วิเคราะห์บอล เวกัลตะ เซนได VS คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 สัปดาห์ที่ 6 เจ้าบ้าน เวกัลตะ เซนได ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมจ่าฝูงของตาราง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันในวันพุธที่ 22 กรกฎาคม เวลา 17:30 น. ณ สนาม สนาม ยัวร์เทค สเตเดียม เซนได เมืองเซนได จังหวัดมิยางิ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าถิ่น เวกัลตะ เซนได ผลงานการลงสนามนัดที่แล้วเปิดบ้านเสมอกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่เหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก แบบเจ็บปวดขั้วหัวใจด้วยสกอร์ 2-2 ชวดเก็บ 3 คะแนน โดยเก็บเพิ่มได้เพียงแค่ 1 แต้ม รวมเป็น 6 คะแนน อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง โดยเกมนัดนี้ได้ลงเล่นในรังเหย้าตัวเองอีกครั้งพร้อมรับมือทีมผู้มาเยือน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้จะขาด ซิเมา ปราการหลังตัวเก่งและ อิซัค เกวนก้า ศูนย์หน้าตัวใหม่ มีอาการบาดเจ็บพลาดลงสนามในเกมนัดนี้ทั้งคู่ ส่วนรายชื่อผู้เล่นรายอื่นฟิตเต็มที่หวังล้างอายในเกมนัดที่แล้ว

ทีมเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ผลงานเกมการแข่งขันนัดที่แล้วบุกไปถล่มทีมน้องใหม่ โยโกฮาม่า เอฟซี เละเทะคาบ้าน 5-1 เก็บ 3 คะแนนสุดอิ่ม ขึ้นมาอยู่อันดับ 1 ของตาราง มี 13 คะแนน แถมยังไม่ได้รับความพ่ายแพ้ต่อทีมใดในฤดูกาลนี้และยังเป็นทีมที่ทำประตูได้สูงสุดในลีก 14 ลูกและเสียน้อยประตูน้อยที่สุดในลีกเพียงแค่ 3 ลูก เท่านั้น ผลงานถือว่าดีมากทีเดียว ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของตัวนักเตะก่อนทำการลงสนามเป็นทีมเยือนในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน เอย์สุกะ ฟูจิชิมะ นายทวารตัวสำรองและ เคนโงะ นากามูระ มิดฟิลด์ตัวรุกรุ่นลายคราม มีอาการบาดเจ็บชวดลงสนามในนัดนี้ทั้งคู่ ส่วนรายชื่อผู้เล่นที่เหลือพร้อมเต็มที่เตรียมบดขยี้เจ้าบ้าน

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นงานช้างอย่างยิ่งสำหรับ เวกัลตะ เซนได ที่จะได้เปิดบ้านเตรียมเจอศึกหนักจากทีมเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทั้งสถิติและผลงาน 5 นัดแรกของศึกเจลีก ทีมเจ้าบ้านเป็นรองทั้งหมด ดูแล้วเกมนี้ท่าจะรอดยากเหลือเกิน เว้นเสียแต่ว่าพวกเขาจะทำเซอร์ไพรส์ใส่ทีมผู้มาเยือนแต่ดูจากมุมไหนก็ไม่น่าจะต้านทานไหว ส่วนทีมเยือนแน่นอนเกมนี้พวกเขามาด้วยความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมและต้องการ 3 คะแนนเพื่อยึดอันดับจ่าฝูงต่อไป ทั้งเกมรุกและเกมรับของพวกเขาแข็งปึก ยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจ เตรียมบุกมาบดขยี้เจ้าถิ่นให้พังคาบ้าน โดยขอทำนายผลการแข่งขันในนัดนี้ว่าทีมเยือนจะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะต่อทีมเจ้าบ้านได้อย่างแน่นอนและน่าจะเป็นผลการยิงประตูที่ขาดลอยอีกด้วย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวกัลตะ เซนได (4-3-3) : ยูมะ โอบาตะ (GK)  โคจิ ฮาจิสุกะเคียวเฮย์ โยชิโนะยาสุฮิโระ ฮิราโอกะทาคาโยชิ อิชิฮาระ  เรียวเฮย์ มิจิบุจิเคย์ยะ ชิอิฮาชิคุนิมิตสึ เซคิงุจิ  เรียว เจอร์เมนชุน นางาซาวะอเล็กซานเดร กูเอเดส

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  มิกิ ยามาเนะเคียวเฮย์ โนโบริซาโตะโชโกะ ทานิงุจิชินทาโร่ คุรุมายะ  อาโอะ ทานากะเรียวตะ โอชิมะยาสุโตะ วากิซากะ  อากิฮิโระ อิเอนากะทัตสึยะ ฮาเซงาวะเลอันโดร ดามิเยา

ผลสกอร์ที่คาด : เวกัลตะ เซนได 0 – 3 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top