วิเคราะห์บอล โออิตะ ทรินิตะ vs นาโกย่า แกรมปัส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 การแข่งขันนัดที่ 6 ของฤดูกาล เป็นการฟาดแข้งกันระหว่าง โออิตะ ทรินิตะ ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นาโกย่า แกรมปัส ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันในวันพุธที่ 22 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:30 น. ที่ สนาม โออิตะ แบงค์ โดม เมืองโออิตะ จังหวัดโออิตะ ประเทศญี่ปุ่น

ทีมเหย้า โออิตะ ทรินิตะ ผลงานการลงสนามนัดที่แล้วบุกไปพ่ายแพ้ต่อ กัมบะ โอซาก้า 1-2 ชวดคว้าคะแนนกลับบ้าน โดยมี 7 คะแนนตามเดิม อยู่อันดับ 10 ของตาราง ส่วนเกมในนัดนี้พวกเขาได้กลับมาลงเล่นในบ้านเตรียมเจอทีมที่อยู่อันดับตารางเหนือกว่า ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าขุนพลผู้เล่นในทีมก่อนทำการลงหลักปักฐานเล่นในบ้านเกมนัดนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน คาโอรุ ทาคายามะ มิดฟิลด์ฝั่งซ้ายตัวเก๋าที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วนรายชื่อผู้เล่นที่เหลือ ฟิตเต็มถังพร้อมลงสนามแบบครบครันทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน นาโกย่า แกรมปัส ผลงานในเกมนัดที่แล้วเปิดบ้านเฉือนนิ่มต่อ ซางัน โทสุ 1-0 เก็บ 3 คะแนนเข้ากระเป๋ารวมมี 11 แต้ม รั้งอันดับ 4 ของตารางในขณะนี้ แถมผลงานการลงสนาม 5 นัดที่ผ่านมา ยังไม่แพ้ใครอีกด้วย ส่วนเกมนัดนี้น่าจะมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นในการบุกไปเล่นเป็นทีมเยือน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนทำการลงฟาดแข้งในเกมนี้นั้น อาเรีย จาสุรุ ฮาเซกาวะ มิดฟิลด์ลูกครึ่งญี่ปุ่น-อิหร่าน จะชวดลงสนามช่วยทีมคุมแดนกลางมนเกมนัดนี้ ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ ถือว่าครบครันพร้อมจัดเต็ม

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการพบเจอกันของทั้งสองทีมทุกรายการ 6 นัดล่าสุด โออิตะ ทรินิตะ เหนือกว่านิดหน่อยโดยเป็นการ ชนะ 2 นัด เสมอ 3 นัดและแพ้ 1 นัด ด้วยกัน แต่ฟอร์มของเจ้าบ้านในช่วงนี้ยังไม่นิ่งคงที่พอเท่าที่ควร ดูฟอร์มภาพรวมแล้วน่าจะเป็นรองในเกมนี้ถึงแม้จะได้ลงเล่นในบ้านก็ตาม ส่วนทีมเยือนพวกเขากำลังทำผลงานได้อย่างดี เก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกันแล้ว แถมยังไม่แพ้ใครอีกด้วยในฤดูกาลนี้ พวกเขาดูเหนือกว่าทีมเจ้าบ้านอยู่พอสมควร พกความมั่นใจและฟอร์มการเล่นที่ดีมาอย่างเต็มที่และน่าจะเป็นไปได้ยากที่จะได้รับความพ่ายแพ้ในเกมนี้ ด้วยสถิติฟอร์มในช่วงนี้ของทั้งสองทีมจึงขอทำนายผลการแข่งขันในนัดนี้ว่า นาโกย่า แกรมปัส จะสามารถบุกมายัดเยียดชัยชนะต่อ โออิตะ ทรินิตะ ไปได้ด้วยผลการยิงประตูที่ไม่ขาดและมีผลการยิงประตูกันทั้งคู่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โออิตะ ทรินิตะ (4-4-2) : ชุน ทาคากิ (GK) – ยูโตะ มิซาโอะโยชิโนริ ซูซูกิโทโมกิ อิวาตะเคนโตะ ฮาเนดะ – ยูกิ โคบายาชิเรย์ มัตสึโมโตะทัตสึยะ ทานากะยูชิ ฮาเซงาวะ – ไดกิ วาตาริเคย์ ชิเน็น

นาโกย่า แกรมปัส (4-3-3) : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK)  ชุมเปย์ นารุเสะชินโนสุเกะ นากาทานิยูอิจิ มารุยามะยูทากะ โยชิดะ  โช อินางากิฮิโรยูกิ อาเบะทาคุจิ โยเนโมโตะ  มาเตอุสเรียวโกะ ยามาซากิยูกิ โซมะ

ผลสกอร์ที่คาด : โออิตะ ทรินิตะ 1 – 2 นาโกย่า แกรมปัส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top