วิเคราะห์บอล เลบานเต้ vs แอธเลติก บิลเบา ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่สุดท้ายของโปรแกรมนัดที่ 36 คู่สุดท้ายของคืนวันอาทิตย์ “ค้างคาวน้อยเลบานเต้ ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของยอดทีมจากแคว้นบาสก์ แอธเลติก บิลเบา ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563 เวลา 22:00 น. ณ สนาม เอสตาดิโอ ซิอูดาด เด บาเลนเซีย ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดของพวกเขาคือการพลาดท่าบุกไปพ่ายแพ้ต่อทีมหนีตกชั้น “ชาวเกาะมายอร์ก้า 0-2 ไม่สามารถเก็บได้สักคะแนน อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง มี 43 คะแนนตามเดิม โดยฤดูกาลนี้พวกเขาไม่มีอะไรต้องกังวลอีกต่อไป เตรียมลงเล่นเกมนี้ด้วยความสบายใจ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะภายในทีมก่อนทำการลงแข่งขันในรังเหย้าของตัวเอง ไม่มีผู้เล่นรายไหนได้รับบาดเจ็บจากเกมที่แล้ว ผู้เล่นฟิตสมบูรณ์เต็มที่ พร้อมลงสนามครบถ้วนทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน ยอดทีมจากแคว้นบาสก์ แอธเลติก บิลเบา ผลงานนัดล่าสุดพวกเขาพังคาบ้าน แพ้ต่อ เซบีย่า 1-2 ส่งผลให้พวกเขามี 48 คะแนนตามเดิม อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง โดยมีคะแนนห่างจากโซนทีมอันดับที่ได้โควต้าในการไปแข่งขันรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก อยู่ 5 คะแนนด้วยกัน แต่เหลือการแข่งขันเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในนัดนี้จะ ขาด เยราย อัลบาเรซ และ เบนญัต เอต์เซบาร์เรีย นักเตะสองรายที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วนรายชื่อผู้เล่นที่เหลือเตรียมลงสนามแบบครบถ้วน หวังคว้าชัยให้ได้ในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานที่ทั้งสองทีมได้ลงฟาดแข้งกันในเกมลีกนัดแรกในฤดูกาลนี้ ผลปรากฏว่า ค้างคาวน้อย แพ้ไป 1 – 2 ส่วนเกมนัดนี้ทีมเจ้าบ้านพวกเขาลอยตัวแล้ว ไม่ต้องกังวลเรื่องการตกชั้นหรือต้องทำคะแนนเพื่อได้สิทธิ์ไปลุยถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า พวกเขาแค่เล่นให้ครบตามโปรแกรมที่เหลือ บวกกับฟอร์มในช่วงหลังพวกเขาก็ฝืดอีกด้วยเช่นกัน ส่วนทีมเยือนพวกเขาต้องการชัยชนะในนัดนี้เพื่อต่อความหวังในการจบอันดับ 6 ของตารางลีก ถ้าพวกเขาทำไม่ได้ในนัดนี้ก็จะหมดโอกาสอย่างแน่นอน แต่ฟอร์มของพวกเขาแพ้มา 2 นัดติดต่อกันแล้ว แต่เกมนี้พวกเขาไม่น่าจะพลาดเพราะด้วยชื่อชั้นของทีมบวกกับความสามารถของนักเตะ คาดว่าพวกเขาจะได้เปรียบมากกว่าทีมเจ้าบ้าน ส่วนการทำนายผลการแข่งขันในเกมนี้ขอทายว่า เลบานเต้ น่าจะเปิดบ้านพ่ายแพ้ต่อ แอธเลติก บิลเบา ด้วยผลสกอร์เหมือนอย่างนัดแรก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลบานเต้ (4-4-2) : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ (GK) – ฆอร์เก้ มิรามอนโรแบร์โต้ ซัวเรซ เปียร์รูเบน เบโซ่โตนโญ่ – เอนิส บาร์ดี้เนมานย่า ราโดย่านิโคบ่า วุคเซวิชโฆเช่ กัมปาน่า – โรเกร์ มาร์ติโฆเซ่ หลุยส์ โมราเอส

แอธเลติก บิลเบา (4-2-3-1) : อูไน ซิมอน (GK) – อันเดร์ กาป้าอูไน นูเญซอินญีโก้ มาร์ตีเนซยูริ เบร์ชีเช่ – มิเกล เบสก้าดานี่ การ์เซีย – อิเกร์ มูเนียอินโออิฮาน ซานเซตอินญิโก้ คอร์โดบ้า – อินญากี้ วิลเลี่ยมส์

ผลสกอร์ที่คาด : เลบานเต้  1 – 2 แอธเลติก บิลเบา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top