วิเคราะห์บอล อาร์เซน่อล vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมการแข่งขันเกมนัดที่ 34 คู่สุดท้ายของวันอังคาร ยอดทีมแห่งลอนดอนเหนือ “ปืนใหญ่อาร์เซน่อล เตรียมเปิดรังเหย้า เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “จิ้งจอกสีน้ำเงินเลสเตอร์ ซิตี้ โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันในช่วงดึกดื่นคืนวันอังคารที่ 7 กรกฎาคม 2563 หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันพุธที่ 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 02:15 น. ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ช่วงนี้ผลงานกำลังดี นัดล่าสุดทำแจ๋วบุกไปคว้าชัยชนะต่อทีมฟอร์มแรงอย่าง “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน ถึงถิ่น 2-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญ ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 7 ของตาราง มี 49 คะแนน ยังพอมีลุ้นที่จบอันดับได้สิทธิ์ไปเล่นในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าพลพรรคเดอะ กันเนอร์ส ในเกมนัดนี้จะขาด แบรนด์ เลโน่ ผู้รักษาประตูมือ 1 ต่อด้วย ปาโบล มารี่ เซ็นเตอร์แบ็คชาวสเปน และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี กองหน้าดาวรุ่งที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่ ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนนักเตะที่เหลือไม่มีนักเตะรายไหนได้รับอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมในเกมที่แล้ว รวมถึง นิโคลัส เปเป้ ที่เกมนัดที่แล้วไปเฝ้าภรรยาคลอดบุตร ก็จะกลับมามีชื่อเป็นตัวจริงในเกมนัดนี้

ทีมเยือน “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เพิ่งฟื้นคืนมาได้ในนัดที่แล้ว เปิดบ้านถล่ม “ปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ ไปถึง 3-0 เก็บ 3 แต้มรั้งอันดับที่ 3 มี 58 คะแนน ส่วนเกมนัดนี้ถือว่าเป็นงานหนักของพวกเขา ที่ต้องมาเจอทีมที่ฟอร์มกำลังกลับมาโหดจัดปลัดบอก แต่พวกเขาก็ต้องการเก็บแต้มทุกนัดที่เหลือเพื่อยึดอันดับ 3 ให้ได้เพื่อได้สิทธิ์ไปแข่งขันในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในฤดูกาลหน้า ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนลงทำการแข่งขันในเกมนัดนี้ัขาดเพียง ริคาร์โด้ เปเรยร่า ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนนักเตะรายชื่อที่เหลือพวกเขาเตรียมพร้อมเต็มที่ในการจะบดขยี้ทีมเจ้าบ้าน

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับสถิติการลงแข่งขันในเกมลีกนัดแรกที่ทั้งสองทีมได้ฟาดแข้งกัน ปืนใหญ่ พ่ายต่อ จิ้งจอกสีน้ำเงิน 0-2 แต่เกมนัดนี้มีความหมายกับทั้งสองทีมอย่างมาก โดยทางฝั่งเจ้าบ้าน ต้องการเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดเพื่อยังหวังจบอันดับไปลุยศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ส่วนฟอร์มในตอนนี้ก็ถือว่าทำได้ดีมากโดยชนะ 4 นัดติดต่อกัน แถม 3 นัดล่าสุดยังไม่เสียประตูสักลูกเดียว เรียกว่ากำลังกลับมามั่นใจอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตามทีมเยือน เพิ่งคืนฟอร์มในนัดที่แล้วและต้องการจะเก็บคะแนนเพื่อยึดอันดับ 3 ของตารางเอาไว้ แถมนัดล่าสุดพวกเขายังสามารถปลดล็อกคว้าชัยชนะมาได้สำเร็จ หลังจากไม่ชนะใครได้ 3 นัดติดต่อกัน ทีมเยือนมีนักเตะในเกมรุกที่โดดเด่นหลายคน ซึ่งน่าจะใช้ความเร็วของ เจมี่ วาร์ดี้ ในการกระชากกองหลังของทีมเจ้าบ้านที่พร้อมจะโชว์รอยรั่วให้เห็นได้ทุกนัด คาดว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน แต่ถ้าหากจะเลือกฝั่งไหนที่จะได้รับชัยชนะในนัดนี้ ก็ขอเลือกให้ อาร์เซน่อล น่าจะยันอยู่ไล่ตีเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ แบ่งแต้มกันไปคนละแต้ม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล (3-4-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK) – ชโคดราน มุสตาฟี่ดาวิด ลุยซ์คีแรน เทียร์นี่ย์  เซดริก โซอาเรสดานี่ เซบายอสกรานิต ชาก้าบูกาโย ซาก้า  นิโคลัส เปเป้เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง

เลสเตอร์ ซิตี้ (3-4-1-2) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (GK) – เจมส์ จัสตินจอนนี่ อีแวนส์คักลาร์ โซยุนคู – มาร์ค อัลไบรท์ตันวิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ยูริ ตีเลอม็องส์เบน ชิลเวลล์ – อโยเซ่ เปเรซ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่เจมี่ วาร์ดี้

ผลสกอร์ที่คาด : อาร์เซน่อล 1 – 1 เลสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top