วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ vs คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 นัดที่ 4 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างทีมรองจ่าฝูง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในขณะนี้อย่าง คาชิว่า เรย์โซล โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ที่สนาม คาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม เมืองคาวาซากิ จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ภายใต้การคุมทัพของ โทรุ โอนิกิ ออกสตาร์ทในซีซั่นนี้ได้อย่างน่าสนใจ ปัจจุบันกำลังเป็นรองจ่าฝูง แถมฟอร์มดีซะเหลือ มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ต่ออีกปีตามมาตรฐานทีม การลงเล่น 3 นัดในฤดูกาลนี้ชนะ 2 นัด และเสมอ 1 นัด คว้าไปได้ถึง 7 แต้มยังไม่แพ้ใครเลยถือว่ากำลังเล่นได้อย่างมั่นใจ ด้านการลงสนามนัดล่าสุดบุกไปถล่ม เอฟซี โตเกียว แบบขาดลอย 4-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด เอย์สุเกะ ฟูจิชิมะ, เคนโงะ นากามูระ และ ยู โคบาบาชิ ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย ทัตสึยะ ฮาเซงาวะ ปีกฟอร์มร้อนที่เหมาสองประตูในนัดที่ผ่านมา

ทีมเยือน คาชิว่า เรย์โซล น้องใหม่ศึก เจลีก ในซีซั่นนี้ ลูกทีมของเทรนเนอร์ชาวบราซิล เนลซินโญ่ บาปติสต้า ออกตัวได้ไม่ดีเอาเสียเลย ลงเล่นไป 3 นัดชนะ 1 นัดเกมแรก และแพ้ 2 นัดติดต่อกัน คว้าไปแค่ 3 แต้มถือว่าไม่น่าพอใจเอาเสียเลย ด้านการลงสนามนัดล่าสุดแพ้คาบ้านให้กับทีมน้องใหม่เหมือนกันอย่าง โยโกฮาม่า เอฟซี แบบหมดรูป 1-3 สภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้สมบูรณ์ดีไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงเล่นได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ฮิโรโตะ โกยะ ที่เพิ่งยิงประตูกู้หน้าในนัดที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัดนับว่าใกล้เคียงกันพอสมควร อย่างไรก็ตามเทียบฟอร์มของทั้งคู่ในตอนนี้ต้องยอมรับว่าเจ้าบ้านนั้นขี่ทีมเยือน คาชิว่า เรย์โซล อยู่เต็มประตูเพราะคุณภาพของตัวผู้เล่นนั้นห่างชั้นกันอยู่หลายระดับ เกมรุกเล่นกันได้เข้าขารู้ใจเพราะเป็นผู้เล่นหน้าเดิมที่เล่นกันมานาน เป็นบอลบุกโดยธรรมชาติเลยกลบจุดอ่อนในเกมรับที่แสดงให้เห็นเมื่อฤดูกาลที่แล้วไปหมดจด ส่วนทางทีมเยือนน้องใหม่ยังต้องปรับตัวในการเล่นลีกแดนปลาดิบพอสมควร เนื่องจากความห่างชั้นนั้นแสดงให้เห็นออกมาอย่างชัดเจนแล้วยิ่งเฉพาะในเกมรับที่รั่วเหลือเกินยืนตำแหน่งประกบตัวไม่ดี และตามจังหวะเกมรุกของคู่ต่อสู้ไม่ทัน ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้จะเป็นงานง่ายของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่จะเก็บสามคะแนนในรังไปได้แบบไม่ยากเย็นในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  มิกิ ยามาเนะเจเซียลโชโกะ ทานิงุจิเคียวเฮย์ โนโบริซาโตะ  อาโอะ ทานากะเรียวตะ โอชิมะยาสุโตะ วากิซากะ  อากิฮิโระ อิเอนากะ, เลอันโดร ดามิเยา, ทัตสึยะ ฮาเซงาวะ

คาชิว่า เรย์โซล (4-4-2) : คิม ซึง กิว (GK)  ชุนกิ ทาคาฮาชิยูตะ โซเมยะทัตสึยะ ยามาชิตะไทโยะ โคงะ  อาทารุ เอซากะซาจิโร่ โทชิมะยูสุเกะ โคบายาชิยูสุเกะ เซงาวะ  ฮิโรโตะ โกยะไมเคิล โอลุงก้า

ผลสกอร์ที่คาด : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 3 – 0 คาชิว่า เรย์โซล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top