วิเคราะห์บอล เจนัว vs นาโปลี ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมนัดที่ 31 ของฤดูกาล เจ้าบ้าน “กริโฟเน่” เจนัว ทีมอันดับ 17 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “อัซซูร่านาโปลี ทีมอันดับ 6 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันที่สนาม ลุยจิ แฟร์ราริส สเตเดี้ยม ในช่วงดึกวันพุธที่ 8 กรกฎาคม เวลา 00:30 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าถิ่น  “กริโฟเน่” เจนัว ผลงานการลงสนามนัดที่แล้วโกงความตายไล่เจ๊า 2 ลูกรวดในนาทีสุดท้ายของการแข่งขัน เสมอกับ อูดิเนเซ่ 2-2 เก็บ 1 แต้มล้ำค่าได้สำเร็จ มี 27 คะแนน อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง แต่พวกเขายังไม่ปลอดภัยนักเมื่อมีแต้มเหนือจากโซนตกชั้นอยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของตัวนักเตะก่อนลงสนามในเกมนัดนี้จะขาด โดเมนิโก้ คริสชิโต้ ปราการหลังกัปตันทีม มีอาการบาดเจ็บแฮมสตริง และ อีวาน ราโดวาโนวิช มิดฟิลด์ตัวรับมีอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่า ชวดลงสนามทั้งคู่ ส่วนรายชื่อที่เหลือฟิตเต็มที่เตรียมพร้อมรับมือกับผู้มาเยือน

ทีมเยือน “อัซซูร่า” นาโปลี ผลงานการลงสนามนัดที่แล้วพวกเขาเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “หมาป่ากรุงโรมโรม่า 2-1 เก็บ 3 แต้ม อยู่อันดับ 6 ของตารางมี 48 คะแนน ยังอยู่อันดับที่ได้ลุ้นไปเล่นในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ซึ่งพวกเขาก็ต้องการแต้มทุกแต้มที่เหลือเพื่อยึดอันดับนี้ให้ได้ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนทำการลงฟาดแข้งในเกมนี้จะขาด ดาวิด ออสปิน่า ผู้รักษาประตู มีอาการบาดเจ็บที่หัว กาลิดู กูลิบาลี่ เซ็นเตอร์แบ็คจอมแกร่งและ ดิเอโก้ เดมเม่ มิดฟิลด์ตัวรับ ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบกำหนดชวดลงสนามในนัดนี้และ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าตัวเก๋าก็ชวดลงสนามในนัดนี้ด้วยเช่นกัน ส่วนรายชื่อที่เหลือพร้อมส่งลงสนามแบบครบครันหวังคว้าชัยให้ได้ในเกมนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานที่ทั้งสองทีมได้ลงปะทะแข้งกันนัดแรกในเกมลีกของฤดูกาลนี้ ผลปรากฏว่าทั้งสองทีมเสมอกันไปแบบโนสกอร์ 0-0 แต่เกมนี้ทั้งสองทีมต่างอยากได้ชัยชนะในเกมนี้ โดยฝั่งเจ้าบ้าน ต้องการเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดเพื่อหนีห่างออกจากโซนตกชั้น ส่วน อัซซูร่า ต้องการเก็บคะแนนทุกนัดที่เหลือเพื่อยึดอันดับได้ไปเล่นในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ให้ได้ โดยสถิติที่ทั้งสองทีมทั้ง 6 นัด ผลปรากฏว่า กริโฟเน่ เป็นรองมากกว่าโดย เสมอ 2 นัดและแพ้ไปถึง 4 นัด ด้วยกัน ซึ่งดูจากสถิติแล้วจึงขอทำนายผลในนัดนี้ว่า เจนัว ที่ศักยภาพเป็นรองกว่าจะต้านความแข็งแกร่งของ นาโปลี พ่ายแพ้คาบ้านไปในที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เจนัว (3-5-2) : มัตเตีย เปริน (GK) – คริสเตียน โรเมโร่เอโดอาร์โด้ กอลดานิก้าอันเดรีย มาซิเอลโล่ – ฟรานเชสโก้ คาสซาต้าสเตฟาโน่ สตูราโร่วาลอน เบห์รามีลูคัส เลราเกอร์ดาวิเด้ บิราสคี่ – อันโตนิโอ ซานาเบรียยาโก้ ฟัลเก้

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ท (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่คอนแสตนตินอส มาโนลาสนิโคล่า มัคซิโมวิชมาริโอ รุย – ปิโอเตร เซียลินสกี้, สตานิสลาฟ โลบอตก้าฟาเบียน รุยซ์ – โฆเซ่ กาเยฆ่อนอาร์คาดิอุสซ์ มิลิคลอเรนโซ่ อินซินเย่

ผลสกอร์ที่คาด : เจนัว 0 – 2 นาโปลี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top