วิเคราะห์บอล โรม่า vs ปาร์ม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมนัดที่ 31 ของซีซั่น เป็นการเจอกันระหว่าง “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ทีมอันดับที่ 5 เปิดสนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี รับการมาเยือนของ “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า โดยทั้งคู่จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 8 กรกฎาคม เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย

“หมาป่ากรุงโรม” โรม่า เจ้าถิ่น ฟอร์มกำลังออกทะเลไปไกล พวกเขาแพ้ 3 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว โดยนัดล่าสุดที่ลงเล่นบุกไปแพ้ให้กับ “อัซซูร่านาโปลี 1-2 ทำให้จากที่โอกาสไปเล่นรายการยุโรปฤดูกาลหน้าที่เคยสดใสก่อนหน้านี้ ต้องมาเหนื่อยทุกนักต่อจากนี้หากไม่อยากโดนแซงมายึดพื้นที่ หลังคะแนนพวกเขาหยุดอยู่ที่ 48 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 5 ของลีก แต่โดนทีมอันดับ 7 นอกพื้นยุโรปอย่าง “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน ไล่มาเหลือห่างกันแค่ 2 คะแนนเทานั้น สำหรับความพร้อมของทัมหมาป่าเกมนี้จะมาด้วยสภาพที่สมบูรณ์พร้อมร้อยเปอร์เซ็น ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่คนเดียว นำทัพมาโดย เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าตัวเก๋าที่ช่วยทีมซัลโวไปแล้ว 14 ประตูในฤดูกาลนี้

“จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ทีมเยือน ฟอร์มก็ไม่ต่างกับเจ้าบ้านเช่นเดียวกัน เมื่อพวกเขาแพ้ในเกมลีกมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว เกมล่าสุดเล่นในถิ่นตัวเองแท้ๆ กลับโดน “ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า บุกมายิงดับ 1-2 ทำให้จากที่พอจะมีลุ้นพื้นที่ยุโรป อันดับพวกเขาดิ่งหัวลงมาอยู่ที่ 12 ของตารางคะแนนทันที โดยมีอยู่ 39 คะแนนจากการลงสนาม 30 นัด ด้านความพร้อมของทีมเยือนเกมนี้จะขาดนักเตะเพียงแค่ 1 รายเท่านั้นคือ โรเบร์โต้ อินเกลเซ่ กองหน้าสัญชาติอิตาลีที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง ส่วนนักเตะที่เหลือพร้อมลงสนามช่วยทีมกันทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นช่วงหลังของทั้งคู่เรียกว่าเลวร้ายพอกัน เกมรับหลุดลุ่ยทั้งสองทีม โรม่า 3 เกมหลังโดนไป 6 ประตู และเสียประตูไม่ต่ำกว่า 2 ประตูทุกนัด ส่วนฝั่ง ปาร์ม่า 3 เกมหลังโดนถลุงไปถึง 7 ลูก ซึ่งเรื่องเกมรุกจากสถิติฝั่งเจ้าบ้านเป็นทีมที่เหนือกว่า อาจจะเพราะด้วยชื่อชั้นนักเตะที่ดีกว่าด้วย แต่ตั้งแต่กลับมาลงเล่นหลังช่วงพักหนีโควิดทีมหมาป่าดูจะมีปัญหาปืนฝืด 3 เกมหลังยิงได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น แม้ชื่อชั้นนักเตะของ โรม่า จะดีกว่า แต่จากผลงานช่วงหลังดูแล้วเกมนี้คงไม่ง่ายที่จะคว้าชัย อย่างไรก็ตามด้วยแรงจูงใจที่มีมากกว่าเพื่อที่จะรักษาพื้นที่ไปเล่นบอลยุโรปเอาไว้อาจจะเป็นปัจจัยส่งผลให้ หมาป่ากรุงโรม กลับมาเก็บ 3 คะแนนได้อีกครั้ง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โรม่า (4-2-3-1) : เปา โลเปซ (GK)  ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้าคริส สมอลลิ่งโรเจอร์ อีบันเญซเลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า  ฌอร์ดอง แวร์ตูต์จานลูก้า มันชินี่  เฮนริค มคิตาร์ยานลอเรนโซ่ เปลเลกรินีจัสติน ไคลเวิร์ต  เอดิน เชโก้

ปาร์ม่า (4-3-3) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – มัตเตโอ ดาร์เมียนซิโมเน่ ลาโคโปนี่บรูโน่ อัลเวสริคคาร์โก้ กาโยโล่ –  ยูราย คุชก้ากาสตอน บรูกมานยัสมิน คูร์ติช – เดยัน คูลูเซฟสกี้ยานน์ การาโมห์แชร์วินโญ่

ผลสกอร์ที่คาด : โรม่า 2 – 1 ปาร์ม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top