วิเคราะห์บอล ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ vs ซองนัม เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมนัดที่ 11 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ จะเปิดรังเหย้า ชอนจู เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ซองนัม เอฟซี โดยเกมคู่นี้จะลงสนามกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ที่เมืองชอนจู ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ลงสนามไปแล้ว 10 เกม และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเก็บชัยชนะได้ถึง 8 นัด และแพ้ 2 นัด ซึ่งเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามพวกเขาพลาดท่าบุกไปพ่ายให้กับ ซังจู ซังมู 0-1 ด้วยลูกจุดโทษ อย่างไรก็ตามแม้จะไม่มีคะแนนในนัดล่าสุด แต่พวกเขาก็ยังคงนำเป็นจ่าฝูงของลีก มีอยู่ 24 คะแนนในขณะนี้ มีคะแนนห่างจากทีมรองจ่าฝูงเหลือเพียง 1 คะแนนเท่านั้น สำหรับในด้านสภาพความพร้อมของทีมจ่าฝูงเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน คิม โบ-คยอง ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า และ คิม จิน-ซู ที่ติดโทษแบนหลังจากโดนใบแดงมาจากเกมนัดล่าสุด

ทีมเยือน ซองนัม เอฟซี ยิ่งเล่นยิ่งแย่ฟอร์มการเล่น 6 เกมหลัง เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 5 เกม โดยผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้กับ โปฮัง สตีลเลอร์ แบบเละเทะ 0-4 ทำให้เก็บมาได้แค่ 1 คะแนนเท่านั้นจาก 18 คะแนนเต็ม ด้วยผลงานการเล่นสุดห่วยแตกที่กล่าวมาข้างต้นทำให้พวกเขาต้องหล่นมาอยู่อันดับที่ 11 รองบ๊วยของลีก มีอยู่เพียงแค่ 9 คะแนนเท่านั้นจาก 10 นัดที่ลงสนาม ด้านสภาพความพร้อมทีมเยือนเกมนี้พวกเขาจะมาด้วยขุมกำลังที่สมบูรณ์พร้อมทุกตำแหน่งไม่มีรายงานนักเตะที่บาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมฟอร์มการเล่นอยู่กันคนละโลก ฝั่งเจ้าบ้านเป็นทีมที่เล่นกันได้อย่างมั่นใจ โดยเฉพาะเกมรับที่เพิ่งเสียประตูไปแค่ 5 ลูกเท่านั้นจาก 10 เกมที่ผ่านมาซึ่งเป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดของลีกอยู่ในเวลานี้ โดยในเกมลีกฤดูกาลนี้ที่ลงเล่นในบ้านไปทั้งหมด 4 เกมพวกเขาชนะทั้งหมด และยังไม่เสียเลยแม้แต่ประตูเดียว ส่วนฝั่ง ซองนัม ฟอร์มการเล่นเกมรุกไม่เอาอ่าวเพิ่งยิงไปได้แค่ 6 ลูกเท่านั้นจากการลงสนาม 10 เกม จนทำให้พวกเขาต้องลงมาเป็นรองบ๊วยของลีก ซึ่งด้วยคุณภาพของเกมรุกทีมเยือนไม่น่าจะทำอะไรให้ ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ระคายผิวได้ สุดท้ายก็จะเป็นเจ้าบ้านเก็บ 3 คะแนนไปได้ตามคาดอย่างอย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ (4-3-3) : ซง บุม-กุน (GK) – อี ยองชอย โบ-คยุงฮอง จอง-โฮอี จู-ยอง – มูริโล่ เฮนริเก้ซอน จุน-โฮอี ซึง-กิ – ฮาน คโย-วอนโจ คิว-ซองทาคาฮิโระ คูนิโมโตะ

ซองนัม เอฟซี (4-3-3) : คิม ยอง-กวาง(GK) – อี แท-ฮุยยอน เจ-อึนอิกอร์ โยวาโนวิชชเว จี-มุง – จามชิด อิสคานเดรอฟอี แจ-วอนควอน ซุง-ฮุน – ยาง ด็อง-ฮเยนชเว อู-บ็อกฮง ซี-ฮู

ผลสกอร์ที่คาด : ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ 3 – 0 ซองนัม เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top