วิเคราะห์บอล โออิตะ ทรินิตะ vs วิสเซล โกเบ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 เกมการแข่งขันนัดที่ 4 ทีมเหย้า โออิตะ ทรินิตะ ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ วิสเซล โกเบ ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการฟาดแข้งกันในช่วงเย็นกำลังดีของวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:00 น. ณ สนาม โออิตะ แบงค์ โดม เมืองโออิตะ จังหวัดโออิตะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าถิ่น โออิตะ ทรินิตะ ผลงานการลงสนามนัดที่แล้วโชว์ฟอร์มสุดเฟี๊ยวเลี้ยวไปคว้าชัยชนะต่อ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ถึงถิ่น 2-1 เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5 ของตารางมี 6 คะแนน ถือว่าเป็นผลงานที่ดีมากๆ หลังจากกลับมาแข่งขันกันใหม่ของศึกเจลีก พวกเขาชนะได้ทั้ง 2 นัดรวด ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนลงสนามในเกมเหย้านัดนี้นั้นจะขาด คาโอรุ ทากายามะ มิดฟิลด์ริมเส้นฝั่งซ้าย ที่กำลังพักฟื้นจากการผ่าตัดเท้าเพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนรายชื่อนักเตะที่เหลือฟิตเต็มที่ พร้อมลงบดขยี้ทีมผู้มาเยือนหวังคว้าชัยชนะ 3 นัดติดต่อกัน

ทีมเยือน วิสเซล โกเบ นัดที่แล้วหลังจากที่พวกเขาเปิดบ้านพ่ายยับมา นัดล่าสุดก็เพิ่งฟื้นคืนฟอร์มได้สำเร็จบุกไปตบ ซางัน โทสุ 1-0 คว้าชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ มี 4 คะแนน อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง โดยเกมนัดนี้พวกเขาต้องออกไปเยือนอีกครั้งและจะเจองานที่ยากเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าตัวผู้เล่นก่อนทำการลงสนามในเกมนี้ ไม่มีนักเตะรายไหนได้รับบาดเจ็บในเกมนัดที่แล้ว พร้อมลงสนามได้อย่างครบถ้วน ส่วนแข้งดาวเด่นของสโมสรที่น่าจับตามองนั่นก็คือ อันเดรส อินิเอสต้า ยอดแข้งตำนานสโมสรบาร์เซโลน่าและทีมชาติสเปน เตรียมบัญชาการเกมรุกแดนกลางให้กับทีมในถิ่นเนื้อย่าง

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการปะทะแข้งกันของทั้งสองทีมใน 6 นัดหลังสุด รวมทุกรายการแข่งกัน ผลปรากฏว่า เจ้าบ้านเป็นรองมากกว่านิดหน่อย โดย ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 3 นัดด้วยกัน แต่ฟอร์มตอนนี้ของทีมเจ้าบ้านอยู่ในช่วงกำลังขาขึ้นและมาพร้อมกับความมั่นอกมั่นใจและถามนัดล่าสุด พวกเขาเอาชนะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ซึ่งเป็นทีมที่สามารถถล่มเอาชนะ วิสเซล โกเบ มา 3-0 อีกด้วย ซึ่งดูแล้วเจ้าบ้านมีความได้เปรียบอย่างมาก ในเรื่องของฟอร์มการเล่นและระบบการเล่น ส่วนทีมเยือนดูฟอร์มแล้วเหมือนนักเตะยังจูนกันไม่ติดเท่าไหร่ ถึงแม้จะเอาชนะมาได้ในนัดที่แล้วก็ตาม แต่ยังขาดทีเด็ดและความเฉียบคมไปพอสมควร ด้วยเหตุผลนี้ จึงขอทำนายผลสกอร์ในนัดนี้ว่า โออิตะ ทรินิตะ จะโชว์ฟอร์มเฟี๊ยวได้เช่นเคย เปิดสนามโออิตะ แบงค์ โดม คว้าชัยชนะต่อ วิสเซล โกเบ ไปได้แบบมีการทำประตูกันทั้งสองทีม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โออิตะ ทรินิตะ (3-5-2) : ชุน ทาคากิ (GK) – โทโมกิ อิวาตะยูโตะ มิซาโอะโยชิโนริ ซูซูกิ – ยูกิ โคบายาชิยามาโตะ มาจิดะทัตสึยะ ทานากะยูชิ ฮาเซงาวะเคนตะ อิโนอุเอะ – เคย์ ชิเน็นคาซูชิ มิตสึฮิระ

วิสเซล โกเบ (3-4-3)  ฮิโรกิ อีคุระ (GK)  ดันเคลอร์เซอร์จี้ แซมเพอร์เลโอ โอซากิ  ไดโกะ นิชิโฮตารุ ยามางุจิอันเดรส อินิเอสต้าโกโตกุ ซากาอิ  ยูตะ โกเกะดักลาสเคียวโกะ ฟูรูฮาชิ

ผลสกอร์ที่คาด : โออิตะ ทรินิตะ 2 – 1 วิสเซล โกเบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top