วิเคราะห์บอล เลบานเต้ vs เกตาเฟ่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 38 นัดสุดท้ายของฤดูกาล 2019/2020 เป็นการพบกันระหว่างเจ้าถิ่น “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ ทีมที่ 12 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เกตาเฟ่ ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันกันที่สนามเอสตาดิโอ ซิอูดาด เด บาเลนเซีย เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน ในช่วงดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563 หรือเข้าสู่ช่วงดึกดื่นคืนวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2563 เวลา 02:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ เกมนัดที่แล้วสามารกบุกไปทุบ เซลต้า บีโก้ ได้ถึงถิ่น 3-2 เก็บ 3 แต้มได้แบบสุดสะใจ มี 46 คะแนน รั้งอันดับที่ 12 ของตาราง ทำผลงานในฤดกาลนี้ค่อนข้างดีกว่าฤดูกาลที่แล้วและไม่มีลุ้นอะไรเพิ่มเติมอีกแล้วสำหรับซีซั่นนี้ ส่วนเกมนัดนี้เตรียมเปิดบ้านเล่นนัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้แบบไร้แฟนบอลเข้าชมเช่นเคย ส่วนสภาพความพร้อมของเหล่าตัวนักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้จะขาด อีบัน โลเปซ แบ็คขวามีอาการเจ็บหัวเข่าและ ฆอร์เก้ มิรามอน ติดโทษแบนจากการโดนใบแดง จะชวดลงสนามในเกมนี้เช่นกัน ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมเต็มที่เตรียมลงสนามนัดสุดท้ายของฤดูกาล

ทีมเยือน เกตาเฟ่ ผลงานการลงสนามนัดที่แล้วพวกเขาบุกไปพ่ายแพ้ต่อ “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด 0-2 หล่นมาอยู่ที่ 7 ของตาราง มี 54 แต้ม โดยมีแต้มตามหลัง ทีมอยู่อันดับได้สิทธิ์ไปแข่งขันในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ทีมอันดับ 5 “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล อยู่ 2 คะแนน และ เรอัล โซเซียดาด ทีมอันดับ 6 อยู่ 1 คะแนนเท่านั้น นั่นเท่ากับว่าทีมเยือนยังมีโอกาสที่จะแซงได้ แต่ต้องชนะในเกมนี้เท่านั้นและลุ้นผลของทั้งสองทีมให้เสมอหรือแพ้ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าตัวนักเตะในเกมนัดนี้จะขาด อัลลัน นียอม แบ็คขวาที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดง ถูกแบนอีก 1 นัด และ ชาบี เอต์เซต้า กองหลังตัวกลางติดโทษแบน 3 นัด ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตเต็มที่เตรียมลงสนามหวังคว้าชัยให้ได้ในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการลงสนามของทั้งสองทีมที่ได้ลงฟาดแข้งกันในเกมลีกลาลีกา นัดแรก ผลปรากฏว่า ทีมเยือน เกตาเฟ่ ทำได้ดีกว่ามากสามารถเอาชนะ เลบานเต้ ได้ 4-0 ส่วนเกมนัดนี้สำหรับทีมเจ้าบ้าน พวกเขาไม่มีลุ้นอะไรอีกแล้วในฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะ ชนะ แพ้ หรือ เสมอ ในเกมนี้ก็จะยังจบฤดูกาลนี้ด้วยอันดับที่ 12 ของตารางตามเดิม แต่เชื่อว่าพวกเขาก็เล่นเต็มที่ สมศักดิ์ศรีอย่างแน่นอน ส่วนทีมผู้มาเยือนแน่นอนว่าต้องการ 3 คะแนนเต็มเพื่อสร้างความหวังในการจบอันดับที่ได้สิทธิ์ไปแข่งขันในรายการถ้วยเล็กของสโมสรยุโรป และเชื่อว่าเกมนี้พวกเขาน่าจะดูเหนือกว่าอย่างมากและเตรียมจะปิดบัญชีทีมเจ้าบ้านอย่างเร็วไว้ แต่อย่างไรก็ตามผลงานการลงสนาม 5 นัด ล่าสุดของทีมเยือนไม่เอาอ่าวอย่างมาก ไม่สามารถชนะใครได้เลย แต่ผลการแข่งขันในนัดนี้ก็จะขอทำนายว่า ค้างคาวน้อย จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้คาบ้านของตัวเองไป

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลบานเต้ (4-4-2) : โกเก้ (GK) – โกเก้โรแบร์โต้ ซัวเรซ เปียร์รูเบน เบโซ่คาร์ลอส แกลร์ก – เอนิส บาร์ดี้รูเบน โรคีน่าเนมานย่า ราโดย่าโฆเช่ กัมปาน่า – บอร์ฆ่า มาโยรัลโรเกร์ มาร์ติ

เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซเรีย (GK) – ดเยเน่เอริค คาบาโก้ดาบิด ติมอร์มาธิอัส โอลิเวร่า – เจสันเนมานย่า มักซิโมวิชเมาโร อารัมบาร์รี่มาร์ก คูคูเรลล่า  ไฆเม่ มาต้าอูโก้ ดูโร่

ผลสกอร์ที่คาด : เลบานเต้ 0 – 1 เกตาเฟ่ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top