วิเคราะห์บอล วัตฟอร์ด vs นอริช ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมนัดที่ 34 ศึกหนีตกชั้น ซึ่งเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “นกขมิ้นเหลืองอ่อนนอริช ซิตี้ โดยเกมนัดนี้จะลงดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 7 กรกฎาคม เวลา 00.00 น. หรือเข้าสู่เช้าวันใหม่ของวันพุธที่ 8 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม วิคาเรจ โร้ด เมืองวัตฟอร์ด ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ฟอร์มการเล่นหลังจากพักเบรคกลับมาลงสนามในยุคนิว นอร์มอลยังไม่เห็นอะไรที่ดีขึ้นมาเลย 4 เกมที่กลับมาเล่นยังไม่ชนะใครเลยแม้แต่เกมเดียว ทำผลงาน เสมอ 1 และแพ้ 3 โดยพวกเขาแพ้มา 3 เกมติดต่อกันแล้วในเวลานี้ ล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี 0-3 ทำให้คะแนนหยุดอยู่ที่ 28 แต้มมานาน แต่ยังโชคดีที่ทีมในโซนตกชั้นก็ฟอร์มไม่ดีเช่นกัน ทำให้พวกเขายังคงรั้งอันดับที่ 17 ของตารางคะแนนตามเดิม มีคะแนนห่างจากโซนแดงแค่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น ด้านสภาพความพร้อมของทีมจะยังขาดนักเตะหน้าเดิม 2 รายอย่าง ดาริล ยานมัต แบ็คขวาชาวฮอลแลนด์ และ เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกตัวจี๊ดชาวสเปน

ทีมเยือน “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ จากฟอร์มการเล่นที่เห็นในช่วงหลังต้องบอกเลยว่าพวกเขาเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะกระเด็นออกจากลีกสูงสุดเป็นทีมแรก โดยผลงาน 5 เกมหลังสุดสะกดเป็นแค่คำว่าแพ้อย่างเดียวเท่านั้น ล่าสุดเล่นในรังตัวเองแท้ๆแต่ก็ยังพ่ายให้กับ “นกนางนวลไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 0-1 ทำให้คะแนนพวกเขาค้างอยู่ที่ 21 แต้มมาเป็นเดือนแล้ว ยังคงรั้งตำแหน่งบ๊วยของลีก ยังมีคะแนนห่างจากโซนอยู่รอดถึง 7 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันแค่เพียง 5 นัดเท่านั้น สำหรับความพร้อมของทัพนกขมิ้นจะมาด้วยขุนพลครบทุกตำแหน่งไม่มีแข้งคนใดบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้ถือเป็นเกมสำคัญกับทั้งสองทีมเป็นอย่างมาก หาก นอริช แพ้เกมนี้โอกาสที่จะรอดตกชั้นที่ยากอยู่แล้ว จะแทบไม่หลงเหลือโอกาสเลย แต่ด้วยฟอร์มการเล่นของทีมเยือนที่เกมรับจะรั่วซึมแล้ว เกมรุกที่เคยหวือหวาช่วงแรกก็ฝืดสนิทในช่วง 5 เกมหลัง(ในลีก) พวกเขายิงประคู่ต่อสู้ไม่ได้แม้แต่เกมเดียว ฝั่งเจ้าบ้านหลังจากยัดเยียดความปราชัยครั้งแรกให้ ลิเวอร์พูล พวกเขาก็ไม่ชนะใครอีกเลย โดยสิ่งที่น่าเป็นห่วงคือเกมรับที่โดนยิงแทบจะทุกเกม แต่โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีมาให้บ่อยครั้งนัก การที่จะเก็บ 3 คะแนนกับทีมที่ฟอร์มตกที่สุดในลีกเพื่อที่จะช่วยให้พวกเขาเพิ่มโอกาสรอดตกชั้นให้มีมากขึ้น เชื่อว่าเกมนี้ทั้งสองทีมจะสู้กันได้อย่างสนุก แต่ด้วยชื่อชั้นผู้เล่น และประสบการณ์ของกุนซือ ดูฝั่งเจ้าบ้านจะเหนือกว่า แถมเกมนี้ทัพแตนจะได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองที่ถนัด จึงมองว่าโอกาสที่เจ้าบ้านจะเก็บ 3 คะแนนได้มีสูงกว่า เกมนี้จึงขอคาดการด้วยหลักการที่ไปเรียนมาจากหมอดูแถวบ้านว่า วัตฟอร์ด จะมีชัยเหนือ นอริช ซิตี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วัตฟอร์ด (4-2-3-1) : เบน ฟอสเตอร์ (GK) – กิโก้ เฟเมเนียคริสเตียน กาบาเซเล่เคร็ก ดอว์สันอาเดรียน มาริอัปป้า – เอเตียน กาปูนาธาเนียล ชาโลบาห์ – อิสไมร่า ซาร์อับดูลาย ดูกูเร่วิลล์ ฮิวจ์ส – ทรอย ดีนี่ย์

นอริช ซิตี้ (4-2-3-1) : ทิม ครูล (GK) – แม็กซ์ อารอนส์เบน ก๊อดฟรี่ย์ทิมม์ โคลเซ่จามาล เลวิส – อเล็กซานเดอร์ เท็ตเตย์เคนนี่ แม็คลีน  เอมิเลียโน่ บูเอนเดียออนเดรย์ ดูด้า โอเนล เอร์นานเดซ – ตีมู ปุ๊กกี้

ผลสกอร์ที่คาด : วัตฟอร์ด 2 – 1 นอริช ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top