วิเคราะห์บอล นาโปลี vs อูดิเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 34 “อัซซูร่านาโปลี ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการลงปะทะแข้งกันในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม 00:30 น. หรือเข้าสู่ช่วงวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ ซาน เปาโล เมืองเนเปิ้ล ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “อัซซูร่า” นาโปลี ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดฟอร์มยังแผ่วต่อเนื่องทำได้แค่เพียงเสมอกับ “รอสโซ่บลูโบโลญญ่า 1-1 เก็บเพิ่มได้มาเพียงแค่ 1 แต้ม รวมมี 53 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง โดยมีคะแนนตามหลัง “หมาป่ากรุงโรมโรม่า อยู่ 4 แต้มและมีคะแนนเท่ากับ “ปีศาจแดง-ดำเอซี มิลาน แต่ประตูได้-เสีย ดีกว่า ซึ่งยังอยู่อันดับที่ไปเล่นในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้จะไม่สามารถใช้งาน อามิน ยูเนส และ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนรายชื่อผู้เล่นรายอื่นๆ ถือว่าอยู่อย่างครบครัน พร้อมลงสนามเตรียมคว้าชัยในเกมนี้

ทีมเยือน อูดิเนเซ่ ทำผลงานได้อย่างดีในเกมการแข่งขันนัดล่าสุดโดยสามารถเปิดบ้านเสมอกับ “อินทรีฟ้า-ขาวลาซิโอ 0-0 เก็บ 1 คะแนน มีเพิ่มเป็น 36 คะแนน อยู่อันดับที่ 15 ของตารางในขณะนี้ มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นอยู่ 7 แต้มด้วยกัน โดยเหลือการแข่งขันอีก 5 นัด ซึ่งพวกเขาก็ยังอุ่นใจได้ไม่เต็มที่นัก ส่วนเกมนัดนี้เป็นงานหนักของพวกเขาต่อเนื่องอีกเกม ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้จะขาด โรลันโด้ มันดราโกร่า มิดฟิลด์ตัวรับตัวหลักรายเดียวที่ได้รับบาดเจ็บทำให้ไม่สามารถลงช่วยแดนกลางในเกมนัดนี้ ส่วนรายชื่อที่เหลือพร้อมแล้วสำหรับเกมในนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการลงสนามปะทะแข้งกันของทั้งสองทีมนี้ในเกมลีกเลกแรก ผลปรากฏว่า ทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1 แต่เกมนัดนี้สำหรับทีมเจ้าบ้าน พวกเขาต้องการที่จะเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อทำคะแนนเกาะกลุ่มได้ตั๋วไปเล่นถ้วยฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า ซึ่งแต้มทุกแต้มพวกเขาต้องการเก็บให้ได้ทั้งหมด แต่ 2 เกมหลังของพวกเขาฟอร์มถดถอยลงโดยเสมอทั้งสองนัดด้วยกัน ส่วนทีมเยือนยังไม่อุ่นใจนักสำหรับการที่จะรอดตกชั้น ส่วนฟอร์มในช่วงนีเพวกเขาไม่ชนะใครมา 2 นัดติดต่อกัน โดยแพ้ 1 นัด เสมอ 1 นัด แต่คาดว่าเกมนี้พวกเขาก็หวังมาบุกเอาแต้มจากทีมเจ้าบ้านเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามขอทำนายผลในคู่นี้ว่าให้ทาง นาโปลี ที่มีคุณภาพของตัวนักเตะมากกว่า อูดิเนเซ่ น่าจะเป็นฝ่ายเบียดคว้าชัยชนะไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ท (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่นิโคล่า มัคซิโมวิชคอนสแตนตินอส มาโนลาสมาริโอ รุย – ปิเอโตร เซียลินสกี้ดิเอโก้ เดมเม่เอลจีฟ เอลมาส – มัตเตโอ โปลิตาโน่อาร์คาดิอุสซ์ มิลิคอีร์วิง โลซาโน่

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – บรัม นุยตินค์โรดริโก้ เบเซาเซบาสติยอง เดอ มาโญ – แยนส์ ลาร์เซ่นมาโต ยายาโล่เซโก้ โฟฟาน่าโรดรีโก้ เด ปาอูลเคน เซม่า – สเตฟาโน่ โอกาก้าเควิน ลาซานญ่า

ผลสกอร์ที่คาด : นาโปลี 2 – 1 อูดิเนเซ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top