วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs โบโลญญ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมนัดที่ 34 โปรแกรมคู่สุดท้ายของคืนวันเสาร์ เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน จะเปิดสนาม ซาน ซิโร่ ต้อนรับการมาเยือนของ โบโลญญ่า โดยเกมนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

“ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เจ้าถิ่น ตอนนี้ฟอน์มกำลังมาแรงแบบไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ในเกมลีกที่ลงเล่นไม่แพ้ใครมา 8 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว โดยนัดล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านไล่ถลุง “จัลโล่บลูปาร์ม่า มาได้แบบไม่ยากเย็น 3-1 ทำให้พวกเขาทะยานขึ้นมาอยู่อันดับที่ 6 ของลีก ซึ่งเป็นพื้นที่ไปเล่นรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้สำเร็จ หลังเจ้าของที่เดิมอย่าง “อัซซูร่า นาโปลี สะดุดเสมอมาในเกมล่าสุด ซึ่งในฤดูกาลนี้ทัพปีศาจแดงดำเก็บมาได้แล้ว 53 คะแนนจากการลงสนาม 33 เกมที่ผ่านมา ด้านเรื่องสภาพความพร้อมของทีมล่าสุดมีปัญหานักเตะในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ค 2 คนอย่าง มาเตโอ มูซัคคิโอ และ ลีโอ ดูอาร์ต มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆที่เหลือไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเต็มสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด

โบโลญญ่า ผู้มาเยือน ช่วงหลังก็เป็นทีมที่ทำผลงานได้อย่างเหนียวแน่น โอกาสที่จะแพ้ค่อนข้างยาก เมื่อ 6 เกมหลังเก็บชัยชนะ 2 เสมอ 3 และแพ้แค่ 1 เกมเท่านั้น โดยผลงานนัดล่าสุดพวกเขานี้แหละเป็นทีมที่ส่ง เอซี มิลาน ขึ้นไปอันดับ 6 เพราะสามารถเปิดบ้านแบ่งคะแนนกับ “อัซซูร่า นาโปลี มาได้ด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้เก็บเพิ่มมาได้เป็น 43 คะแนนจาก 33 นัดที่ลงสนาม รั้งอยู่อันดับที่ 10 ของตารางคะแนนในตอนนี้ ทำให้สถานการณ์ในฤดูกาลนี้พวกค่อนข้างลอยลำแน่นอนแล้ว สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมเยือนมีรายงานนกเตะบาดเจ็บแค่เพียง 2 รายเท่านั้นคือ มัตเตีย บานี่ เซนเตอร์แบ็คชาวอิตาลี และ เยอร์ดี้ เชาเท่น มิดฟิลด์ชาวฮอลแลนด์ ส่วนผู้เล่นคนอื่นนอกเหนือจากที่กล่าวมายังสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม สิ่งที่ทำให้ มิลาน บินสูงอยู่ในเวลานี้เป็นเพราะแนวรุกของพวกเขากำลังเข้าข้อ พกความมั่นใจลงสนามทุกนัดแบบเต็มเปี่ยม 6 เกมหลังยิงไปถึง 16 ประตู แต่สิ่งที่ต้องแลกกลับมาคือแนวรับที่ยวบลงมีเสียประตูเยอะขึ้นในช่วงหลัง ทางฝั่ง โบโลญญ่า ก็กำลังมีปัญหาเรื่องเกมรับที่เสียประตูมาตลอด 6 เกมหลัง ยังดีที่ยิงประตูคืนมาได้บ้างทำให้ยังพอเอาตัวรอดมาได้ และจุดเด่นของพวกเขาในเวลานี้คือเกมนอกบ้านที่เล่นกันได้อย่างแข็งแกร่ง 6 เกมหลัง ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับเกมในบ้านที่ 6 เกมหลังไม่ชนะใครเลย ทำให้มองว่าเกมนี้จะออกมาแบบเบียดกันอย่างสูสี แต่ด้วยความมั่นใจ และแรงจูงใจในช่วงนี้ เจ้าบ้านมีเยอะกว่าอยู่พอสมควร รวมไปถึงเมื่อดูสถิติการเจอกัน 6 เกมหลัง มิลาน ไม่เคยแพ้แม้แต่นัดเดียว(ชนะ 5 เสมอ 1) จึงขอฟันธงไปเลยว่า ปีศาจแดงดำ จะเก็บ 3 คะแนนได้อย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – อันเดรีย คอนติซิมง เคียร์อเลสซิโอ โรมันโญลี่ธีโอ เอร์นานเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่ลูคัส บีย่า – ราฟาเอล เลเอาจาโคโม่ โบนาเวนตูร่าฮาคาน คัลฮาโนกลู – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

โบโลญญ่า (4-3-3) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ (GK)  ลาดิสลาฟ เครซี่ดานิโล่ทาเคฮิโระ โทมิยาสุอิบราฮิมา เอ็มบาย  โรแบร์โต้ โซเรียโน่การี เมเดลนิโคลัส โดมิงเกซ  อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่นโรดริโก้ ปาลาซิโอมูซ่า บาร์โรว์

ผลสกอร์ที่คาด : เอซี มิลาน 2 – 1 โบโลญญ่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top