วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี การแข่งขันเกมที่ 32 ของซีซั่น คู่มันเดย์ไนท์ เป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน เปิดสนาม สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต้อนรับการมาเยือนของ “กระทิงหินโตริโน่ โดยทั้งคู่จะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันอังคารที่ 14 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การกุมบังเหียนของอดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี อันโตนิโอ คอนเต้ ทำผลงานได้ต่ำกว่าความคาดหวังอย่างมากตกมาอยู่ที่ 4 ของลีก ทั้งที่เป้าหมายจริงๆ คือการลุ้นแชมป์ เต็มที่คงลุ้นได้แค่เป็นพระรองเท่านั้นแล้ว การกลับมาลงเล่นในยุค นิว นอร์มอล 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด คว้าไปแค่ 8 แต้มถือว่าทำคะแนนหล่นไปเยอะมาก ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกเสมอกับ เฮลลาส เวโรน่า ได้ถึงถิ่น 2-2 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางที่บาดเจ็บแฮมสตริง และ สเตฟาโน่ เซนซี่ มิดฟิลด์ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อ รวมไปถึง จอร์จอส วาจานนิดิส ที่ไม่ได้ลงทะเบียนแข่งขัน นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเลี่ยมที่กดไปแล้ว 20 ประตูในเกมลีก

ทีมเยือน “กระทิงหิน” โตริโน่ ลูกทีมของ โมเรโน่ ลอนโก้ ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้ลุ่มๆ ดอนๆ บางทีอาจย่ำแย่กว่ายุคก่อนเสียอีกด้วยซ้ำ มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 7 แต้มเท่านั้น ต้องการอีกสามแต้มเพื่อการันตีรอดตกชั้นตามทฤษฎี การกลับมาลงเล่นหลังพักเบรก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด คว้าไปเพียง 6 แต้มถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานเล็กน้อย ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่มทีมรองบ๊วย เบรสชา สบายเท้า 3-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ดานิเอเล่ บาเซลลี่ กองกลางที่เอ็นไขว้หน้าฉีกขาด บวกกับ ซิโมเน่ ซาซ่า กองหน้าที่ติดโทษแบน รวมไปถึงนักเตะที่ไม่ได้ลงทะเบียนแข่งอย่าง วานย่า มิลินโควิชซาวิชลูคัส โบเย่ และ วิตาลี่ ดามาสคาน ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย อันเดรีย เบล็อตติ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลีที่กดไปแล้ว 14 ประตูในเกมลีก

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งฟอร์มของทั้งคู่ตอนนี้ถือว่าไม่ดีเหมือนๆ กัน ต่างมีปัญหาอยู่ที่เกมรับเช่นเดียวกัน แถมยังมีดีอยู่ที่เกมบุกแบบไม่ต่างกัน ยิ่งไปกว่านั้นระบบการเล่นยังใกล้เคียงกันสุดๆ เรียกได้ว่าแมตช์นี่ต้องวัดกันที่กึ๋นของโค้ช และคุณภาพของตัวผู้เล่นเพื่อหาผู้ชนะ โดยเมื่อมองกันปอนด์ต่อปอนด์ในเรื่องของนักเตะแล้ว งูใหญ่ เหนือกว่า กระทิงหิน แบบคนละชั้นเพราะนักเตะตัวจริงแต่ละคนดีกรีทีมชาติเกือบทั้งหมด ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ อินเตอร์ มิลาน ที่ฟอร์มฝืดมาหลายนัดช่วงหลังจะเอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก เนื่องจาก โตริโน่ มีเกมรับที่ไม่น่าไว้วางใจเอาเสียเลยน่าจะโดนแนวรุกเจ้าบ้านเจาะแบบสบายๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-4-1-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอสเตฟาน เดอ ฟรายอเลสซานโดร บาสโตนี่ – อันโตนิโอ คันเดรว่าโรแบร์โต้ กายาร์ดินี่มาร์เซโล่ โบรโซวิชแอชลี่ย์ ยัง – คริสเตียน อีริคเซ่น – โรเมลู ลูกากูเลาตาโร่ มาร์ติเนซ

โตริโน่ (3-4-1-2) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – ไลอันโก้นิโกล่าส์ เอ็นคูลูเบรเมอร์  ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรีโทมัส รินคอนซัวลิโญ่ เมอิเต้คริสเตียน อันซัลดี้  ซิโมเน่ แวร์ดี้  อันเดรีย เบล็อตติอเล็กซ์ เบเรนกูเออร์

ผลสกอร์ที่คาด : อินเตอร์ มิลาน 3 – 1 โตริโน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top