วิเคราะห์บอล เลกาเนส VS บาเลนเซีย ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน เกมนัดที่ 36 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาพบกันของทีมรองบ๊วย เลกาเนส เปิดสนาม เอสตาดิโอ มูนิซิปาล เด บรูตาร์เก้ ต้อนรับการมาเยือนของ “ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 13 กรกฏาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เลกาเนส ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังเพิ่งเก็บมาได้เพียง 29 คะแนนจาก 35 นัด ทำให้พวกเขาต้องจมอยู่อันกับที่ 19 ของตารางคะแนนรองบ๊วยของลีก โดย 2 เกมหลังพวกเขาทำผลงานได้ค่อนข้างดีขึ้นมาสามารถเก็บชัยได้ 1 เสมอ 1 ล่าสุดบุกไปเสมอกับ “ช่างปืนเออิบาร์ มาได้แบบไร้สกอร์ แต่อย่างไรก็ตามโอกาสที่พวกเขาจะได้อยู่บนลีคสูงสุดต่อช่างน้อยนิดเหลือเกิน เนื่องจากตามหลังทีมในโซนอยู่รอดถึง 6 คะแนน ขณะที่มีแต้มให้เก็บแค่ 9 คะแนนเท่านั้นในฤดูกาลนี้ สำหรับความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้านจะขาด เคนเน็ธ โอเมรูโอ, ออสการ์ โรดริเกซ และ กุยโด การ์ริโญ่

ทีมเยือน “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ฤดูกาลนี้ถือว่าทำฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานทีมเล็กน้อย แต่ก็ยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นไปเล่นบอลยุโรปอยู่ ขณะนี้เก็บมาได้ 50 คะแนนจาก 35 นัด รั้งอยู่อันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ตามหลัง เกตาเฟ่ ทีมอันดับ 6 พื้นที่ยูโรป้า ลีก อยู่แค่ 3 คะแนน โดยฟอร์มการเล่น 2 เกมหลังสามารถกลับมาเรียกความมั่นใจกลับมาได้อีกครั้งด้วยการ เสมอ 1 ชนะ 1 ล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เรอัล บายาโดลิด มาได้ 2-1 ด้านความพร้อมของทัพค้างคาวเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โฆเซ่ กาย่า, คริสเตียโน่ ปิคคินี่, โรดริโก้ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ และ เจฟเฟร่ย์ กอนด็อกเบีย ก็จะลงเล่นไม่ได้เนื่องจากมีโทษแบนติดตัว

วิเคราะห์ก่อนเกม ว่ากันด้วยเรื่องชื่อชั้นของทีม และนักเตะ ฝั่งผู้มาเยือนหนือกว่าแบบไม่ต้องคิดเยอะ แต่พวกเขาก็มีจุดที่ต้องแก้ไขใหญ่ๆอยู่หนึ่งเรื่องคือเกมรับที่บัดซบสุดๆ โดนยิงไปถึง 51 ประตูมากกว่าทีมรองบ๊วยที่พวกเขาจะต้องเจอในเกมนี้เสียอีก แต่ในตำแหน่งเกมรุกความคมยังห่างกันแบบฟ้ากับเหว ทัพค้างคาวสังหารไปถึง 45 ตุง ขณะที่ เลกาเนส เพิ่งยิงได้ 25 ประตู(น้อยสุดในลีก) การที่โอกาสตกชั้นค่อนข้างสูงทำให้เจ้าบ้านอาจจะเล่นแบบถอดใจกันไปเอง ผิดกับฝั่งทีมเยือนที่ต้องการ 3 คะแนนเป็นอย่างมากเพื่อจะไปเล่นบอลยุโรป ดังนั้นยังเชื่อว่าเกมนี้ผู้มาเยือนจะยังเก็บชัยชนะออกไปได้ แต่คิดว่าต้องลุ้นเหนื่อยหน่อยเพราะอย่างที่รู้กันดีฟอร์มการเล่นนอกรังของ บาเลนเซีย เชื่อถือไม่ค่อยได้เท่าไหร่นัก 6 เกมหลังสุดไม่ชนะใครเลย(เสมอ 2 แพ้ 4) ยังดีที่ เลกาเนส ไม่ได้แกร่งในบ้านเท่าไหร่นัก แต่ก็ยังมองว่าใครชอบเจ้าค้างคาวเกมนี้จะได้ลุ้นเสียวกันอย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลกาเนส (5-4-1) : อีบัน กูเอย่าร์ (GK) – โรเบร์โต้ โรซาเลสโรดริโก้ ทารินอูไน บูสตินซ่าดิมิทริออส ซิโอวาสโจนาธาน ซิลวา – ไอตอร์ รุยบัลอิบราฮิม อมาดูรูเบน เปเรซเควิน โรดริเกส – มิเกล เกร์เรโร่

บาเลนเซีย (4-4-2) : ฆวาเม่ โดเมเนท (GK) – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่กาเบรียล เปาลิสต้ามุคตาร์ เดียกาบี้อาเดรียน เกอร์เรโร่ – การ์ลอส โซเลร์ดานี่ ปาเรโฆ่ฟรานซิส โกเกอแล็งกอนซาโล่ กูเอเดส– เควิน กาไมโร่มักซี่ โกเมซ

ผลสกอร์ที่คาด : เลกาเนส 1 – 2 บาเลนเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top