วิเคราะห์บอล ฟิออเรนติน่า vs กาญารี่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 31 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างทีมอันดับที่ 13 “ม่วงมหากาฬฟิออเรนติน่า เปิดรังเหย้า อาร์เตมีโอ ฟรังกี ต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนในขณะนี้ “ชาวเกาะกาญารี่ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 8 กรกฎาคม เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ภายใต้การคุมทัพของ จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ ทำผลงานได้แบบทรงๆ ในซีซั่นนี้ แต่ถ้าเทียบกับความคาดหวังของทีมนับว่าต่ำกว่าที่ต้องการพอสมควร มีลุ้นแค่ทำอันดับจบฤดูกาลให้ดีที่สุดแค่นั้น การกลับมาเล่นในยุค นิว นอร์มอล 4 นัดนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด คว้าไปแค่ 4 แต้มถือว่าไม่เอาอ่าวเอาเสียเลย ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกเฉือนชนะ “จัลโล่บลูปาร์ม่า ไปได้แบบหวุดหวิด 2-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ริคคาร์โด้ บาโรนี่ เซนเตอร์แบ็คดาวรุ่งที่บาดเจ็บสะโพก กับ เฟเดริโก้ เชียซ่า แนวรุกทีมชาติอิตาลีที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง ยาค็อบ ราสมุสเซ่น และ ราฟิค เซ็คนินี่ ที่ไม่ได้ลงทะเบียนแข่งขันบอลลีก นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาพร้อมลงช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เอริค ปุลการ์ กองกลางตัวเก่งที่เหมาสองประตูในนัดล่าสุด

ทีมเยือน “ชาวเกาะ” กาญารี่ ลูกทีมของ วอลเตอร์ เซงก้า เทรนเนอร์คนใหม่ที่หวังเข้ามากู้สถานการณ์ แต่ไม่ได้ทำให้ทีมดีขึ้นเลยฟอร์มยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ตัวหลักผลัดกันหายหน้าหายตาโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจนทีมแผ่วลงๆ การกลับมาลงเล่นหลังพักเบรกยาว 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัดคว้าไปเพียง 7 แต้มถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานพอสมควร ด้านการลงสนามนัดล่าสุดพ่ายคารังให้กับ “เทพธิดาอตาลันต้า ไปแบบหวุดหวิด 0-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดตัวผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่อย่าง ลูก้า เซปปิเตลลี่, คริสเตียน โอลิวา และ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ รวมไปถึง เซนนา เมียงกูเอ้ ที่ไม่ได้ลงทะเบียนแข่งขันบอลลีก บวกกับ อันเดรีย คาร์โบนี่ ที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกเกมล่าสุด ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ชูเอา เปโดร ดาวซัลโวของทีมที่กดไปแล้ว 17 ลูกในลีก

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด อย่างไรก็ตามฟอร์มของทั้งสองทีมตอนนี้ต่างไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดีที่สุด สภาพร่างกายของนักเตะดูไม่พร้อมเท่าไหร่นัก ส่วนมากผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีจะเป็นตัวที่มีความสามารถเฉพาะตัวสูงเอาตัวรอดได้แบบนัดต่อนัด ทางฝั่งเจ้าบ้าน ฟิออเรนติน่า ยังคงหวังพึ่งจังหวะสวนกลับที่มีตัวเก๋าอย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่ คอยเลี้ยงแหวกแนวรับทะลุทะลวงแบบเดิมๆ เพราะขาดตัวช่วยที่เข้าขา ส่วนทีมเยือน กาญารี่ แนวรุกนั้นทำเกมได้ค่อนข้างน่ากลัวแต่จังหวะจบสกอร์มักจะยิงทิ้งยิงขว้างตายตอนจบอยู่บ่อยๆ และเกมรับก็เสียประตูแบบงงๆ บ่อยครั้ง ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ต่างฝ่ายต่างมีจุดบอดที่แผงหลังทั้งคู่คงมีประตูเกิดขึ้นเยอะ และน่าจะลงเอยด้วยการเสมอกันไปแบบมีสกอร์จากการแลกกันหมัดต่อหมัด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟิออเรนติน่า ( 3-5-2 ) :  บาร์ทโลมี ดรากอฟสกี้ (GK) – นิโคล่า มิเลนโควิชเคร์มัน เปซเซย่าอิกอร์ – ลอเรนโซ่ เวนูติมาร์โก เบนาสซี่เอริค ปุลการ์อัลเฟรด ดันแคนดัลแบร์ต – ปาทริค คูโตรเน่ฟร้องค์ ริเบรี่

กาญารี่ (3-5-2) : อเลสซิโอ ครานโญ่ (GK) – ฟาบิโอ ปิซาคาเน่เซบาสเตียน วาลุเคียวิกซ์ชาราลัมปอส ไลโกจานนิส – อาร์ตูร์ โยนิต้านาอีตัน นานเดซราดย่า เนียงโกลันมาร์โก ร็อกลูก้า เปเยกรินี่– ชูเอา เปโดรโจวานนี่ ซิเมโอเน่

ผลสกอร์ที่คาด : ฟิออเรนติน่า 2 – 2 กาญารี่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top