วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 37 นัดรองสุดท้ายของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง เจ้าบ้าน “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง เปิดสนามเหย้าโอลด์แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันในช่วงเที่ยงคืนของวันพุธที่ 22 กรกฎาคม หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2563 เวลา 00:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าถิ่น “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังลุ้นจบอันดับที่ได้สิทธิ์ในการลงเล่นในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในเกมลีกบุกไปชนะ “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ 2-0 เก็บ 3 คะแนนรวมเป็น 62 คะแนน มีคะแนนเท่ากับ “จิ้งจอกสีน้ำเงินเลสเตอร์ ซิตี้ แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัดและทีมแมนยูฯ ยิงประตูได้น้อยกว่า 4 ลูก ด้วยกัน ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ แพ้ต่อ “สิงห์บลูส์เชลซี 1-3 ส่วนสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนี้จะขาด ฟิล โจนส์, อั๊กเซล ตวนเซเบ้ และ ลุค ชอว์ ทีมีอาการบาดเจ็บน่าจะอดช่วยทีมลงบู๊นัดนี้ แต่ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาเตรียมเปิดบ้านหวังคว้า 3 คะแนน

ทีมเยือน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของกุนซือ เดวิด มอยส์ ที่เตรียมพาลูกทีมจากกรุงลอนดอนบุกไปเยือนทีมเก่า โดยผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในเกมลีกโชว์ฟอร์มสุดเก๋เวรี่กู้ดเปิดบ้านเอาชนะต่อ “แตนอาระวาดวัตฟอร์ด 3-1 เก็บเพิ่ม 3 คะแนน รวมมี 37 คะแนนอยู่อันดับที่ 15 ของตาราง มีแต้มเท่ากับทีม “นกนางนวลไบรท์ตัน แต่ประตูได้เสียทีมขุนค้อนดีกว่า ซึ่งเกมนี้ขอแค่แต้มเดียวก็จะอยู่รอดปลอดภัยในศึกพรีเมียร์ลีก ส่วนสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนี้จะขาด โรเบิร์ต สน็อตกราสส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมราเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ ถือว่าฟิตเต็มที่พร้อมหวังมาบุกเอาแต้มจากทีมเจ้าบ้าน

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับสถิติผลงานการลงสนามของทั้งสองทีมในการพบกันของศึกพรีเมียร์ลีก นัดแรก ผลปรากฏว่า ขุนค้อน เอาชนะไปได้ 2-0 แต่เกมนัดนี้สำหรับพลพรรคปีศาจแดงเป็นเกมที่สำคัญอย่างยิ่งยวด ต้องชนะอย่างเดียวเท่านั้นเพื่อทำคะแนนขึ้นไปอยู่อันดับที่ 4 ของตารางและได้สิทธิ์ลงเล่นในรายการถ้วยบิ๊กเอียร์ของยุโรป ซึ่งจะมีรายได้ให้พวกเขาอย่างมหาศาล แถมที่สำคัญจะเพิ่มโอกาสในการคว้าแข้งสตาร์ดังเพิ่มเติมเข้าสู่ทีมเพื่อขุมกำลังที่แข็งแกร่งในฤดูกาลนี้ ส่วนทีมผู้มาเยือนเขาต้องการเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้นในเกมนี้ เพื่อการันตีความอยู่รอดปลอดภัยบนลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษแบบ 100% ทำให้เกมนี้แน่นอนว่าทีมผู้มาเยือนน่าจะเล่นสไตล์เกมรับและรอโต้กลับแน่นอน เพราะแค่ 1 คะแนนก็เพียงพออย่างยิ่งแล้ว ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้คาดว่าเจ้าบ้านน่าจะคว้าชัยชนะได้อย่างไม่ยากเย็นนักต่อผู้มาเยือน พร้อมกับเก็บ 3 คะแนนเต็มในรังเหย้าของตัวเอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (GK) – อารอน วาน บิสซาก้าวิคเตอร์ ลินเดลอฟแฮร์รี่ แม็คไกวร์แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – ปอล ป็อกบาสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ – เมสัน กรีนวู้ดบรูโน่ แฟร์นานเดสมาร์คัส แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) – เบน จอห์นสันอิสซ่า ดิย็อปอันเจโล่ อ็อกบอนน่าอารอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเช็คเดแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่นมาร์ค โนเบิ้ลปาโบล ฟอร์นัลส์ – มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลสกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 – 0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top