วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ vs คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 เกมนัดที่ 6 เป็นการเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน อูราวะ เรด ไดมอนส์ เปิดบ้านปะทะกับ คาชิว่า เรย์โซล โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงเย็นของวันพุธย์ที่ 22 กรกฎาคม เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ไซตามะ สเตเดี้ยม เมืองไซตามะ จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น

อูราวะ เรด ไดมอนส์ เจ้าถิ่น ช่วงต้นฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ลงสนาม 5 เกมที่ผ่านมาสามารถเก็บชัยชนะได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม เก็บมาได้ถึง 10 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 6 ของลีกในขณะนี้ ผลงานเกมล่าสุดพวกเขาต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นครั้งแรกของฤดูกาลหลังบุกไปพ่ายให้กับทีมเต็งแชมป์อย่าง เอฟซี โตเกียว 0-2 สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมเจ้าบ้านไม่มีรายงานว่าผู้เล่นคนใดมีปัญหาแต่อย่างไร จะมาด้วยทัพที่สมบูรณ์พร้อมเต็มกำลัง นำทีมมาโดย ลีโอนาร์โด้ กองหน้าชาวบราซิลที่เพิ่งทุ่มทุนซื้อเข้ามาในฤดูกาลนี้ ที่ช่วยทีมทำไปแล้ว 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้

คาชิว่า เรย์โซล ทีมเยือน ผลงานในเวลานี้ต้องบอกว่าทำได้ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่นักเมื่อ 5 เกมที่ผ่านมาเพิ่งเก็บชัยได้ 2 เกม และแพ้ 3 เกม โดยช่วงหลังจากกลับมาลงสนามหลังพักหนีโควิดพวกเขาต้องเจอกับความพ่ายแพ้ 3 เกมรวด แต่อย่างไรก็ตามในเกมล่าสุดสามารถกลับมาเก็บ 3 คะแนนเต็มได้อีกครั้ง ด้วยการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ โชนัน เบลมาเร่ แบบสุดมันส์ 3-2 ทำให้มีเพิ่มมาเป็น 6 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 12 ของลีก โดยเกมนี้พวกเขาจะยกพลบุกมาด้วยขุมกำลังที่พร้อมรบเต็มพิกัด ไม่มีรายงานผู้เล่นคนใดมีปัญหาบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฤดูกาลนี้ลงเล่นด้วยความมั่นใจ โดยเฉพาะเกมรับที่ค่อนข้างจะเหนียวแน่น แต่เกมรุกก็ยังขาดความเฉียบคมคือปัญหาที่ต้องไปแก้ไขกันต่อไป ส่วนทาง คาชิว่า เรย์โซล เป็นน้องใหม่หน้าเก่าที่เน้นการเล่นบอลเกมรุกเป็นหลัก มีพลังเกมบุกที่ดุดัน แต่ปัญหาที่เห็นได้อย่างแจ่มชัดแม้จะยิงประตูได้มาก แต่หลังกลับรั่วจนเสียประตูมากกว่าทำให้ผลงานของทีมโดยรวมยังไม่ค่อยดีนัก บอลเกมนี้เป็นคู่ที่สูสีมีโอกาสออกได้ทั้งสามหน้า แต่มองว่าความเขี่ยวของเจ้าบ้านดูจะมีมากกว่า และผู้มาเยือนก็เป็นทีมที่แนวรับบางมาก ถึงงานเจาะตาข่ายจะไม่ใช่งานถนัดของ อูราวะ แต่ครั้งนี้ก็จะเจาะตาข่ายได้ไม่ยาก ยิ่งดีจากความั่นใจในช่วงหลัง หากไม่เจอของแข็งจริงๆ ยากที่จะเอาเจ้าบ้านลงยาก จึงเห็นว่า อูราวะ เรด ไดมอนส์ มีภาษีดีกว่าที่จะเก็บชัยในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-4-2) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK)  ไดกิ ฮาชิโอกะเมาริซิโอ อันโตนิโอทาคุยะ อิวานามิเรียวสุเกะ ยามานากะ  คาซูกิ นากาซาวะทาคุยะ อาโอกิไค ชิบาโตะโคยะ ยูรูกิ  ชินโซ โกโรกิเคนยู ซูกิโมโตะ

คาชิว่า เรย์โซล (4-1-4-1) : โคซูเกะ นากามูระ (GK)  ไทโยะ โคงะยูจิ ทาคาฮาชิทาคุมะ โอมินามิฮิโรมุ มิตสึมารุ – ริชาร์ดสัน  ฮิเดคาซุ โอทานิอาทารุ เอซากะยูตะ คามิยะฮายาโตะ นากามะ  ไมเคิล โอลุงก้า

ผลสกอร์ที่คาด : อูราวะ เรด ไดมอนส์ 2 – 1 คาชิว่า เรย์โซล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top