฮัวกิน คอร์เรอาชิโร่ อิมโมบิเล่

ผลสกอร์ที่คาด : เลชเช่ 1 – 3 ลาซิโอ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top