วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs วิสเซล โกเบ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมที่ 6 ตามตารางการแข่งขัน ลงเล่นกันที่สนาม ยันมาร์ สเตเดียม นางาอิ เมืองโอซาก้า จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเย็นของวันพุธที่ 22 กรกฎาคม เวลา 17.30 น. เป็นการพบกันของทีมอันดับที่ 3 เซเรโซ โอซาก้า เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนในขณะนี้ วิสเซล โกเบ

เจ้าบ้าน เซเรโซ โอซาก้า ลูกทีมของเทรนเนอร์จอมเก๋าชาวสเปน มิเกล อังเคล โลติน่า ออกสตาร์ทได้อย่างน่าสนใจในฤดูกาลนี้ขึ้นมาอยู่ท็อปทรีของตารางได้อย่างน่าประหลาดใจ การกลับมาเล่นในยุค นิว นอร์มอล 4 นัดนั้นชนะ 3 นัด และแพ้ 1 นัด คว้าไปถึง 9 แต้มถือว่าไม่ธรรมดา สถิติการเล่นในรังปีนี้ดุดันใช้ได้ชนะ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ด้านการลงสนามนัดล่าสุดบุกเฉือนชนะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ได้ถึงถิ่นแบบหวุดหวิด 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่อย่าง ไดจิ อากิยามะ, จุน นิชิคาวะ, ฮิโรฟูมิ ยามาอูจิ และ โทชิยูกิ ทาคากิ นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นพร้อมลงสนามช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย ฮิโรอากิ โอคุโนะ ดาวยิงฟอร์มร้อนที่กดไปแล้ว 2 ประตูในลีกปีนี้

ทีมเยือน วิสเซล โกเบ ภายใต้การกุมบังเหียนของ ธอร์สเท่น ฟิงค์ เริ่มฤดูกาลได้พอใช้ได้ในซีซั่นนี้ไม่ดีไม่แย่อยู่ระดับกลางของตาราง การกลับมาลงเล่นหลังพักเบรกยาว 4 นัดนั้นชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บไป 7 แต้มถือว่ากลางๆ พอใช้ได้แต่ความคาดหวังของทีมสูงกว่าที่เป็นอยู่ สถิติการเล่นนอกรังปีนี้สองนัดชนะ 1 นัด และเสมอ 1 นัดน่าเกรงขามทีเดียว ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่มทีมบ๊วย ชิมิสุ เอส-พัลส์ แบบขาดลอย 3-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะสมบูรณ์ไร้ที่ติไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย เคียวโกะ ฟูรูฮาชิ ปีกฟอร์มร้อนที่กดไปสองประตูในนัดที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้าน เซเรโซ โอซาก้า ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งบอลคู่นี้ออกแนวบ้านใครบ้านมันอย่างชัดเจน คือ ทีมไหนที่ได้เล่นในรังมีโอกาสที่จะเก็บชัยชนะได้สูง โดยจุดเด่นของทั้งคู่ไม่ต่างกันเพราะมีเกมบุกที่ดุดันแข็งแกร่ง แต่เกมรับยังเป็นเครื่องหมายคำถามเช่นกัน ธรรมชาติเป็นบอลเปิดหน้าแลกแบบไม่เกรงใครหน้าไหน อย่างไรก็ตามความคงเส้นคงวา และมีสมาธิต่อเกมจนครบ 90 นาทียังต้องถือหางฝั่งเจ้าบ้านที่กำลังเล่นได้อย่างมั่นใจ ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ เซเรโซ โอซาก้า มีสิทธิ์ที่จะเอาเบียดซิวชัยเหนือ วิสเซล โกเบ ที่ชอบเหม่อช่วงท้ายเกมไปได้อย่างหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะอายูมุ เซโกะ, มาเตจ ยอนยิช, ยูสุเกะ มารุฮาชิ ทัตสึฮิโระ ซากาโมโตะ, นาโอยูกิ ฟูจิตะ, เลอันโดร เดซาบาโต้, ฮิโรชิ คิโยทาเกะ เคน โทคุระ, ฮิโรอากิ โอคุโนะ

วิสเซล โกเบ (4-3-3)  ฮิโรกิ อีคุระ (GK)  ไดโกะ นิชิ, ฮิโรฟูมิ วาตานาเบะ, เลโอ โอซากิ, โกโตกุ ซากาอิ อันเดรส อิเนียสต้า, เซอร์จี้ แซมเพอร์, โฮตารุ ยามางุจิ – เคย์จิโระ โอกาวะ, ดัดลาส, เคียวโกะ ฟูรูฮาชิ

ผลสกอร์ที่คาด : เซเรโซ โอซาก้า 2 – 1 วิสเซล โกเบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top