วิเคราะห์บอล ซังจู ซังมู VS แดกู เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมนัดที่ 12 ของฤดูกาล คู่ที่ของสองวันเสาร์ เป็นการเจอกันระหว่าง ซังจู ซังมู เปิดรังเหย้า ซังจู ซีวิค สเตเดี้ยม ที่เมืองซังจู ประเทศเกาหลีใต้ รับการมาเยือนของ แดกู เอฟซี โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน ซังจู ซังมู ผลงานในฤดูกาลนี้ทำได้อย่างยอดเยี่ยม 11 เกมที่ลงสนามมาก่อนหน้านี้เก็บมาได้ 21 คะแนน ทำให้ขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 21 ของตารางคะแนนในขณะนี้ รวมไปถึงฟอร์มการเล่น 5 เกมหลังก็ยังคงแรงอย่างต่อเนื่องยังไม่แพ้ให้กับผู้ใด ชนะ 4 เกม และเสมอ 1 เกม แต่การลงเล่นเกมล่าสุดต้องบอกว่าน่าผิดหวังเพราะทำได้แค่เสมอกับ อินชอน ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของลีก 1-1 ทั้งๆที่ควรจะได้ 3 คะแนนเมื่อดูทีมที่เจอ ทำให้ขณะนี้ตามจ่าฝูงของลีกห่างออกไปเป็น 5 คะแนนแล้ว สำหรับความพร้อมล่าสุดก่อนลงสนามนี้ยังคงมาด้วสภาพทีมที่สมบูรณ์พร้อมแบบร้อยเปอร์เซ็น นำทัพมาโดย คัง ซาง-อู ปีกซ้ายที่ช่วยทีมทำไปแล้ว 3 ประตู พร้อมกับ 2 แอสซิสต์

ทีมเยือน แดกู เอฟซี เป็นอีกทีมที่มทำผลงานไว้ค่อนข้างดี 11 เกมที่ผ่านมามีอยู่ 19 คะแนนในมือ รั้งอยู่อันดับที่ 5 ของลีก ซึ่ง 5 เกมหลังสุดสามารถเก็บชัยมาได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม โดยเกมล่าสุดพวกเขาเพิ่งเปิดบ้านแพ้มาให้กับ อุลซาน ฮุนได มอเตอร์ ทีมจ่าฝูงของลีกด้วยสกอร์ 1-3 ด้านความพร้อมของทีมล่าสุดมีรายงานนักเตะบาดเจ็บแค่เพียง 1 รายเท่านั้นคือ ฮง จอง-อัน เซนเตอร์แบ็ควัย 25 ปี ที่มีปัญหาเกี่ยวกับไขว้หน้า ส่วนนักเตะตัวหลักยังคงอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้เป็นการเจอกันสองทีมที่ใกล้เคียงกันเป็นอย่างมาก 5 หลังที่เจอกันผลออกมาเสมอกันหาผู้ชนะได้ยาก ผลัดกันแพ้ชนะฝั่งละ 1 เกม และเสมอกัน 3 เกม การมาเจอกันชั่วโมงนี้ก็ยังคงเบียดคู่คี่กันไม่เปลี่ยนเมื่อมองจากฟอร์ม โดยเจ้าบ้านเป็นทีมที่ถนัดการเล่นแบบเน้นผล 4 เกมหลังที่เก็บชัยจบด้วยสกอร์ 1-0 ทั้งหมด นั้นแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีเกมรับที่แข็งแกร่งมาก แต่เรื่องเกมรุกก็ยังต้องทำให้ได้ดีกว่านี้ เพราะหากโดนยิงคืน 1 ประตูแบบเกมล่าสุดที่เสมอทีมบ๊วย 1-1 จะไม่ชนะทันที ส่วนทีมเยือนเป็นทีมที่เกิดมาเพื่อเล่นเกมรุกเป็นหลักซัดไปแล้วถึง 22 ประตูจาก 11 เกมที่ลงเล่น เกมล่าสุดห้าวไปเปิดหน้าแลกกับทีมจ่าฝูงทำให้ต้องเสียท่ามาตามระเบียบ แต่ด้วยเกมรุกที่ดีแบบนี้จึงยังคิดว่า แดกู เอฟซี สามารถเจาะตาข่ายเจ้าบ้านได้ พร้อมมีอย่างน้อย 1 คะแนนกลับบ้านแน่นอน และยังแอบคิดว่าทีมเยือนอาจจะเก็บ 3 คะแนนเต็มกลับบ้านไปได้ด้วย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซังจู ซังมู  (4-5-1) : อี ชาง-กุน (GK)  แบ แจ-อูคิม จิน-ฮยอกควอน คยุงวอนอาน แต-ฮยอน – คิม โบ-ซบมุน ซน–มินปาร์ค ยอง-วูฮาน ซอค-จองคัง ซางอู  โอ เซ-ฮุน

แดกู เอฟซี (3-4-1-2) : กู ซึง-ยุน (GK) – โจ จิน-อูคิม อู-ซ็อคจอง แท-อุก – จอง ซึง-วอนซึบาสะ นิชิคิม ซอน-มินคิม ดอง-จิน – เซซินย่า – คิม แด-วอนเดยัน ดามยาโนวิช

ผลสกอร์ที่คาด : ซังจู ซังมู 1 – 2 แดกู เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top