วิเคราะห์บอล อินชอน ยูไนเต็ด VS ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมนัดที่ 12 ตามตาราง เป็นการโคจรมาเจอกันของทีมบ๊วย อินชอน ยูไนเต็ด เปิดสนาม อินชอน ฟุตบอล สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนในตอนนี้ ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน อินชอน ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของกุนซือรักษาการณ์ ลิม จุง-ยอง ทำผลงานได้ตกต่ำสุดๆ ในฤดูกาลนี้จมบ๊วยของลีก เล่นไปทั้งหมด 11 นัด เก็บไปได้เพียง 3 คะแนนยังไม่ชนะใครเลย การลงเล่นในรังปีนี้ย่ำแย่มากๆ สถิติอยู่รองบ๊วยของลีก ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ ซังจู ซังมู แบบหืดจับ 1-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดแค่ อี เจ-โฮ และ ซอง ชิ-อู ที่ติดโทษแบนเพียงสองราย นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาพร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย จี ยอน-ฮาค ที่เพิ่งยิงประตูในนัดล่าสุด

ทีมเยือน ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ลูกทีมของ โฆเซ่ โมราอิส ค่อนข้างทำผลงานได้น่าพอใจแต่เพิ่งยางแตกตกมาอยู่รองจ่าฝูงจากผลนัดล่าสุด ลงสนามไปทั้งหมด 11 นัด เก็บไปถึง 25 แต้มตามมาตรฐานเบียดลุ้นแชมป์ได้ยาวๆ สถิติเล่นนอกรังปีนี้ถือว่าน่าพอใจอยู่อันดับที่ 3 ของลีก ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับทีมท้ายตาราง ซองนัม เอฟซี ไปอย่างน่าเสียดาย 2-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด คิม โบ-คยอง เพลย์เมคเกอร์คนสำคัญที่ยังไม่ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บข้อเท้าเพียงแค่รายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย มูริโล่ เฮนริเก้ แนวรุกตัวจี๊ดชาวบราซิล

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด ซึ่งผลงานของทั้งคู่ตอนนี้ต่างอยู่ในฟอร์มที่ไม่ดีเอาเสียเลย ต่างกันที่เจ้าบ้าน อินชอน ยูไนเต็ด นั้นไม่เคยทำผลงานได้ดีเลยสักนัดในซีซั่นนี้ ไม่เหมือนกับทีมเยือนที่แค่แผ่วลงในสองเกมหลังสุด เกมนี้จึงถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนที่น่าสนใจที่จะทำให้ทีมคืนฟอร์มอีกครั้งเมื่อมาเจอกับทีมที่เป็นรองทั้งเรื่องแทคติกและฝีเท้าของนักเตะ ดังนั้นเชื่อว่า ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ จะคืนฟอร์มบุกมาเอาชนะทีมบ๊วยได้ถึงถิ่นในเกมนี้แต่อาจจะตะกุกตะกักเล็กน้อย เนื่องจากทีมยังขาดความมั่นใจจากฟอร์มที่ตกลงในช่วงหลังสกอร์จึงอาจไม่ขาดนักในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินชอน ยูไนเต็ด (4-5-1) : จอง ซาน (GK) – จอง ดอง-ยุน, อี แจ-ซุง, ยาง จุน-อาห์, คัง ยุน-กูคิม โฮ-นัม, คิม โด-ฮยอค, เอเลียส อกีร์ล่าร์, มุน จี-ฮวาน, คิม จุน-บอมจี ยอน-ฮาค

ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ (4-1-4-1) : ซง บุม-กุน (GK) – อี ยองชอย โบ-คยุงฮอง จุง-โฮอี จู-ยอง – ชิน มิน-ฮยุงฮาน คโย-วอน, ทาคาฮิโระ คูนิโมโตะ, ซอน จุน-โฮ, มูริโล่ เฮนริเก้โจ คิว-ซุง

ผลสกอร์ที่คาด : อินชอน ยูไนเต็ด 1 – 2 ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top