วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 5 เป็นการปะทะกันระหว่าง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เซเรโซ โอซาก้า ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:00 น. ณ สนาม เอดิออน สเตเดียม ฮิโรชิม่า เขตอาซามินามิ จังหวัดฮิโรชิมะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในช่วงฟอร์ม 2 นัดล่าสุดไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่นัก โดยนัดล่าสุดเสมอกับ ซางัน โทสุ 0-0 เก็บได้เพียง 1 คะแนน รวมเป็น 7 คะแนน จาก 4 นัด อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ซึ่งโดยรวมก็ถือว่าอยู่ในฟอร์มที่ดี ส่วนเกมนัดนี้พวกเขาต้องเปิดบ้านเจอทีมอันดับ 3 ของตาราง ซึ่งเป็นเกมที่หนักพอสมควรสำหรับพวกเขาอย่างยิ่ง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในนัดนี้จะขาด โยชิฟูมิ คาชิวะ ที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ไม่สามารถลงสนามในเกมนัดนี้ ส่วนรายชื่อผู้เล่นรายอื่นๆ พร้อมลงสนามเต็มที่

ทีมเยือน เซเรโซ โอซาก้า ฟอร์มตกในนัดที่แล้ว พ่ายสุดช็อกคาบ้านต่อ นาโกย่า แกรมปัส 0-2 พ่ายแพ้เป็นเกมนัดแรกของฤดูกาลนี้ หล่นมาอยู่อันดับ 3 ของตาราง มี 9 คะแนน ส่วนเกมนี้พวกเขาออกต้องออกไปเยือนอีกครั้งเจอกับทีมที่อันดับสูสีกันหวังฟื้นคืนฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้จะขาดนักเตะหลายรายด้วยกัน นำโดย ทาคูมิ นางาอิชิ, ไดจิ อากิยามะ, จุน นิชิคาวะ, ฮิโรฟูมิ ยามาอูจิ และ โทชิยูกิ ทาคากิ ส่วนรายชื่อที่เหลือพร้อมลงสนามได้ในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับสถิติการลงสนามพบเจอกันของทั้งสองทีม 6 นัดหลังสุด ทีมเจ้าบ้าน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทำได้ดีกว่าโดยเอาชนะไป 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัดด้วยกัน แต่ฟอร์มในช่วงนี้พวกเขาทำได้แย่กว่าทีมเยือน โดยไม่สามารถเอาชนะ 2 นัดติดต่อกันแล้ว แต่เกมรับของพวกเขาถือว่าทำได้ดีโดยเสียเพียงแค่ 2 ประตูเท่านั้น ส่วนเกมรุกก็ดีด้วยเช่นกัน แถมเกมนี้ได้ลงเล่นในบ้านก็น่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมนี้ ส่วนทีมเยือน เซเรโซ โอซาก้า พวกเขาเพิ่งพลาดท่าแพ้มาในเกมที่แล้ว ต้องรีบคืนฟอร์มได้อย่างโดยด่วนไม่งั้นอันดับจะหล่นจากกลุ่มหัวตารางเอาได้ ส่วนสถิติการยิงประตูของพวกเขายังไม่สูงมากเท่าไหร่ แต่ยังดีที่เกมรับยังพอไว้ใจได้บ้างโดยเสียไปเพียงแค่ 3 ประตูด้วยกัน แต่เกมนี้ยากต่อการคาดเดาว่าเกมจะออกไปทางไหน เพราะมีความสูสีกันทั้งคู่และเกมนี้เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สุดมันส์อย่างแน่นอน โดยขอทำนายผลในนี้ว่าทั้งสองทีมน่าจะเสมอกันไปแบบสุดมันส์ โดยมีผลการยิงประตูเกิดขึ้นทั้งสองฝั่ง หรือไม่แน่ก็อาจจะเป็นทีมเจ้าบ้านที่น่าจะฟื้นคืนฟอร์มเก่งกลับมาได้เอาชนะไปในที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – ยูกิ โนงามิฮายาโตะ อารากิโช ซาซากิ – ไรเนอร์ฮายาโอะ คาวาเบะโทชิฮิโระ อาโอยาม่าโคเฮย์ ชิมิซุ – ชุนกิ ฮิกาชิสึกาสะ โมริชิมะ – เลอันโดร เปเรย์ร่า

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะมาเตจ ยอนยิชยาสุกิ คิโมโตะยูสุเกะ มารุฮาชิ  ทัตสึฮิโระ ซากาโมโตะเลอันโดร เดซาบาโต้นาโอยูกิ ฟูจิตะฮิโรชิ คิโยทาเกะ  ฮิโรอากิ โอคุโนะบรูโน่ เมนเดส

ผลสกอร์ที่คาด : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า  1 – 1 เซเรโซ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top